แอนนา เคลียร์ กระติก ยอมเล่าแล้วทุกอย่าง ไม่มีใครล็อกอินไอจี แตงโม

26 ก.พ. 65

แอนนา เคลียร์ใจ กระติก ผู้จัดการ แตงโม เผยยอมเล่าแล้วทุกอย่าง ไม่มีใครล็อกอินไอจี จากนี้รอผลชันสูตร หากตรงกันก็จบ

จากเหตุการณ์ที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาววัย 37 ปี ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้ (26 ก.พ.65) เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม นิดา แล้ว โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร โดยส่งร่างชันสูตรที่ รพ.แล้วนั้น 

จากประเด็นการเสียชีวิตของ แตงโม ทำให้ทางครอบครัวและโลกออนไลน์ ตั้งคำถามกับ กระติก ผู้จัดการของแตงโม ในหลายๆ ประเด็นทั้งการไม่แจ้งข่าวครอบครัว เข้าให้ปากคำล่าช้า รวมถึงสงสัยว่าเป็นคนลบภาพในไอจีของแตงโมหรือไม่ หลังมีผู้พบว่ามีบางภาพในไอจีหายไป 

ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของแตงโม เปิดเผยว่า ได้เคลียร์กับกระติกแล้ว โดยกระติกได้เล่าทุกอย่างหมดสิ้น มีสภาพจิตใจย่ำแย่พอสมควร สมบัติของโมก็คือของโม กระติกไม่ได้รับอะไร เช็กแอคเคาท์ในไอจีไม่มีใครล็อกอิน สิ่งที่จะทำสุดท้ายคือแต่งหน้าให้เพื่อน จัดงานให้ดีที่สุดเป็นครั้งสุดท้าย โดยระบุด้วยว่า คุยกันยาวมาก ถามทุกข้อสงสัยหมดแล้ว ที่เหลือให้ตำรวจกับการชันสูตรออกมา ถ้าตรงกันก็จบ ส่งเพื่อนขึ้นสวรรค์ 

s__20693071

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ แอนนา ยังสงสัยผู้จัดการ ทำไมปิดข่าว แตงโม นิดา ตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา!
แม่ แตงโม สงสัยอาจไม่ใช่อุบัติเหตุ คาใจ ผจก.ไม่เคยโทรหา เชื่อเป็นคนลบโพสต์
ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่าง แตงโม นิดา ลอยอยู่ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดเดียวกับที่แม่โปรยดอกไม้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส