ดราม่า ช่างภาพ ถูกกดราคา 15 ชั่วโมง ให้ 2,500 บาท แถมเผยมีคนรับงาน

21 ก.พ. 65

ดราม่า ช่างภาพ ถูกกดราคา 15 ชั่วโมง ให้ 2,500 บาท กลายเรื่องราวที่คนในวงการช่างภาพไทยแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เมื่อมีการคิดค่าแรงในอัตราการถ่ายภาพ 15 ชั่วโมง ราคาเพียง 2,500 บาท แถมพอไม่รับงาน ตอบกลับว่าอย่าคิดไปเอง หาคนรับราคานี้ได้แล้ว

ทั้งนี้ เรื่องราวเริ่มต้นจาก สมาชิกเฟซบุ๊ก Pronprawee Rangsunrungkit ได้ข้อความว่า "วงการฟรีแลนซ์มันอยู่ยาก วันนี้มีพี่คนนึง ทักมาให้ช่วยหาตากล้องทำงาน 7.00-22.00 ให้ 2,500 มึง15ชมเลยนะ เราบอกลำบากใจมาก เพราะคงไม่มีใครรับ ให้ไปหาเอง ไม่ได้กันซีนใคร แต่ปกติเราทำงานกับตากล้องที่รู้จัก ก็ไม่มีใครรับราคานี้จริงๆ

มึงงงง ตากล้องไม่ได้ง่ายนะ แบกกล้องขนของ ถ่ายรูป แต่งรูป นู่นนี่นั่น คืองานมันไม่ได้จบที่กดชัตเตอร์เด้อ นี่แป๋มคิดราคาฝีมือแบบสมเหตุสมผล เรามองว่าราคานี้มันไม่ได้ไง พี่เค้าบอกโอเค ผ่านไป 3 ชม เค้าทักกลับมาบอกได้แล้วค่ะ มีตากล้องรับนะราคานี้ น้องแป๋มอย่าคิดไปเอง จึ้ก หน้าสั่นไม่รู้ตัว 55555

โอ้ยยยยแม่ ดีใจด้วยค้าบบบบ หนูผิดไปแล้วค่าที่ไปคิดเอาเองว่าราคานี้ไม่ควรรับเนอะ ขอโทษค้าบ โดนว่าแทกไป 1 ดอก น้ำมันแพงแหละเข้าใจ ไม่เลือกงานแหละเนอะ บอกตรงนี้เลยอย่าให้เจอนะว่าใคร จะถามซักคำ รับงานไม่เกรงใจเพื่อนร่วมอาชีพเลยเหรอค้า สงสัยกะรวยเลยแหละรับงาน 15 ชม 2,500 สาธุ99 แป๋มไม่ได้เป็นตากล้อง ไม่ได้เดือดร้อนด้วย แต่มีคนแบบนี้แหละราคางานถึงตกอ่ะ ฝากไว้ซักนิดเถอะคุณ หนูอย่าคิดไปเองราคานี้อ่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เหยื่อแฉช่างภาพดังลวงถ่ายภาพจับอก เจ้าตัวคอตกเข้าคุก ปัดขืนใจนางงาม (คลิป)
- สอง ช่างภาพ โต้เจ้าสาวโพสต์ประจานรูปไม่สวย มือยาวเท้ายาว เหมือนแม่นาค
- สาวแฉเล่ห์ช่างภาพหื่นหลอกเข้าห้องน้ำแอบถ่ายใต้กระโปรง พบเหยื่อโผล่กว่า 20 ราย (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส