เหยื่อแฉช่างภาพดังลวงถ่ายภาพจับอก เจ้าตัวคอตกเข้าคุก ปัดขืนใจนางงาม (คลิป)

26 พ.ย. 64

กรณีน.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ “ทนายนิด้า” เดินทางมาพร้อมกับนางงามผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย และทีมงาน จำนวน 2 คนซึ่งเป็นหญิงสาวผู้เสียหาย เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.เมธาธาร สุขม่วง รอง สว. (สอบสวน) สน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีกับช่างภาพชื่อดังในกองประกวดที่กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศทีมงานและนางงาม

กระทั่งตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดธัญบุรี ไปจับกุมตัวนายธนวรรธน์ หรือ แทน อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใด ๆ โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนคลองห้าตะวันตก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

496164

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ย.64 เวลา 08.30 น. ที่สภ.คลองห้า พนักงานสอบสวนคุมตัวนายแทน ช่างภาพกองประกวดนางงาน MUT ส่งศาลฝากขังศาลธัญบุรี ขณะที่เจ้าตัวก็ยังให้การปฏิเสธอ้างไม่ได้ข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา

เวลา 09.40 น. พนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายแทน ออกจากสภ.คลองห้า เพื่อจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลธัญบุรี โดยสีหน้าแววตาของนายแทนในวันนี้สังเกตว่าเครียด เบื่องต้นทีมข่าวสอบถามว่า "มีความเครียดไหม ไม่ได้พักผ่อนเลยใช่ไหม" นายแทนได้แต่พยักหน้า และไม่ได้พูดอะไรออกมา

พ.ต.ท.สุนทร รัตนพร สว.(สอบสวน) กล่าวว่า จากการให้ปากคำของนายแทน เขาไม่ได้ให้รายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยืนยันว่าจะขอใช้สิทธิ์ในชั้นศาล

821524

นอกจากนี้ ที่สน.ลุมพินี ทนายนิด้า ได้พาผู้เสียหายทั้ง 2 คน เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับมอบพยานหลักฐานประกอบสำนวนให้พนักงานสอบสวน เพราะตอนนี้มีความพร้อมไปกว่า 90 % หากนายแทนได้สิทธิ์การประกันตัว ทนายนิด้าก็ไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด ซึ่งก็จะพยายามทำในส่วนของตัวเองอย่างเต็มที่

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา จึงได้พบกับนางสาวแป้ง (นามสมมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหายที่เคยถูกนายธรวรรธน์ กระทำอนาจาร

843205

นางสาวแป้ง เปิดเผยว่า ตนเพิ่งจะมาทราบข่าวเมื่อคืนที่ผ่านมา เเม้จะไม่ได้เปิดหน้า เปิดชื่อผู้ต้องหา เเต่ตนก็มั่นใจว่าเป็นช่างภาพเดียวกันกับคนที่ทำอนาจารตนเมื่อ 4 ปีก่อน เนื่องจากตนเคยรู้จักกับช่างภาพคนนี้ผ่านเฟซบุ๊ก เเละผลงานชื่อเสียงของเขาทำให้ตนไว้ใจเชื่อถือเชื่อใจที่จะร่วมงานด้วย ตอนนั้นตกลงกันว่าถ่ายเเบบชุดชั้นใน เเต่พอไปถึงช่างภาพจะให้ตนถ่ายภาพมากกว่านั้น ซึ่งตนไม่ยินยอม

923317

หลังจากนั้นช่างภาพคนดังกล่าว ก็เริ่มเข้ามาลวมลาม เริ่มมีการสัมผัสตัวจับหน้าอก ตนพยายามขัดขืนไม่ยินยอม จนช่างภาพคนดังกล่าวยอมถอย ตนจึงรีบเก็บของกลับบ้านทันที จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย รวมถึงไม่ได้รับคำขอโทษใด ๆ ทำให้ตนไม่กล้าที่จะกลับไปทำงานอาชีพนางแบบ เพราะรู้สึกว่าการถ่ายแบบไม่สนุกอีกต่อไป เเละเสียความรู้สึกไปแล้ว

"ถ้าถามว่าเรื่องราวผ่านมา 4 ปี ทำไมไม่เเจ้งความ สาเหตุที่ไม่แจ้งความเป็นเพราะตอนนั้นหนูไม่กล้าออกมาพูด เพราะเป็นเเค่นางแบบตัวเล็ก ๆ ถ้าออกมาพูดจะมีคนเชื่อไหม จึงปล่อยให้เรื่องเงียบ เเละไม่ได้บอกใครเลย เเต่ถามว่าจะเเจ้งความหรือไม่ ก็คงไม่เเล้ว ตอนนี้ขออโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ส่วนที่หนูออกมาพูดวันนี้ เพราะแค่ต้องการยืนยันว่าช่างภาพคนนี้มีพฤติกรรมแบบนี้จริง ๆ เเละต้องการเป็นพยานให้ผู้เสียหายที่ถูกกระทำ เเละอยากบอกว่าคุณไม่ได้สู้เพียงลำพัง ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน หนูมั่นใจว่ามีผู้เสียหายมากกว่านี้อีก" สาวรายนี้ กล่าวยืนยัน

381433

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ที่ผู้ต้องหาถูกฝากขังเเล้ว ตนรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่วันนี้สังคมได้รับรู้เเล้วว่าผู้ชายคนนี้มีพฤติกรรมลวนลามผู้หญิงจริง ๆ ตนดีใจที่ผู้หญิงกล้าที่จะออกมาพูดมากขึ้น หลังจากนี้ตนก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย สิ่งที่ตนอยากฝากถึงผู้ชาย ถ้ามีจิตสำนึกดีก็คงจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด ไม่ว่าผู้หญิงจะเเต่งตัวอย่างไรก็ไม่ควรจะไปลวนลาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส