ช็อก! "นุ่น ดำดง" ร่ำไห้ ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร รู้สึกอึดอัดไม่มีใครคุยด้วย

1 พ.ค. 67

นุ่น ดำดง ร่ำไห้ ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร รู้สึกอึดอัดไม่มีใครคุยด้วยและไม่ใช่ความสุขอีกต่อไป ทำงานด้วยกันไปได้ยากแล้ว พยายามปรับความเข้าใจทุกอย่างมาหลายเดือนแล้ว

ทำเอาแฟนคลับของ "คณะลิเก ศรราม น้ำเพชร" ต่างรู้สึกช็อกไปตามๆกัน เมื่อล่าสุดนางเอกลิเกชื่อดัง นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ได้ไลฟ์สดในติ๊กต็อกทั้งน้ำตา ขอถอยออกจากคณะลิเกลิเกศรราม น้ำเพชร เพราะรู้สึกอึดอัดและไม่ใช่ความสุขอีกต่อไป ที่วงไม่มีใครคุยด้วย แม้แต่หัวหน้าวง ทำงานด้วยกันไปได้ยากแล้ว พยายามปรับความเข้าใจทุกอย่างมาหลายเดือนแล้ว

โดยในบางช่วง นุ่น ดำดง ได้เผยว่า “ทุกอย่างมันเปลี่ยนจากช่วงแรกเยอะเลยกับการแสดง เยอะเลยเปลี่ยนไปเยอะมากๆหนูแสดงหนูเป็นคนเล่นเองหนูยังรู้สึกได้เลยค่ะ ถ้าหนูไม่ได้รู้สึกหนูคงไม่เดินไม่กล้าที่จะเดินเข้าไปถามเขาตรงๆแบบนั้นคือทั้งโรงลิเกมันไม่ได้คุยจอยไงคะจากที่แบบเคยคุยจอยกันคือปกติ แต่อันนี้คือหัวหน้าเลยคะ ที่เขาแบบ เพราะว่าเราก็เล่นกับเขาเล่นกับเขาแบบหน้าเวทีก็คือหลังๆก็คือเจอกันเขาตลอดเพราะเล่นดำดงไง”

“ตรงไหนมันอึดอัดตรงไหนมันปรับไม่ได้แล้ว เพราะเราพยายามมาหลายเดือนแล้ว รู้สึกว่าไม่ใช่ความสุขแล้วก็ถอยออกมาค่ะ แต่หนูก็ไม่ได้ทิ้งลิเกหนูก็เล่นค่ะ หนูพยายามปรับความเข้าใจทุกอย่างแล้วนะคะ หนูพยายามแก้และก็พยายามทำความเข้าใจในทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น แต่หนูจะอยู่ยังไงอยู่ไปก็ไม่มีใครคุยกับหนู หนูจะทำงานยังไง? มันทำงานกันไปได้ยากแล้ว กับหัวหน้าด้วย”

“ได้เคลียร์แล้วแต่หนูก็ได้คำตอบอันนี้มาหนูก็มาบอกในส่วนของหนูค่ะ ตอนนี้หนูก็ถอยออกมา หนูไม่รู้ว่าครั้งหน้าจะเป็นยังไงหนูก็ยังมีพ่อมีแม่”

“ไม่ว่าจะเป็นอะไรนะคะตอนนี้หนูขอไปตั้งหลัก ขอบคุณพี่ๆที่เข้ามาฟัง เข้าใจขอบคุณมากๆนะคะ หนูก็ยังเป็นร้อยยิ้มของพี่ๆเหมือนเดิม ยังเป็นเสียงหัวเราะของพี่ๆเหมือนเดิมนะคะ ขอบคุณนะคะทุกคน”

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส