สาวแฉเล่ห์ช่างภาพหื่นหลอกเข้าห้องน้ำแอบถ่ายใต้กระโปรง พบเหยื่อโผล่กว่า 20 ราย (คลิป)

16 เม.ย. 64

กรณีผู้เสียหายเปิดกลุ่มเฟซบุ๊กเพื่อรวบรวมผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ หลังจากหญิงสาวถ่ายรูปคอสเพลย์ออกมาร้องเรียนว่า ถูกตากล้องชายคนหนึ่ง นาย จ. คุกคามทางเพศสารพัดวิธี ระหว่างที่ไปถ่ายภาพด้วยกัน โดยการคุกคามนี้มีทั้งช่วงที่รู้ตัว และรู้ตัวภายหลัง มีเหยื่อเสียหายอย่างต่ำ 20 ราย ออกมาแฉพฤติกรรมแล้ว บางรายก็ถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ด้วยการที่ใช้โทรศัพท์ซ่อนในถุงกระดาษ แล้วยื่นถุงกระดาษนั้นไปใต้กระโปรงเพื่อบันทึกภาพไว้นั้น

306902

วันที่ 16 เม.ย. 64 นางสาวเน อายุ 24 ปี ผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ออกมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ถูกช่างภาพ นาย จ. ถ่ายใต้กระโปรงว่า ตนเองรู้จักกับช่างภาพคนดังกล่าวผ่านเพื่อนที่แนะนำ

143559

โดยตนเองรู้ว่า นาย จ. เป็นช่างภาพ จึงได้มีการนัดถ่ายภาพเจอกันหลายครั้ง แต่ครั้งแรกโชคดีที่มีการแต่งกายมิดชิด แม้ว่าจะใส่กระโปรงไปถ่ายภาพ แต่ก็มีการใส่ซับใน ทำให้ไม่ถูกแอบถ่าย แต่ด้วยความสนิทใจ ก็ยังนัดพูดคุยและเจอกัน แต่ทุกครั้ง นาย จ. จะเป็นคนเริ่มชวนออกไปเจอก่อน เช่น ไปเที่ยวคาเฟ่แมว ไปถ่ายรูป โดยทุกครั้งจะถูกชวนแบบนี้ และเชื่อว่าผู้เสียหายรายอื่นก็คงจะโดนชวนลักษณะแบบเดียวกัน

cg

ทั้งนี้ การที่ไปเจอแต่ละครั้ง นาย จ. จะออกอุบายชวนว่าไปห้องน้ำไหม ปวดฉี่หรือยัง ซึ่งตนเองก็รู้สึกแปลกใจ แต่ก็ไม่ทันคิดว่าการที่ออกอุบายให้ไปห้องน้ำเพื่อจะเป็นการแอบถ่าย ตนเองก็ไหวตัวได้ทัน ไม่เข้าห้องน้ำสาธารณะ ไม่เข้าห้องน้ำจุดที่ลับสายตา จึงรอดมาได้อีกครั้ง

แต่ด้วยเหตุการณ์ครั้งล่าสุด ตนเองไปถ่ายงานกับรุ่นน้องคนหนึ่ง ซึ่งยังเลือกให้ นาย จ. เป็นช่างภาพ แต่การแต่งกายวันนั้นต้องมีการเปลี่ยนชุด แล้วกางเกงที่สวมใส่ไม่ได้มีการรักกุด ไม่มีซับใน ทำให้นาย จ. ฉวยโอกาสแอบถ่ายและเก็บภาพเอาไว้แบล็กเมล แล้วทุกครั้งที่ตัวเองถามเกี่ยวกับภาพเซตดังกล่าว ก็ถูกอ้างว่าคอมพิวเตอร์เสีย สุดท้ายเพิ่งจะทราบว่าภาพที่ถ่ายเป็นภาพที่ดูไม่ได้ เป็นภาพอนาจาร

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้เสียหายรายอื่น ซึ่งทั้งหมดคงยืนยันว่าไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูล เพราะสภาพจิตใจยังไม่พร้อม และอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลไปแจ้งความดำเนินคดีพร้อมกับเพื่อนผู้เสียหายรายอื่นต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส