สอง ช่างภาพ โต้เจ้าสาวโพสต์ประจานรูปไม่สวย มือยาวเท้ายาว เหมือนแม่นาค

25 พ.ย. 64

ช่างภาพ หนุ่มออกโรงโต้ฝ่าย เจ้าสาวโพสต์ประจานรูปไม่สวย วันที่ 25 พ.ย. นายอนนต์ เอี่ยมบู่ อายุ 22 ปี พร้อมด้วย นายยี่ชิน ภักดีเศรษฐกุล อายุ 22 ปีสองช่างภาพ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเจ้าขอ ร้าน WithYouStudio อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวกรณีที่กำลังเป็นกระแสดราม่าในโซเชียลประเด็นไปรับจ้างถ่ายภาพร่วมกับร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่งในจ.พิษณุโลกแต่ปรากฏว่า

เจ้าสาวผู้ว่าจ้างงานไม่พอใจเมื่อเห็นรูปถ่ายงานพรีเวดดิ้งออกมาไม่สมกับที่ตั้งใจเอาไว้ดั้นด้นเดินทางไปถ่ายถึงสวนกล้วยด่างขึ้นชื่อใน จ.นครศรีธรรมราช ภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายเสร็จและรีทัชเรียบร้อยแล้วส่งงานมาให้กลับไม่สวยดั่งใจหวังมือยาวเท้ายาวเหมือนแม่นาคพระโขนง เจ้าบ่าวหน้าดำคล้ำเหมือนไปถ่ายในดงกล้วยทั่วๆไปก่อนที่ทางฝ่ายเจ้าสาวจะนำรูปดังกล่าวไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อให้ช่างภาพที่รับงานออกมาแสดงความรับผิดชอบตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายอนนต์ พร้อมด้วยนาย ยี่ชิน สองช่างภาพ เปิดเผยว่า หลังจากถูกฝ่ายเจ้าสาวโพสต์ประจานผลงานลงโซเชียลก็ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยตกลงเรื่องรายละเอียกกับลูกค้าเรียบร้อยแล้วว่า อยากได้งานออกมาแบบไหนให้ถูกใจจะได้ปรับแก้ไขให้พอตนส่งงานไปว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วไม่ได้นิ่งเฉยหรือไม่สนใจ ตามที่ถูกกล่าวหา

และพยายามเทคแคร์ความรู้สึกของลูกค้าแต่กลับถูกลูกค้ารีบนำรูปภาพที่ยังไม่ได้ถูกเลือกและตกลงในสัญญาว่าจ้างในจำนวน 15 ภาพไปลงโพสต์ประจานโจมตีฝ่ายตนเองว่าทำงานได้ไม่ดีทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงในฐานะช่างภาพ ซึ่งยึดอาชีพช่างภาพนี้มาเป็นเวลา 4 ปีแล้วเซ็ทอื่นๆก็ถ่ายออกมาสวยผู้ที่แชร์ข้อความออกไปก็ทำให้ตนเสียหายและเข้าใจตนเองแบบผิดๆว่า รับค่าตัวเป็นเงินจำนวนมากแต่ตนรับงานต่อจากร้านเวดดิ้งเพียง 5,000 บาท เท่านั้น จึงต้องขอออกมาชี้แจงเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกับสังคมด้วย ทำไมฝ่ายเจ้าสาวไม่พูดคุยกันดีๆก่อน เพราะทุกอย่างมีทางแก้ไขได้ตั้งแต่ถ่ายภาพมาก็ไม่เคยเจอลูกค้าเหมือนเคสนี้ ทำให้ปันทอนกำลังใจและน้อยใจในการทำงานไปบ้างว่าจะไหวไหมกับอาชีพที่ทำอยู่

แต่บางส่วนก็มาคอมเม้นท์ให้กำลังใจและมองว่ารูปที่ถ่ายออกมานั้นไม่ได้ขี้เหร่หรือไม่สวย ส่วนประเด็นที่ถูกพาดพิงว่าตนนำเด็กฝึกงานไปช่วยถ่ายภาพนั้นก็ขอชี้แจงว่า จริงๆแล้วเพื่อนที่ไปด้วยกันไม่ใช่เด็กฝึกงานแต่เป็นหุ้นส่วน เจ้าของสตูดิโอ ส่วนประเด็นที่เจ้าสาวไม่พอใจว่าถ่ายออกมามือยาวเท้ายาวเหมือน แม่นาคพระโขนง เจ้าบ่าวหน้าดำคล้ำตนขอชี้แจงว่า มีปัจจัยหลายอย่างเนื่องจากใช้มิติของเลนส์วายที่เลือกใช้และอุปกรณ์แฟลชที่เตรียมไปมีจำนวนไม่เพียงพอจึงต้องแก้ปัญหาที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์

แต่รูปที่มีปัญหาก็สามารถแก้ไขปัญหาได้เพราะตอนถ่ายมีการวางแผนหลังถ่ายแล้วแต่กลับถูกนำมาเป็นประเด็นถูกโพสต์ประจานลงโซเชียลเสียก่อนซึ่งรูปมีปัญหาเพียง 7 ใบแต่ตนส่งมอบรูปที่เสร็จเรียบร้อยไปก่อนหน้านี้แล้วจำนวน 122 ใบ ส่วนเรื่องที่ว่าตนส่งมอบรูปไม่ทันวันแต่งงานนั้น ยืนยันว่าตนส่งมอบรูปทันวันแต่งงานแน่นอน ก็พยายามทำรูปให้เร็วที่สุดให้ทันใช้หน้างาน แต่ไม่ใช่ส่งมอบรูปทั้งหมดเพราะว่าตนเองก็มีคิวลูกค้าท่านอื่นๆที่ต้องรับผิดชอบดูแลทำไฟล์ภาพให้แล้วเสร็จเช่นกัน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ฮือฮา! ร้านบุฟเฟ่ต์ชื่อดัง ประกาศจ้างคนเหมาล้างจาน เดือนละ 90,000 บาท
- คอมมานโดบุกรวบ ช่างภาพ หื่น ก่อเหตุข่มขืนนางงาม เจ้าตัวอ้างสมยอม
- งานเข้า! น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียว เชียงใหม่ ถูกเทศบาล-ตร.เรียกพบห้ามแต่งแหวกอก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส