มีอึ้ง! ถุงยางบนหัวเตียงเจ้าคุณแจ๊คเป็นของศิษย์ พกไว้เป่าลม เหล้าแช่ไว้ไหว้เสด็จพ่อ (คลิป)

19 ก.พ. 65

จากกรณี ตำรวจกองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป) ร่วมกันเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมากกว่า 60 นาย เปิดปฏิบัติการ "ล้างบาปปราบอลัชชี ทุจริตเงินทอนวัด" เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 06.00 น. เข้าตรวจค้นเป้าหมาย 5 จุด ในพื้นที่ จ.นครนายก จ.นนทบุรี และ กทม. เพื่อตามจับผู้กระทำผิดทุจริตเงินอุดหนุนวัดของสํานักงานพระพุทธศาสนา รวมถึงตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำผิดหนึ่งในเป้าหมายสำคัญการตรวจค้นครั้งนี้ อยู่ที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดเขาทุเรียน วัดสีชมพู ในพื้นที่ ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งมี "เจ้าคุณแจ๊ค" เป็นเจ้าอาวาสวัดเจ้าอาวาสวัด และรองเจ้าคณะจังหวัดนครนายก

663028

ล่าสุด วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 ทีมข่าวลงพื้นที่วัดเขาทุเรียน มีประชาชนเดินทางเข้ามาทำบุญ ไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันปกติ โดยมีลูกศิษย์วัดอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถคอยประชาสัมพันธ์จุดบริการห้องน้ำ ร่วมถึงเชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญเหมือนปกติ แต่ไม่พบเจ้าคุณแจ๊ค

431861

นายเพชร อดีตพระลูกวัด โดยเจ้าคุณแจ๊ค เป็นผู้อุปัชฌาย์ ปัจจุบันเป็นลูกศิษย์อยู่ช่วยงานวัดมานานกว่า 4 ปี เปิดเผยว่า ยังเชื่อมั่นเจ้าคุณแจ๊คเช่นเดิม เพราะที่ผ่านมาเจ้าคุณดี เมตตากับประชาชนทั้งหมด เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเก่า ไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าคุณเลย วันนี้จึงเป็นห่วงเจ้าคุณ ซึ่งถูกเรียกสอบสวนทั้งวัน กลัวพักผ่อนไม่พอเป็นห่วงสุขภาพ

632223

ส่วนเรื่องเหล้ากับถุงยางอนามัย ตนยืนยันว่าไม่ใช่ของเจ้าคุณจริง ๆ โดยเฉพาะถุงยางอนามัยเป็นของลูกศิษย์ ชอบเข้าออกไปทำความสะอาดและมาลืมไว้ เจ้าตัวก็มารับไปแล้ว ส่วนเหล้าแช่นานเป็น 10 ปี ไว้ไหว้เสด็จพ่อ ร.5 วอนสังคมอย่างเพิ่งตัดสินตามความจริงที่เห็น

 

162660

นายพงศ์ (นามสมมติ) ลูกศิษย์วัด เปิดเผยว่า ปมเหล้า เบียร์ และถุงยางอนามัยที่พบในกุฏิเจ้าอาวาส เจ้าคุณแจ๊คไม่มีทางเกี่ยวข้องกับสิ่งของเหล่านี้แน่นอน พร้อมชี้แจงว่าลูกศิษย์เจ้าคุณแจ๊คเยอะมาก บางคนศรัทธาเสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 ก็จะซื้อเหล้ามาถวาย ตนเองก็ยังนับถือ และซื้อถวายบ่อยครั้ง ดังนั้นบางคนกล่าวลาก็เอากลับบ้านไป แต่บางคนไม่ขอเอากลับก็จะถวายเจ้าคุณแจ๊ค ให้เก็บไว้ ตนท้าให้ไปดูวันที่ผลิตได้เลย

793519230437

ส่วนเรื่องถุงยางอนามัยเป็นของลูกศิษย์เจ้าคุณแจ๊คที่ไล่ออกไปแล้ว ซึ่งลูกศิษย์รายนี้อยู่วัดมามากว่า 30 ปี อีกอย่างไม่อยากให้มองว่าสมัยนี้จะมีถุงยางจะเอาไว้เฉพาะเรื่องอย่างว่า แต่บางคนเก็บเล่น เพราะถุงยางเป่าเล่นได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม