ช็อก! เด็ก 2 ขวบ จมน้ำ สระบ้านพูลวิลล่าเสียชีวิต

15 ก.พ. 65

จากกรณี เด็ก 2 ขวบ จมน้ำ สระบ้านพูลวิลล่าเสียชีวิต เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำ อาการสาหัส เบื้องต้นทีมแพทย์ได้ให้การช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุเกิดภายในบ้านพูลวิลลา ภายในซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ล่าสุดคืบหน้าวันนี้ ( 15 ก.พ. ) ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุก รอง สว.สอบสวน สภ เมืองพัทยา เจ้าของคดี ได้ทำการเดินทางไปสอบสวนบ้านหลังเกิดเหตุ เลขที่ 389/208 ซ.พระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยทำการสอบสวนนายพงษ์ฤทธิ์ หาญเจริญพนา อายุ 34 ปี พ่อเด็ก ทราบว่าได้เดินทางมาจาก กทม. มาพักผ่อนที่บ้านหลังดังกล่าวกับครอบครัวเพื่อนอีกครอบครัว

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนได้นั่งกินกันอยู่บริเวณสระน้ำ ซึ่ง ด.ช.ชวนากร อายุ 2 ขวยลูกของตนเองนั่งเล่นอยู่ตรงสระน้ำหรือห่างตากโต๊ะที่ตนนั่งอยู่เล็กน้อย ซึ่งตนเห็นว่าลูกตนเงียบไปจึงตรวจสอบพบว่าลูกของตนจมอยู่ในสระ จึงรีบนำลูกขึ้นมาจากสระแล้วขอความช่วยเหลือ ซึ่งระยะเวลาที่ลูกจมลงไปในสระประมาณ นาทีเดียวเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพเด็กชันสูตรเบื้องต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แม่ใจสลายลูก 3 ขวบจมหนอง รับคลาดสายตาปล่อยเดินตามหมา ตายไกลร่วมโล (คลิป)
- นึกว่าจมน้ำ! สามเณร หายตัวข้ามคืน จนท.ระดมพลค้นหา สุดท้ายเจอนั่งกินผัดมาม่าไกล 15 โล
- 6 ชั่วโมงสยบคนคลั่งอุ้มหินโดดน้ำหนี กู้ภัยปาดเหงื่อล็อกตัวช่วย หวั่นจมน้ำตาย (คลิป)

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส