งามหน้า! แจ้งต้นสังกัดนาวาตรีซ่อนกล้อง แอบถ่าย ในรพ.รับทราบข้อกล่าวหา พบหลักฐานกว่า 1,000 คลิป

3 ก.พ. 65

กรณีนาวาตรีซ่อนกล้อง แอบถ่าย พยาบาล จากที่มีกลุ่มผู้เสียหายจำนวน 23 คน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 10 มกราคม 65 ถูกนายทหารเรือยศนาวาตรี อายุ 54 ปี ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ประจำแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาต้องการแอบถ่ายพยาบาลขณะทำธุระส่วนตัว โดยพบกล้อง 2 ตัว ติดตั้งอยู่บนฝ้าเพดานของห้องน้ำประจำแผนก ขณะทำการซ่อมทำระบบสายไฟ เมื่อไล่ตรวจสอบตามสายก็พบต้นตอที่มาของกล้องว่าต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ของนายทหารชั้นยศ ‘นาวาตรี’ ตรวจสอบข้อมูลภายในคอมพิวเตอร์ จนพบหลักฐานคลิปวีดีโอขณะหญิงสาวกำลังทำภารกิจส่วนตัวภายในห้องน้ำราว 1,000 คลิป ซึ่งถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 นานถึง 6 ปี

พ.ต.ท.เอกชัย มูลลี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่า หลังจากที่ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 มกราคม 65 ก็ได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 23 ปาก เบื้องต้นได้ประสานงานไปยังต้นสังกัดของนาวาตรีดังกล่าวซึ่งถูกลงโทษทางวินัยของต้นสังกัด เพื่อจะทำการสอบสวนและตั้งข้อหาซึ่งเบื้องต้นได้เตรียมตั้งข้อหาจำนวน 3 ข้อหา คือ

1.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถชัดขืนได้

2.กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

3.กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคามหรือกระทำให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญ ซึ่งเป็นการกระทำในที่สาธารณะสถาน หรือเป็นการกระทำอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ ซึ่งทางต้นสังกัดได้แจ้งมาทางตำรวจ จะนำตัว นาวาตรี ดังกล่าวมาสอบสวนในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 65 ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวผวา! พี่เขยซ่อนกล้องจิ๋วแอบถ่ายในห้องนอน หลักฐานมัดแยกบ้านแต่ไม่เอาผิด (คลิป)
- หนุ่มผวานอนพูลวิลล่าหรูคนปีนแอบถ่าย รร.แจงแค่คนสวน มอบไวน์เคลียร์ (คลิป)
- สาว แอร์โฮสเตส ร้องเอาผิดสามีเพื่อน ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ คดีไม่คืบหน้า ถามแค่ลบคลิปไม่ผิดใช่หรือไม่?

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส