หนุ่มผวานอนพูลวิลล่าหรูคนปีนแอบถ่าย รร.แจงแค่คนสวน มอบไวน์เคลียร์ (คลิป)

7 ธ.ค. 64

จากกรณีหนุ่มถ่ายรูปจากห้องพักลักษณะพูลวิลล่า เห็นมีคนอื่นยืนถ่ายภาพจากมุมสูงของที่พัก คล้ายกับถ่ายผู้พักอาศัยในพูลวิลล่า ซึ่งเหมือนถูกคุกคามความเป็นส่วนตัว

693335

วันที่ 7 ธ.ค.64 ทีมข่าววิดีโอคอลพูดคุยกับ นายหัสดี อังคนาวิน ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองเข้าพักที่พูลวิลล่าแห่งนี้เมื่อวานนี้ 6 ธ.ค. 64 และเช็กเอาต์ออกจากโรงแรมวันนี้ ตนเองเจอเหตุการณ์ลักษณะที่ถ่ายในรูป 3 ครั้ง

117114136829

รอบที่ 1 คือ ภาพที่เห็นชายนั่งอยู่ที่ระเบียง ลักษณะหันกล่องมาที่มุมตน ขณะที่ตนกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ โดยเหตุการณ์นี้เป็นช่วงที่ตนเองเพิ่งเช็กอิน และเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็เจอเลย ส่วนตัวเข้าใจว่าจุดนี้เป็นปัญหาที่การออกแบบของโรงแรม ซึ่งตนเองรับได้ และแก้ปัญหาด้วยการปิดม่านเอาไว้

รอบที่ 2 เป็นกรณีที่เห็นชายคนหนึ่ง ยืนอยู่อีกมุมหนุ่งของมุมห้อง ซึ่งด้านนี้เป็นด้านที่ไม่ใช่กระจกกลม เป็นมุมที่ออกแบบไว้เป็นกระจกตั้งแต่เพดานถึงพื้น ซึ่งมีม่านอยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น มุมนี้เป็นมุมที่ไม่ควรมีคนอยู่ เพราะด้านบนเป็นหลังคาอาคาร ไม่ใช่พื้นที่ที่จะมีคนทั่วไปไปเดินอยู่

719855884797

โดยหลังเกิด 2 กรณีแรก ตนเองแจ้งทางโรงแรมแล้ว พร้อมนำรูปที่ถ่ายไปให้โรงแรมดู ปรากฏว่าเมื่อกลับมาที่ห้องก็เจอกรณีที่ 3 ทันที คือมี 2 คน ยืนถ่ายรูปอยู่บนอาคาร มุมเดียวกับกรณีที่ 2 ซึ่งตอนนั้นตนเองเพิ่งออกมาจากห้องน้ำ ยอมรับว่าตกใจอย่างมาก

565220

ทางโรงแรมได้ติดต่อหาตนเองแล้ว โดยตนได้คุยกับชายคนแรกที่เกิดขึ้นกรณีที่ 1 ซึ่งกรณีนี้ตนเองเข้าใจ และไม่ติดใจแล้ว เนื่องจากฝ่ายคู่กรณีระบุว่าเป็นการถ่ายรูปน้องสาวที่ระเบียง โดยภาพดังกล่าวก็ไม่ได้ถ่ายติดภาพตนอนาจาร แต่ส่วนตัวติดใจกรณีที่ 2 และ 3 ซึ่งทางโรงแรมแจ้งว่าเป็นพนักงานคนสวนของโรงแรม ขึ้นไปรดน้ำเถาวัลย์ และไปกวาดใบไม้บนหลังคาโรงแรม ตนเองยังคาใจ เพราะโรงแรมไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ตนเองไม่ได้โจมตีโรงแรม เพราะโรงแรมบริการดี เข้าใจว่าเป็นเรื่องบุคคล

ส่วนที่มีการยกมือถือถ่ายรูป โรงแรมแจ้งว่าเป็นการถ่ายภาพเพื่อส่งงานเท่านั้น ส่วนตัวยังหาคำตอบไม่ได้ และกังวลว่าหากภาพตนถูกถ่ายติดไป ส่วนตัวคิดหนักและยังไม่ได้แจ้งความ เพราะตนไม่มีหลักฐาน อีกอย่างกังลวว่าหากถ่ายภาพตนจริงจะถูกเอาไปแชร์ต่อ โดยโรงแรมรับปากว่าจะแก้ไขโครงสร้างโรงแรมใหม่ให้ส่วนตัวมากกว่านี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส