สาว แอร์โฮสเตส ร้องเอาผิดสามีเพื่อน ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ คดีไม่คืบหน้า ถามแค่ลบคลิปไม่ผิดใช่หรือไม่?

3 ธ.ค. 64

สาว แอร์โฮสเตส ร้องเอาผิดสามีเพื่อน ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ คดีไม่คืบหน้า วันนี้ (3 ธ.ค.) ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พาผู้เสียหาที่ถูกสามีเพื่อนแอบติดกล้องถ่ายภาพขณะทำภาระกิจภายในห้องน้ำ รวม 11 คน ซึ่งเป็นสาวแอร์โฮลเตส 7 คน และเด็ก 4 คน เข้ายื่นหนังสือร้องเรียน ต่อ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร เพื่อขอให้เร่งรัดคดี เนื่องจากเกรงว่าจะไม่รับความเป็นธรรมและคดีหากมีความล่าช้าเนื่องจากกลัวคลิปจะหลุดออกสู่โลกออนไลน์

โดย ทนายรณรงค์ กล่าวว่า ในวันนี้มาร้องเรียนที่ตำรวจภูธรภาค 1 เพราะมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงได้ทำงานล่าช้า จึงมาทวงถาม และอยากได้บรรทัดฐานสิทธิ์ของคนที่ถูกแอบถ่าย “ลบคลิบแล้วไม่ผิดใช่หรือไม่” เราต้องการคำตอบเหล่านี้ และที่สำคัญคดีนี้แจ้งความมาแล้วกว่า 1 เดือน ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด มีแค่ผู้กำกับโทรหาตนแล้วบอกว่าไม่มาที่นี่ได้หรือไม่ กำลังเร่งทำคดีให้อยู่ แล้วคำถามคือกว่า 1 เดือนที่ผ่านมาทำไมไม่ทำอะไรเลย จึงได้มาทวงถามความเป็นธรรม ของทางพนักงานสอบสวนว่าในคดีลักษณะเดียวกันแบบนี้ ในประเทศไทย “แค่ลบคลิปไม่ผิดใช่หรือไม่”

ทนายรถณรงค์ ยังกล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ได้รับแจ้งเมื่อวานนี้ (2 ธ.ค.) ว่า อยู่ระหว่างการดำเนินการเรียกผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ ซึ่งการสอบปากคำนั้นสามารถทำได้ตั้งแต่วันแรกด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ได้นำพา และขณะนี้ก็ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา ถือว่าไม่มีความคืบหน้าอะไรแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ต้องการความชัดเจนในการดำเนินคดี อย่างแรกเลยคือต้องรวดเร็ว หากคลิปหลุดไปเว็บมืดใครจะรับผิดชอบชีวิตพวกเขาเหล่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สาวแอร์โฮสเตส ร้องทนายรณรงค์ ถูกสามีเพื่อนสนิท ติดกล้องจิ๋วแอบถ่ายในห้องน้ำ
- สาวผวา! ลุงเดินวนทำของหล่น ภาพวงจรชัดมือถือสอดใส่กระโปรงสาว เชื่อจงใจแอบถ่าย (คลิป)
- หนุ่มใจเด็ดกระชากมือถือจับโจรโรคจิตแอบถ่ายห้องน้ำ เปิดเจอคลิปเหยื่ออื้อ! ขึ้นโรงพักปรับ 1 หมื่น (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส