สาวผวา! พี่เขยซ่อนกล้องจิ๋วแอบถ่ายในห้องนอน หลักฐานมัดแยกบ้านแต่ไม่เอาผิด (คลิป)

7 ม.ค. 65

กรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอปรากฏเป็นภาพ Flash Drive แต่เมื่อพลิกดูดี ๆ กลับพบว่าเป็นกล้องบันทึกภาพแอบถ่าย โดยหญิงสาวรายนี้ระบุข้อความว่า "ทุกคนคะ เราโดนซ่อนกล้องในห้อง ซึ่งห้องเราก็คือบ้านดี ๆ นี่เอง นี่ขนาดอยู่บ้านยังไม่ปลอดภัยขนาดนี้เลยเหรอ?"

525089

ล่าสุดวันที่ 7 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับน้องส้ม (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อ 2 วันก่อนขณะตนกำลังจะเข้านอน จึงปิดไฟก็พบว่ามีแสงสีฟ้า ๆ ออกมาจากใต้กล่องเก็บของ จึงยกกล่องออกมาดู ปรากฏว่าเป็น Flash Drive มีเทปพันปิดไว้แต่พันแบบไม่มิด จึงทำให้แสงไฟเล็ดลอดออกมา จากการตรวจสอบเป็นกล้องบันทึกภาพ ตนตกใจมาก ๆ จึงนำมาเสียบคอมพิวเตอร์ดูปรากฏว่าเป็นกล้องที่บันทึกภาพตนไว้

971398

โดยมุมภาพที่เห็นจะปรากฏภาพขณะที่ตนกำลังนอน ทั้งนี้ ยังบันทึกภาพคนที่นำกล้องมาวางติดไว้ด้วย ทำให้ตนรู้ว่าคนที่นำกล้องมาติดไว้เป็นใคร ตนยอมรับว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากเมื่อรู้ว่าเป็นพี่เขย เพราะเป็นคนในบ้าน ตนเคยไว้ใจเพราะเห็นว่าเป็นผู้ใหญ่ เป็นคนที่ให้คำแนะนำเสมอ ๆ

374692

กระทั่งตนตัดสินใจแจ้งคนในบ้าน พี่สาวจึงเป็นคนจัดการ โดยไม่ให้พี่เขยเข้ามาอยู่ภายในบ้านอีกต่อไป เบื้องต้นตนไม่ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จริง ๆ แล้วตนก็ไม่ได้อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าว เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนภายในครอบครัว เพียงแค่ตนอยากออกมาเตือนภัยสังคม ไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่น ๆ ตกเป็นเหยื่อเหมือนตน

"หนูก็อยากให้ผู้หญิงทุกคนลองสังเกต หากไปพักที่ไหน หรือแม้แต่ในบ้านตัวเองที่มีคนอื่นเข้ามาอยู่ด้วย หรือแม้กระทั่งแฟนตัวเอง ก็ให้ลองปิดไฟแล้วใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอ ก็จะทำให้เห็นแสงไฟจากกล้องที่ซ่อนเอาไว้ได้" น้องส้ม กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส