ฮือฮา!พระเปิดร้านเครื่องเขียน-โซห่วยครบวงจรราคาตามใจไม่มีเงินให้ฟรี

6 พ.ค. 67

 เจ้าอาวาส เปิดร้านเครื่องเขียน-โซห่วยครบวงจรในวัด หวังให้นักเรียน ผู้สูงอายุ และชาวบ้านซื้อของในราคาตามใจ ยิ่งถ้าไม่มีเงินก็แจกฟรีไปเลย

วันที่ 6 พ.ค 67 พระครูไพจิต ธรรมาภรณ์(อดุลย์) เจ้าอาวาสวัดเชียงทอง เจ้าคณะตำบลท่าวังทอง ต.ท่าวังทอง อ.เมืองพะเยา พร้อมด้วยคณะสงฆ์และญาติโยมลูกศิษย์ลูกหาได้ร่วมกันเปิดร้านเชียงทองเครื่องเขียนดาวเรืองอุปถัมภ์และร้านโซห่วยขายของชำขึ้นภายในบริเวณวัดเพื่อให้คณะศรัทธาญาติโยม นักเรียน โรงเรียนผู้สูงอายุ อนุรักษ์ปัญญานุสรณ์วัดเชียงทอง ตลอดจนคณะศรัทธาญาติโยมนักเรียนนักศึกษาในชุมชนและบุคคลทั่วไป ได้ซื้อในราคาตามใจ หากไม่มีเงินซื้อก็แจกฟรีเปิดให้บริการทุกวัน

สำหรับในร้านจะมีขายอุปกรณ์เครื่องเรียนเครื่องเขียนสมุดดินสอปากกาตลอดจนเครื่องหมายที่ใช้ติดเสื้อนักเรียนชุดข้าราชการตลอดจนเครื่องใช้ไว้สอยกระติกน้ำและอื่นๆเป็นจำนวนมากไว้ให้บริการภายในวัด

พระครูไพจิต ธรรมาภรณ์(อดุลย์) เจ้าอาวาสวัดเชียงทองเจ้าคณะตำบลท่าวังทอง กล่าวว่า ทางวัดได้เปิดร้านเชียงทองเครื่องเขียนดาวเรืองอุปถัมภ์และร้านโซห่วยขายของชำที่ได้รับการอุปภัมป์จากคุณดาวเรือง รับงาน รองนายกเทศมนตรีตำบลท่าวังทองนำมาถวายให้กับวัด เพื่อให้คณะศรัทธาญาติโยมนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุอนุรักษ์ปัญญานุสรณ์วัดเชียงทอง ได้ซื้อของในราคาถูก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ