ซ้ำรอย ทางม้าลาย อีก กระบะขับแซงขวา พุ่งชนลุง 68 เสียชีวิต

3 ก.พ. 65

ซ้ำรอย ทางม้าลาย อีกแล้ว กระบะขับแซงขวา พุ่งชนลุง 68 เสียชีวิต อ้างมองไม่เห็น

วันที่ 2 ก.พ.65 เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รอง สว.สอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้า ซอยเอกชัย 43/3 จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มาสนับสนุนที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีโก้ สีขาว ทะเบียน 1 กร 8075 กทม. และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายอยู่บนพื้นถนน สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย สุรพันธ์ บุณยสุรักษ์ อายุ 68 ปี

vlcsnap-2022-02-03-15h27m09s3

จากการสอบถามคนขับชื่อนายพิสิษฐ์  วัฒนสถิตย์ อายุ 51 ปี เผยว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ โดยขับอยู่เลนซ้ายแล้วย้ายมาเลนขวา ก่อนขับแซงขึ้นมา ตอนแรกไม่เห็นคน พอแซงขึ้นมาแล้วถึงเห็นทำให้เบรกไม่ทัน รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

ขณะที่หลานผู้ตาย ชื่อนาย อรมเทพ  บุณยสุรักษ์ อายุ 37 ปี บอกว่า เมื่อก่อนผู้ตายเคยทำงานโรงงาน แล้วย้ายเข้าไปพักด้วยกัน ผ่านมาสักพักแกก็ออกมาอยู่เอง งานก็ไม่ได้ทำเป็นหลักเป็นแหล่งแล้ว ดื่มเหล้าจัด จะเห็นเดินไปเดินมาอยู่แถวนี้ป็นประจำ ค่ำไหนนอนนั่น หมือนมีโรคส่วนตัวสูงอยู่กับครอบครัวไม่ได้ หลังจากที่ย้ายออกมาก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย

vlcsnap-2022-02-03-15h26m34s0

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ติดต่อญาติของนายสุรพันธ์ ทราบข้อมูลว่า ผู้ตายพักอยู่ย่านกำนันแม้นซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่กลางคืนไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะชอบเดินสายดื่มเหล้ากับพรรคพวกเป็นประจำ จึงควบคุมตัว นายพิสิษฐ์ คนขับรถกระบะไปสอบปากคำดำเนินการแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และไม่หยุดรถให้คนข้ามทางม้าลาย 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ วัดระยะและประเมิน เก็บข้อมูลเบื้องต้น ทางคนขับได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าขับรถด้วยความเร็วประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งทางทีมผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่หลังจากตรวจเสร็จ ทางคนขับน่าจะใช้ความเร็ว 80-90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เนื่องจากสภาพรถที่ชนเสียหายรุนแรง คัทซีรถด้านในยุบ ตัวหม้อน้ำรถยนต์บุบจนถึงเครื่องยนต์ ทั้งนี้รายละเอียด จะทำข้อมูลสรุปส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ไม่ละเว้น! ขอนแก่น ปรับ 500 บาท ตำรวจจอด จยย.ทับ ทางม้าลาย
โผล่อีก! สาวเมียนมาเดินข้าม ทางม้าลาย ถูกรถพุ่งชนร่างกระเด็น เจ็บสาหัส
รอง ผบ.ตร. แต่งชุดเต็มยศ ลองเดินข้าม ทางม้าลาย จุดชน หมอกระต่าย อันตรายจริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส