สุดลำบาก “เฮอริเคน ชิงร้อย” บ้านโดนยึดถูกตัดไฟ 10 เดือน - แม่อ้างหายหาเงิน (คลิป)

29 ม.ค. 65

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงคิดถึงดาราตลกรุ่นเด็ก ที่เคยโด่งดังจากรายการตลกชื่อดัง แต่ปัจจุบันหายหน้าไปจากวงการ กระทั่งมีชาวเน็ตแชร์คลิปวิดีโอจากช่องยูทูบชื่อว่า "เฮริเคน แฟมิลี่ แชนแนล" จนได้ทราบว่าเป็นของน้อง "เฮอริเคน" อดีตดาราตลกรุ่นเล็กคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวไม่ได้อาศัยอยู่กับแม่ และบ้านก็กำลังจะถูกยึด จึงต้องเพาะต้นไม้ขายหาเงินเลี้ยงครอบครัว

696850346504

ล่าสุดวันที่ 29 ม.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปบ้านของ น้องเฮอริเคน พร้อมทั้งซื้อไก่ทอดของโปรดไปฝากครอบครัวน้องอีกด้วย บรรยากาศภายในรั้วบ้านเต็มไปด้วยต้นบอนสีที่ปลูกเรียงรายกันอยู่รอบบ้าน

878386

น้องเฮอริเคน อายุ 12 ปี เล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ตนอาศัยอยู่กับคุณพ่อ น้องสาว และแมวอีก 1 ตัว ปัจจุบันตนอายุย่างเข้า 13 ปีแล้ว กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ในอดีตตนเคยอยู่กับพี่น้อง 7-8 คน พี่น้องก็แยกย้ายไปอยู่ข้างนอก ไปเรียนที่ราม 2 และไปเรียนที่ต่างประเทศ พี่ ๆ ต่างก็ทำงาน แต่ตนไม่ทราบว่างานอะไรบ้าง ซึ่งจะติดต่อกลับมาบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนคุณแม่แยกออกไปอยู่ข้างนอกได้ 2 เดือนแล้ว ตนคาดว่าคงเป็นปัญหาเรื่องเงิน เพราะไม่มีรายได้เข้าบ้านเลย เมื่อเงินไม่มีเข้ามา คุณแม่ก็คงไม่อยากจะอยู่ แต่แม่ก็ติดต่อมาขอดูรูปน้องบ้าง ตนเคยบอกแม่อยู่หลายครั้งว่า "แม่กลับมานะ สงสารน้องฮาวาย" ตนไม่ได้โกรธคุณแม่ แต่แค่สงสัยว่าทำไมต้องไป จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบ เพราะยังคิดถึงแม่และหวังว่าแม่จะกลับมา พี่ชายเคยโทรศัพท์ไปถามแม่ว่า "รักน้องไหมรักเฮอริเคนไหม" แม่ก็บอกว่า "รักมาก" และตนก็เคยคุยกับคุณพ่ออยู่บ้าง แต่ไม่กล้าถามว่าทะเลาะกันหรือไม่ 

575011

"ผมยังคงคิดถึงการเล่นตลก กับพี่เท่ง พี่หม่ำ พี่โหน่งเสมอ ๆ ครับ ตอนนี้ก็ถือว่าช่วงพักงาน จากที่เคยไปถ่ายหนังได้หลายหมื่น แต่ตอนนี้ไม่มีเลย ต้องใช้เงินจากการขายต้นไม้ ปัญหาตอนนี้คือต้นไม้ก็ยังขายไม่ค่อยได้ ส่วนบ้านที่อยู่ปัจจุบันจะต้องย้ายออกวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 65 เมื่อมีเจ้าของใหม่มาซื้ออยู่ ผมก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน" น้องเฮอริเคน กล่าว

217417

ขณะนี้ตนเพาะต้นไม้ขาย เพื่อหาเงินได้ประมาณ 2-3 พันบาทต่อวัน ต้องโพสต์ขายทุก ๆ วัน ซึ่งแต่ละต้นราคาไม่เท่ากัน ปัจจุบันก็ยังขายไม่ค่อยดี เพราะแฟนเพจเก่าถูกแฮ็กไป ส่วนเพจใหม่มีคนติดตามแค่ไม่กี่พันคน ทำให้ตนเหมือนโดนตัดแขนตัดขาจนขายของได้น้อยลง ตนยอมรับว่ารู้สึกท้อเพราะช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่วนยูทูบคนดูแค่ 1-2 หมื่นคน ช่วงนี้กล้องโทรศัพท์พังเลยถ่ายไม่ได้ต้องหยุดทำไปก่อน

827717

"ต่อ - ธรินทร กลิ่นขจร" คุณพ่อของน้องเฮอร์ริเคน กล่าวว่า ตนกับแม่ของน้องเฮอริเคนอยู่กินกันมา 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คือน้องเฮอริเคนและน้องฮาวาย ส่วนลูกติดของตน 2 คน และลูกติดของแม่น้องเฮอริเคนอีก 1 คน รวมทั้งหมดเป็น 5 คน ในวันที่ภรรยาของตนตัดสินใจย้ายออกไป ตนไม่ทราบมาก่อน แต่เชื่อว่าภรรยาคงมีเหตุผลของเขา ในตอนที่ภรรยาจะไปเขาพูดมาแค่คำเดียวว่า "ก็รู้อยู่แก่ใจ" แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ส่วนเรื่องเงินที่น้องเฮอริเคนบอกนั้นก็อาจจะเป็นแค่หนึ่งเหตุผล แต่ตนไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง มีปากเสียงกันตามปกติ

276797

สำหรับบ้านหลังนี้ ตนไม่ได้อยากได้ เพราะกลัวส่งไม่ไหว และปัจจุบันก็กำลังจะถูกยึดขายเข้าตลาด เพราะตนไม่มีเงินจ่ายค่าบ้าน แม้จะประนีประนอมมาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งสุดท้ายตนก็ไปขึ้นศาล มีการไกล่เกลี่ยให้ผ่อนเดือนละ 20,000 บาท เป็นระยะเวลา 4 ปี และเดือนละ 70,000 บาท จำนวนอีก 5 ปี ตนก็บอกไปว่าเดือนละ 70,000 บาท จะผ่อนอย่างไร ทนายก็ให้ไปประนีประนอมอีกครั้ง

666432

"โควิดมาทุกอย่างก็น้อยลง ผมไม่ได้ทำงานประจำแล้ว แต่ก็มีงานบ้างประปราย ผมก็ยังไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน ในอนาคตอาจจะขับแกร็บเพราะเอาลูกไปด้วยได้ ถามว่าเลี้ยงลูก 2 คนยากไหม ไม่ยากนะ เลี้ยงง่าย แต่เหนื่อยมากกว่า บ้านหลังนี้เคยโดนตัดไฟนานสุด 10 เดือน ในตอนนั้นผมมีเงินแค่ 28,000 บาท จึงรีบไปจ่าย พอเห็นลูกมีน้ำมีไฟใช้ก็สบายใจขึ้น" นายธรินทร กล่าวให้ฟัง 

อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่ตนรู้สึกเศร้าและเสียใจ ก็จะมีลูกสาวน้องฮาวายที่ยังคอยเยียวยาจิตใจ บางครั้งเสียใจถึงขั้นร้องไห้ให้ลูกเห็น ท้อจนคิดสั้น ชวนลูกฆ่าตัวตาย แต่พอเห็นสีหน้าแววตาลูก จึงตั้งสติได้ที่จะมีชีวิตอยู่ต่อ ตนยอมรับว่าตอนนี้กลัวลูกเป็นเด็กมีปัญหา ไม่อยากให้เขาเครียด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส