ลัมโบร์กินีจอดเทียบเปิดตัว “คุณสมปอง” ยืนยันไม่เล่นการเมือง พร้อมลุยธุรกิจเต็มตัวทั้งขายของเปิดค่ายเพลง เฮ! หลังเจ้าสัวใจดีใช้หนี 10 ล้านให้

30 ธ.ค. 64

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.64 นายสมปอง นครไธสง หรือ “ทิดสมปอง” อดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต แห่งวัดสร้อยทอง ได้เดินทางมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังลาสิกขาบทเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 64 ที่ผ่านมา เวลา 13.09 น. โดยทิดสมปองได้นั่งรถหรูลัมโบร์กีนี ซึ่งมีเบ๊นซ์ อาปาเช่ และสมาชิกขับรถมาส่ง หลังไปรับทิดสมปอง ที่รายการโหนกระแส

255982631910

เมื่อเดินทางมาถึง พระอาจารย์มหานภันต์ สนฺติภทฺโท ประธานกรรมการมูลนิธิ สกพ. ได้เดินมารอรับ และมอบพระสังฆราช หนังสือ และซองเงินขวัญถุงให้จำนวนหนึ่ง จากนั้นได้เดินไปถ่ายรูปและรับของขวัญจากแฟนคลับที่มารอรับ ท่ามกลางเสียงหัวเราะและดีใจ โดยแฟนคลับแห่กันกอดและหอมแก้มทิดสมปอง

273123

ทิดสมปอง เปิดเผยว่า ตนขอโทษสื่อมวลชน ที่เมื่อวานนี้ (29 ธ.ค.64) หนีไปสึกที่วัดบางโพธิ์ เพราะเกรงใจทุกฝ่าย แต่วันนี้นำสินค้าที่จะมาขาย 13 ตัวมาร่วมโชว์ ซึ่งตอนนี้มีผลิตภัณฑ์อยู่ในมือถึง 100 ตัว พร้อมกับเตรียมเงิน 100 ล้านบาทเพื่อทำธุรกิจ เป็นเงินของผู้ใหญ่ใจบุญทั้งหลายที่จะมาลงทุนให้ตนก่อน รวมถึงเปิดค่ายร้องเพลง ที่มีศิลปินกว่า 1,000 คนในค่ายแล้ว

927764

โดยตนจะลุยธุรกิจเองก่อน 3 เดือน และยืนยันว่าตนไม่ได้ทำตัวเป็นดารา เพราะยังมีหนี้สินอยู่ 10 ล้านบาท เกี่ยวกับหนี้ที่เคยทำโรงเรียน สนามบอล ห้องน้ำ และอีกมากมาย ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องพนันบอลตามกระแสข่าวก่อนหน้านี้ ส่วนเรื่องคุณศรีสุวรรณ ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ตอนนี้ตนสึกแล้ว สามารถเตะปากคนได้ แต่ถามว่าบวชแล้วได้อะไร ก็ทำให้ตนใจเย็นมากขึ้น ตนยืนยันไม่โกรธและเข้าใจเรื่องการโพสต์เรียกคอมเมนต์

369962

นอกจากนี้ ทิดสมปอง ยังบอกอีกว่า เรื่องการเมืองตนยืนยันว่าไม่เอาแล้ว แต่ส่วนตัวมีความคิดว่าควรจะเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีในปีหรือ 2 ปีนี้เลยดีกว่า ไม่ต้องรอให้ถึง 70 ปี รวมถึงหากจะเป็นนักการเมืองจริง ๆ เชื่อว่าตนสามารถเป็นได้ เพราะ “เต้ มงคลกิตติ์” ยังเป็นได้ ตนก็สามารถเป็นได้

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (31 ธ.ค.64 ) ตนมีคิวบรรยายธรรมที่วัดศิมาลัยทรงธรรม ในงานสวดมนต์ข้ามปี ตนไม่ได้ถูกกดดันอะไรในวงการสงฆ์ และหลังจากนี้ตั้งใจทำประโยชน์ให้กับสังคมและไม่ได้อยากรวยมาก เพราะยังนอนอยู่บ้านพี่ติ๋ม ทีวีพูล โดยตนตั้งกฎว่าภายใน 2 ปีห้ามมีแฟน ตนเป็นชายแท้ขอโฟกัสการงานก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เปิดประวัติ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต อีกหนึ่งพระนักเทศน์ที่เตรียมสึกในบ่ายวันที่ 29 ธ.ค. 64 

- พระมหาสมปอง สึกแล้ว กลายเป็นฆราวาสเต็มตัว ขอให้สัมภาษณ์สื่อพรุ่งนี้

- มหาไพรวัลย์ เคลียร์ใจ ศรีสุวรรณ ถามสึกแล้วจะแล้วไหม อีกฝ่ายหยอดยังรักเหมือนเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส