มหาไพรวัลย์ เคลียร์ใจ ศรีสุวรรณ ถามสึกแล้วจะแล้วไหม อีกฝ่ายหยอดยังรักเหมือนเดิม

3 ธ.ค. 64

เป็นงงเหมือนมี 2 ปาง? มหาไพรวัลย์ ถาม ศรีสุวรรณ ลาสิกขาบทแล้วจะแล้วต่อกันไหม อีกฝ่ายกลับลำไม่ขึงขัง พร้อมหยอดคำหวานยังรักเหมือนรักท่านสมปอง

จากกรณีที่ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศน์ผู้เผยแผ่คำสอนแนวบันเทิงผ่านไลฟ์สด โพสต์พิธีการลาสิกขาบทอย่างเป็นทางการ ก่อนเปลี่ยนเป็นเสื้อขาว สวมโสร่ง และแคปชั่นสั้นๆว่า “เริ่ม” ก่อนจะเขียนในคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ผมโสดนะ” และประกาศแบบติดตลก ฝากให้เจ้าของสินค้าต่างๆ ได้คิดว่าเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร มีผู้ติดตามกว่า 2.6 ล้านคน จนทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก นั้น

ต่อมา มหาไพรวัลย์ ได้เดินทางไปออกรายการ โหนกระแส ซึ่งทางรายการได้มีการโฟนอินเพื่อให้เคลียร์ใจกับ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญ โดย มหาไพรวัลย์ ถามไปยัง ศรีสุวรรณว่า หลังจากนี้จะจบลงด้วยดีหรือไม่ แต่อีกฝ่ายกลับตอบว่าไม่รู้ พร้อมให้เหตุผลว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ พร้อมหยอดคำหวานว่า "อย่างไรเสีย ผมก็ยังรักท่านมหา เหมือนรักท่านสมปองนั่นแหละ"

ทำเอามหาไพรวัลย์เป็นงง ไม่เห็นขึงขังดุเดือดเหมือนเปิดวอร์ในโซเชียลอย่างที่ผ่านมา จึงมีคำถามกลับไปว่า "ทำไมเวลาลุงศรีโพสต์เฟซบุ๊ก กับลุงศรีตอนออกทีวีไม่เห็นเหมือนกัน ลุงศรีมี 2 ปางหรือเปล่าครับ"

โดยทางด้านนายศรีสุวรรณ ยืนยันว่าเป็นคนคนเดียวกัน แค่อยากจะแนะไว้ให้มหาไพรวัลย์ระมัดระวังคำพูดมากขึ้น บางทีอาจจะเข้าข่ายการหมิ่นประมาทคนอื่นได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เดือด! พระมหาไพรวัลย์ ฟาดกลับ ศรีสุวรรณ ปมทรัพย์สินคืนวัด ลั่นเรียนกฎหมายมาเพื่อที่จะโง่ขนาดนี้
- พระมหาไพรวัลย์ สึกแล้ว ชาวเน็ตใจหาย แต่พร้อมต้อนรับเข้าทางโลก
- อดีต พระมหาไพรวัลย์ เผยภาพภารกิจแรกหลังลาสิกขาบท ส่งแม่เข้าห้องผ่าตัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส