ตะลึง "ผู้ใหญ่น้ำ" สวยคนตามเฉียดล้าน เจ้าตัวเปิดใจตามรอยพ่อ วอนดูผลงาน (คลิป)

17 พ.ย. 64

จากกรณีที่โซเชียลฮือฮารูปภาพและคลิปของ "ผู้ใหญ่น้ำ" น.ส.พชรณัท จรดล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.บ้านคลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งกำลังโด่งดังใน TikTok @phacharanat เพราะนอกจากหน้าตาที่สวยงามแล้ว ความสามารถนั้นยังไม่เป็นรองใคร ด้วยวัยเพียง 30 ปี ก็ได้เป็นผู้ใหญ่บ้านแล้ว เรียกได้ว่านอกจากความสวยยังพกความสามารถมาแบบจัดเต็ม ครองใจลูกบ้านได้ด้วยนั้น

tiktok-3

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ย. 64 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.พชรณัท จรดล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.บ้านคลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม เปิดใจว่า ดีใจที่มีคนติดตามคลิปที่ตนได้ทำลงไปในติ๊กต็อก ซึ่งไม่คิดว่าจะมีคนตามและแชร์ไปจำนวนมากขนานนี้

959925

ซึ่งตนเองก็ถ่ายเล่น ๆ ตอนแรกคิดว่าตนเป็นคุณครู พอรู้ว่าเป็นผู้ใหญ่บ้าน จึงถามว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านที่ไหน และไม่เคยเห็นผู้ใหญ่บ้านที่มีอายุในวัย 30 ปี และอยู่ในวัยสาว ๆ แบบนี้ ตนชื่นชอบที่มีการเปิดวาร์ป หลังจากที่ถ่ายคลิปเล่น ๆ

301526

ทั้งนี้ ตนสนใจสมัครสอบเป็นผู้ใหญ่บ้าน หลังตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านเดิมว่าง ประกอบกับคุณพ่อเคยเป็นผู้ใหญ่บ้านด้วย จึงทำให้ตนสืบทอดงานเดิมของคุณพ่อ

102736tiktok-1tiktok-2

นอกจากนี้ ครอบครัวสนับสนุนตนด้วย เพราะเห็นว่าตนน่าจะมีศักยภาพ และได้ซึมซับความเป็นผู้นำ การทำงานเพื่อลูกบ้าน และตนเพิ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านได้ 5 เดือน ก็ได้รับความพึงพอใจจากชาวบ้าน และจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจในการทำงานด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส