หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด รถถูกสะเก็ดไฟหล่นใส่ ไฟไหม้เหลือแต่ซาก

30 ต.ค. 64

รถยนต์จอดริมถนน หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด สะเก็ดไฟหล่นใส่ ไฟลุกไหม้วอดทั้งคันจนเหลือแต่ซาก

เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (29 ตุลาคม) ร.ต.อ.หญิงเนติมา กลิ่นโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนเอกชัย หน้าร้าน Stockvintage ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลนครสมุทรสาครอบ ต.พันท้าย อบต.โคกขามและอบต.ท่าทราย รวม 5 คัน ช่วยกันฉีดสกัดที่กำลังลุกโหมรถยนต์พร้อมมีเสียงระเบิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากถังน้ำมันรถและยางรถ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงและวิ่งหนีเอาตัวรอดเพราะเปลวเพลิงลุกอย่างแรง ใช้เวลาดับประมาณครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบและพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนวอดทั้งคันโดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

1635578286186

จากการสอบถามจ่าสิบเอกชาญวิทย์ คำเดช เจ้าของร้าน stock.Vintage บอกว่าเมื่อช่วงเช้าหม้อแปลงระเบิด การไฟฟ้าทำการเปลี่ยนหม้อแปลงเสร็จเรียบร้อยดีแล้วก็สับคัทเอาต์ จากนั้นเกิดระเบิดและน้ำมันจากหม้อแปลงก็ไหลย้อยลงมาด้านล่าง สะเก็ดไฟตกลงบนหลังคาร้าน ก่อนจะลุกลามไปติดรถฟอร์จูนเนอร์ โดยไม่ทราบเป็นของใคร

1635578331268

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องและตามหาเจ้าของรถที่ถูกไฟไหม้มาสอบปากคำเพื่อจะได้หาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส