แอสเซทไวส์ พาส่อง ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ 3 ชั้นไพรเวทพูลวิลล่า

13 มี.ค. 67

“แอสเซทไวส์” พาส่องโปรเจ็กต์แฟล็กชิป “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ 3 ชั้นไพรเวทพูลวิลล่า ที่มาพร้อม คลับเฮาส์ 2 แห่ง และ Concierge Services บน Concept “Living Fulfillment” เติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ” เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “โครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา ถือเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการพัฒนาโครงการบ้านหรูในยุคนี้ ซึ่งจุดเด่นของโครงการคือ คลับเฮาส์ 2 แห่ง ซึ่งมีพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร โดยแห่งแรก คือ The Social Club ตั้งอยู่ด้านหน้าของโครงการเพื่อรองรับแขกของลูกบ้าน โดยแยกสัดส่วนจากพื้นที่พักอาศัยเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด

ซึ่งไฮไลท์คือห้อง Gentle Club ที่ประกอบด้วย Wine & Cigar Room, Fine Dining Space, Tea Room & Car Salon และ The Residential Club สำหรับลูกบ้านได้มาผ่อนคลายและสังสรรค์กับหลากหลายสเปซ ไม่ว่าจะเป็น Private Chef’s Table Space, Private Spa Therapy, Residential Lounge, The Gym, Kids Club หรือ High Tea Pavilion นอกจากนี้ คลับเฮาส์ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ เหมาะสำหรับการใช้งานของทุกเจนเนอเรชัน โอบล้อมสวนสวยขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ มอบบรรยากาศเหมือนลูกบ้านได้เข้าพักในรีสอร์ตสุดหรู

1-the-residential-club_high-t

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Stylish Resort อีกทั้งยังมอบบริการ Living Fulfillment จากทีม Concierge Services บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมซัพพอร์ตลูกบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตั้งแต่งานด้าน Maintenance โดยผู้เชี่ยวชาญที่ไว้วางใจได้ บริการรถรับส่งสนามบิน บริการสปาที่บ้าน บริการจัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ งานทำบุญเลี้ยงพระ การดูแลด้านสุขภาพ และอีกมากมาย”

“ปัจจุบันลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ มองหาบ้านระดับลักชัวรีที่ให้มากกว่าแค่ดีไซน์ที่หรูหราและพื้นที่กว้างขวาง หนึ่งปัจจัยสำคัญคือทำเลที่ตั้งที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก ทั้งยังต้องแวดล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สำคัญ นอกจากนี้ การออกแบบทุกพื้นที่ในบ้าน ยังต้องตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของครอบครัวใหญ่ที่มีคนหลายเจนอยู่ร่วมกัน และที่สำคัญ ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบเอ็กซ์คลูซีฟและมองหาบ้านที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ยูนีคของสมาชิกทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือเรียนที่บ้าน การต้อนรับแขกพิเศษ การจัดงานสังสรรค์ นอกจากนี้ บ้านยังต้องเป็นสเปซแห่งการพักผ่อน การรีชาร์จร่างกายและจิตใจของทุกคน เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบหรือ Living Fulfillment ซึ่งโครงการ ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ เสริม

โครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวทุกหลังจำนวน 106 หลัง ในคอนเซ็ปต์ “Timeless Design” ชูความเรียบหรูและงดงามเหนือกาลเวลา ทว่าเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันและสเปซที่เข้าใจครอบครัวที่คนหลายเจนเนอเรชันมาอยู่ร่วมกัน พร้อมให้ความเป็นส่วนตัวและสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันของทุก ๆ สเปซให้ตอบโจทย์สมาชิกแต่ละคนได้อย่างลงตัว นำเสนอแบบบ้านทั้งสิ้น 3 แบบ มอบพื้นที่ใช้สอย 455-710 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถสูงสุด 6 คัน ราคาเริ่มต้น 40-60 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 4,200 ล้านบาท

1-the-residential-club_kid-cl

โครงการฯ ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนาบนพื้นที่โครงการรวมกว่า 38 ไร่ สามารถเดินทางเชื่อมต่อ 3 ย่านสำคัญ อย่างถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา, ถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนลาดพร้าว ทั้งยังใกล้ทางด่วนฉลองรัชเพียง 5 นาที และเดินทาง 15 นาทีถึงทองหล่อ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วย Lifestyle Hub ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล อาทิ KIS International School, Shrewsbury International School, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เดอะคริสตัลเอกมัย – รามอินทรา นับเป็นอีกหนึ่งไพรม์โลเคชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเป็นอันดับต้น ๆ ในกรุงเทพฯ

“ทุกรายละเอียดที่เรานำเสนอผ่านดีไซน์และฟังก์ชันของตัวบ้าน คลับเฮาส์ทั้งสองแห่งที่พร้อมซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และบริการ Concierge ผู้ช่วยครบวงจรสำหรับลูกบ้าน คือความใส่ใจและความตั้งใจของแอสเซทไวส์ ในการคราฟต์ Privileged Living Beyond Limits ในแบบฉบับของ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” อย่างแท้จริง” นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

1-the-residential-club_the-gy

advertisement

Powered by บ้านและสวน

บ้านและสวน คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด