หนึ่งเดียวในระยอง! อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง แลนด์มาร์กติดทะเลตะวันออก

29 มี.ค. 67

เปิดตัว อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง เมกะโปรเจ็กต์สุดอลังติดทะเลอ่าวไทยใจกลางระยอง ที่มาพร้อมพูลวิลล่าระดับอัลตราลักชัวรีติดทะเลอ่าวไทยแห่งแรกหนึ่งเดียวของระยอง

คุณวิทวัส วิภากุล กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมและความพิเศษของ “อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง” ว่า ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของระยอง เพราะโปรเจ็กต์มิกซ์ยูสในลักษณะนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ระยอง ซึ่งใกล้จากกรุงเทพฯ มาก แต่ตอนนี้เรามีโครงการอสังหาฯ ระดับอัลตราลักชัวรีวิวทะเลอ่าวไทยที่สวยงามและห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงกว่าเท่านั้น

โดย อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 92 ไร่ เพียบพร้อมไปด้วย ที่อยู่อาศัยแบบพูลวิลล่าระดับอัลตราลักชัวรี โรงแรม บีชคลับ และบริการด้านสุขภาพองค์รวม เราตั้งใจปั้นให้โครงการฯ​ เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของภาคตะวันออกเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เหนือระดับ แกรนด์ แอสเสทฯ พัฒนาโครงการตอบโจทย์ลูกค้าไฮเอนด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการสร้างเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ด้วยตนเอง เราจึงรังสรรค์วิลล่าที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ความเป็นส่วนตัว พื้นที่สีเขียว และส่งเสริมการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านดีไซน์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย

นอกจากนี้ เพื่อนำเสนอบริการด้านสุขภาพให้ครบทุกมิติการพักผ่อนเหนือระดับ เราได้จับมือ ‘อมาธารา เวลเลชเชอร์ รีสอร์ต’ ผู้นำธุรกิจ Holistic Wellness ระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงจากภูเก็ตมาช่วยบริหารบริการเวลเนสในโครงการฯ เพื่อร่วมปั้น อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ให้เป็น ‘เวลเนสแลนด์มาร์กใหม่’ ระดับเวิลด์คลาสของระยอง ผลักดันให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นฮับท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำของโลก” คุณวิทวัส อธิบาย

115276

โครงการ อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ตั้งอยู่บนพื้นที่ 92 - 3 - 12 ไร่ ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยหนึ่งเดียวในระยอง นำเสนอพูลวิลล่าระเบียงส่วนตัววิวทะเลอ่าวไทย พร้อมบริการระดับ 5 ดาว ประกอบด้วย

  • พูลวิลล่าริมชายหาด ปัจจุบันแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต (อาคารชุด 2 ชั้น) แบบ 2, 3 และ 4 ห้องนอน สไตล์คลาสสิกที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยอันเรียบหรู ในราคาเริ่มต้น 50 – 135 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากลูกค้าและนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ
  • พูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลหนึ่งเดียวในระยอง มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยในคอนเซ็ปต์ “Sea to Sand” พร้อมกลมกลืนกับธรรมชาติ โดยวิลล่าแต่ละหลังไล่ระดับลงมาจากเนินเขาจนถึงชายหาด มองวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิต ตอบโจทย์ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านไว้รีชาร์จแบบที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทั้งสิ้น 9 หลัง 18 ยูนิต (อาคารชุด 2 ชั้น) ในราคาเริ่มต้น 39 - 50 ล้านบาท


ล่าสุดเราได้เผยโฉม 2 ไฮไลต์สุดพิเศษที่มาตอกย้ำการเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชันของจังหวัดระยอง ไม่ว่าจะเป็นการเผยภาพงานดีไซน์ของพูลวิลล่าเฟสใหม่ ซึ่งเป็นพูลวิลล่าบนเนินเขาวิวทะเลในคอนเซ็ปต์ Sea to Sand ความพิเศษแบบ One and Only ของวิลล่าเฟสนี้คือดีไซน์ที่ทันสมัยกับวิวทะเลแบบพาโนรามาทุกยูนิตและบ้านที่ลดหลั่นลงมาตามเนินเขาอย่างงดงาม

การออกแบบและการใช้สีจะเน้นเฉดของน้ำทะเลและสีหาดทรายไล่ระดับในแบบ Gradient บ้านทั้ง 2 ชั้นมอบกลิ่นอายความเรียบหรูและรีแล็กซ์ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ทุกเอลิเมนต์กลมกลืนไปกับธรรมชาติและต้นไม้ที่โอบล้อมบ้าน ได้บรรยากาศแบบ Beachfront Destination โดยบ้านเฟสนี้เหมาะจะเป็น Hideaway Home ของผู้บริหารรุ่นใหม่กับพูลวิลล่าที่ตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริง”

1-amatara-residences-rayong_0

“อีกหนึ่งโปรเจ็กต์สำคัญที่เข้ามาเติมเต็มอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ของอมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง ได้อย่างลงตัว คือ ‘Bambu Beach Club’ แลนด์มาร์กติดทะเลแห่งแรกของเมืองไทยซึ่งเปิดให้บริการแล้ว ผลงานดีไซน์โดยบริษัทชื่อดังระดับโลก IBUKU Design Studio โด่งดังจากผลงานการออกแบบสถานที่จากโครงสร้างธรรมชาติและไม้ไผ่มากกว่า 60 แห่งในบาหลี อินโดนีเซีย รวมถึงผลงานสุดอลังการในลาสเวกัส, ดูไบ, มัลดีฟส์, ฮ่องกง, แอฟริกาใต้ และอีกหลายประเทศ เน้นการผสมผสานความงามของธรรมชาติเข้ากับสเปซและฟังก์ชัน

การออกแบบอินสไปร์มาจากความพลิ้วไหวของใบไม้และการสร้างสเปซที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ทั้งหลังคาไม้ สวนสีเขียวสบายตา และต้นไม้ใหญ่ใจกลางบีชคลับ โดยการเปิด “Bambu Beach Club” นับเป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่จะได้ยลโฉมผลงานของ IBUKU โดยไม่ต้องบินไปชมที่ต่างประเทศ คาดว่าแลนด์มาร์กบีชคลับแห่งใหม่นี้ซึ่งเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าไปเช็กอิน จะเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวติดทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่ห้ามพลาดของจังหวัด ไว้ให้คนไทยและชาวต่างชาติได้มาชิลและชมวิวสุดงดงามของอ่าวไทยกันอย่างคึกคัก” คุณวิทวัส กล่าวเน้นย้ำ

กนกณัฐ อรรถญาณสกุล กรรมการบริหาร อมาธารา เวลเลย์เชอร์ รีสอร์ท กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าระดับบนมองหาคุณภาพชีวิต ให้ความสำคัญกับการหาเวลาดูแลสุขภาพในเชิงป้องกันทั้งร่างกายและจิตใจ Amatara WelleisureTM Resort จึงมุ่งสร้างสรรค์สุขภาวะที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัย เลือกที่อยู่อาศัยที่มีสภาพแวดล้อมบริสุทธิ์ ส่งเสริมสุขภาพ มีบริการสุขภาพเชิงป้องกัน เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนทุกเจเนอเรชัน ตลาดอสังหาลักชูรีมาแรงก็จริง แต่เวลเนสก็ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ไดร์ฟการตัดสินใจของกลุ่ม Wealth

1-amatara-residences-rayong_1

สำหรับบริการเวลเนสที่นำเสนอที่อมาธารา เรสซิเดนเซส ระยอง เราเน้นเรื่องการผสมผสานของกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกันกับไลฟ์สไตล์ที่มีรูปแบบเข้าถึงง่าย เพลิดเพลิน ผสมผสานภูมิปัญญาของตะวันออกที่เจริญด้วยการเข้าลึกถึงการดูแลสุขภาพจิตใจเข้ากับวิทยาศาสตร์ของตะวันตกซึ่งมุ่งเน้นการดูแลสุขภาพกายที่สัมพันธ์ถึงจิตใจที่นำสมัย  มอบการอยู่อาศัยแบบตามหลัก “WISE” ซึ่งมี 4 องค์ประกอบด้วยกัน ได้แก่ Well-Being การออกแบบประสบการณ์อยู่อาศัยที่ซัพพอร์ตชีวิตและสุขภาพที่ดี, Individualised สร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล, Small Steps การปรับสมดุลไลฟ์สไตล์ค่อยเป็นค่อยไปแบบยั่งยืนและ Enjoyable ครีเอตการอยู่อาศัยที่ผ่อนคลายสำหรับทั้งครอบครัว ทุกองค์ประกอบช่วยรังสรรค์ให้ที่นี่เป็นที่สุดแห่งที่อยู่อาศัยเหนือระดับเพื่อ Sustainable Well-Being ซึ่ง Bambu Beach Club นี้เป็นสัญลักษณ์ของการสร้างสรรค์กลมกลืนกับธรรมชาติ การสะท้อนถึงความเป็นอยู่ที่เป็นแบบ Sustainable Well-being อย่างแท้จริง”

นอกจากโครงการพูลวิลล่าที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและบีชคลับสุดอลังการที่เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย แกรนด์ แอสเสทฯ เผยเร่งพัฒนาอีกหลากหลายโปรเจ็กต์ในอนาคตอันใกล้ ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ทั้ง Sky Bar ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งและบาร์สุดหรูดีไซน์งดงามทั้งโซน Indoor และ Outdoor ในคอนเซ็ปต์ Sail to Sea เพื่อรองรับสายชิลยามค่ำคืนและโปรแกรมการดูแลสุขภาพ ทั้งการปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ ทรีตเมนต์ การดูแลโภชนาการ การออกกำลังกายและทำกิจกรรมกลางแจ้ง โดยมีผู้เชี่ยวชาญและเทรนเนอร์คอยดูแล อาทิ โยคะ พิลาทิส กีฬาทางน้ำ โดยการบริหารงานของอมาธารา เวลเลชเชอร์ รีสอร์ต.

1-amatara-residences-rayong_1_1

advertisement

Powered by บ้านและสวน

บ้านและสวน คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด