เปลี่ยนซัมเมอร์นี้ให้เป็น “สีฟ้าเขียว” หาไอเดียตกแต่งให้กับทุกมุมของบ้าน

19 มี.ค. 67

เปลี่ยนซัมเมอร์นี้ให้เป็น “สีฟ้าเขียว” หาไอเดียตกแต่งให้กับทุกมุมของบ้าน ฮีลใจคลายร้อนรับสงกรานต์ ด้วยดีลสุดฉ่ำ ที่ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ลดใหญ่สูงสุด 60% เริ่มต้นโมเมนต์ดีๆ ในธีม “ซัมเมอร์นี้สีฟ้าเขียว” 

ซัมเมอร์นี้สีฟ้าเขียว (Carpi)! เปลี่ยนฤดูร้อนนี้ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสดใสและสนุกสนานกับ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” (Index Living Mall) ชวนคุณมาแต่งบ้านสร้างบรรยากาศสีสันแห่งท้องทะเล คลายความร้อนแรงรับเมษาในแคมเปญ Index Bedroom Super Sale #SUMMERVIBESฮีลใจสุด ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 มีนาคม 2567 ยกขบวนของตกแต่งบ้านดีไซน์เก๋ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ไปจนถึงของตกแต่งไซส์มินิมอลในราคาสุดห้ามใจ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 60% พร้อมดีลเด็ดกับโปรโมชัน Buy More Save More ร่วมกับพาร์ตเนอร์ชั้นนำ

นอกจากนี้ยังเปิดพื้นที่แห่งความสุขสร้างโมเมนต์ดีๆ ให้กับครอบครัวและคนรู้ใจมาสนุกสนานกับเวิร์กช็อปแต่งหน้าเค้กและเพ้นต์ตุ๊กตาหมีสุดคิ้วต์ ในกิจกรรม Workshop Summer on the Beach และช้อปสนุกกับรายการช้อปปั๊บรับของขวัญ Premium Set ที่อินเด็กซ์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โดยเฉพาะสมาชิก JOY MEMBER สามารถนำคะแนนมาแลกสิทธิ์ลุ้นรางวัลห้องพักรีสอร์ตหรู รวมมูลค่า 186,000 บาท เพื่อเปลี่ยนให้อินเด็กซ์กลายเป็น Hub of Summer Joy สำหรับทุกคนในบ้าน ด้วยสีสันแห่งความสุขที่สนุกสนานและคุ้มค่ายิ่งกว่าทุกปี!

1-photo_index-living-mall---b

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าฤดูร้อนนี้ “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” จะเปลี่ยนความร้อนแรงให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานและเต็มเปี่ยมด้วยสีสันแห่งความสุขด้วยโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี กับ Index Bedroom Super Sale #SUMMERVIBESฮีลใจสุด เนรมิตบรรยากาศในบ้านให้เหมือนนั่งอยู่ริมทะเลด้วยเฟอร์นิเจอร์ในธีมสีฟ้าและเอิร์ธโทน

“ซัมเมอร์นี้เรายกขบวนเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากแบรนด์ดังมากมายมายจัดโปรโมชัน พร้อมร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ด้านการเงินชั้นนำเพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลด เงินคืน การสะสมแต้ม และการแลกของรางวัล เพื่อให้นักช็อปเพลิดเพลินกับการจับจ่ายได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมสนุกทั้งเวิร์กช็อปและการจับสลากชิงรางวัลรวมมูลค่านับแสนบาทตลอดเดือนมีนาคม เพื่อดึงดูดผู้คนทุกเพศทุกวัยให้สามารถมาใช้เวลาในช่วงซัมเมอร์นี้ร่วมกันอย่างสนุกสนานและประทับใจที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทั่วประเทศ”.

1-photo_index-living-mall---b_11-photo_index-living-mall---b_21-photo_index-living-mall---b_3

advertisement

Powered by บ้านและสวน

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด