ชีพจรลงพุง
อาริกาโตะ ชวนทุกคนมาอร่อย กับเมนูเครื่องดื่มรับซัมเมอร์

อาริกาโตะ ชวนทุกคนมาอร่อย กับเมนูเครื่องดื่มรับซัมเมอร์

อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ย้ำความเป็นแบรนด์แห่งการ Collaboration ผนึกกำลังกับ บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์เครื่องดื่มใหม่ กับ Arigato Summer Paradise Homsuwan Bliss อร่อย สดชื่น รับซัมเมอร์ ด้วยเมนูสุดพิเศษ ที่จะพาทุกคนอร่อย ดับร้อน แถมได้ประโยชน์ตลอดซัมเมอร์นี้

1

กับ 3 เมนูใหม่จากน้ำสับปะรดพันธุ์หอมสุวรรณ โดยคัดเลือกสับปะรดสายพันธุ์หอมสุวรรณที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาโดยกลุ่มบริษัท ทิปโก้ มากกว่า 11 ปี จนได้รับรางวัล Super Taste Award ระดับ 3 ดาว จากสถาบันรับรองรสชาติเครื่องดื่มและอาหารนานาชาติ (iTQi) ประเทศเบลเยียมถึง 2 ปีซ้อนสำหรับตัวผลสับปะรด และยังได้รางวัล Crystal Taste Award ที่การันตี ITQI สูงสุดสามดาว สามปีซ้อนสำหรับน้ำสับปะรดจากสายพันธ์หอมสุวรรณ ซึ่งความอร่อยและเอกลักษณ์นี้ ได้มาด้วยวิธีการปลูกแบบใส่หมวกสับปะรดซึ่งมีที่เดียวในไทย เพื่อป้องกันแสงแดดมาสัมผัสผิวของสับปะรด จึงทำให้มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ รสชาติอร่อย คงค่าความเป็นกรดต่ำทำให้รับประทานแล้วไม่กัดลิ้น เนื้อแน่นสีเหลืองทองสวย แถมยังมีใยอาหารและวิตามินซีสูง นับว่าเป็นผลไม้ที่ช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดี พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้จัดเต็มในช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาทเท่านั้น ได้แก่

2

•สับปะรดหอมสุวรรณมัทฉะโซดา (Homsuwan Matcha Sparkling) ราคา 59 บาท – ส่งต่อความสดชื่นด้วยมัทฉะสปาร์คกลิ้งโซดา ความอร่อยลงตัวแบบสายมัทฉะพลาดไม่ได้ตลอดซัมเมอร์นี้ ด้วยมัทฉะแท้ 100% นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและน้ำสับปะรดหอมสุวรรณ อร่อย สดชื่น แถมได้ประโยชน์เต็มๆ
•สับปะรดหอมสุวรรณคอฟฟีโซดา (Homsuwan Coffee Sparkling) ราคา 59 บาท – การผสานกันอย่างลงตัวระหว่างน้ำสับปะรดหอมสุวรรณ เอสเพรสโซ่เข้มข้นจากเมล็ดกาแฟคั่วสด เพิ่มความสดชื่นด้วยโซดา และบุกสับปะรดหอมสุวรรณ ทำให้แก้วนี้อร่อยกลมกล่อมลงตัวเติมความสดชื่น
•สับปะรดหอมสุวรรณมัทฉะปั่น (Homsuwan Matcha Frappe) ราคา 69 บาท – เมนูสุดคูลที่รวบรวมความสดชื่นมาไว้ในแก้วเดียวด้วยสับปะรดหอมสุวรรณปั่น ราดด้วยมัทฉะแท้ 100% นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
•สับปะรดหอมสุวรรณคอฟฟีปั่น (Homsuwan Coffee Frappe) ราคา 69 บาท – ด้วยความเข้มข้นของเอสเพรสโซ่จากเมล็ดกาแฟคั่วสด ผสานความสดชื่นด้วยน้ำสับปะรดหอมสุวรรณปั่น รสชาติหอมอร่อยเอาใจคนรักสับปะรดแก้วนี้ตอบโจทย์เมนูดับร้อนตอนบ่ายได้ดีสุดๆ
•บุกสับปะรดหอมสุวรรณ (Homsuwan Konjac) ราคา 15 บาท – เพิ่มความสนุกให้ซัมเมอร์นี้ด้วยบุกสับปะรดหอมสุวรรณ ที่ไม่ว่าจะกินกับเครื่องดื่มแก้วไหนก็หอมอร่อย ได้ประโยชน์เต็มๆ

3

มาสัมผัสความอร่อยสุดสดชื่นกับเครื่องดื่มดับร้อนช่วงซัมเมอร์ที่ผสานความสดชื่นจากสับปะรดสายพันธุ์หอมสุวรรณ ที่จะเพิ่มความสนุกให้ซัมเมอร์นี้ ให้สดชื่นกว่าที่เคยได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านอาริกาโตะทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีดีก่อนใครได้ที่ FB / IG / TW / LINE OA @ArigatoThailand และ CRG Call Center โทร. 1312