ธุรกิจการตลาด

SOL MIDTOWN เพชรเกษม-สาทร ทาวน์โฮมเพื่อคนรุ่นใหม่ เริ่มต้น 12.5 ล้านบาท

26 เม.ย. 67
SOL MIDTOWN เพชรเกษม-สาทร ทาวน์โฮมเพื่อคนรุ่นใหม่ เริ่มต้น 12.5 ล้านบาท

‘ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้’ จับมือ ‘แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้’ เปิดตัวโครงการ ‘SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร’ ทาวน์โฮมหรูย่านธนบุรีเชื่อมต่อสาทร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive จำนวน 49 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่ ราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 624 ล้านบาท

สำหรับ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘REAL RADIANT URBAN LIVING’ สะท้อนถึง ‘สไตล์ที่เหนือกว่า ในมุมมองที่แตกต่าง’ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบ Modern Townhome และ Twin Home ระดับ Luxury 3 และ 4 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 – 44 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 222 – 275 ตร.ม. รองรับการจอดรถสูงสุด 4 คัน และพื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 10 เมตร

ซึ่งผู้อยู่อาศัยที่กำลังมองหาบ้านและออฟฟิศในตัว สามารถปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบ Downtown Home Office ได้ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวระดับหรู แต่ในขณะเดียวกัน สามารถเดินทางเข้าเมืองอย่างสะดวกสบาย และอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก เช่น สถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48, ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค, ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์, โรงพยาบาลพญาไท 3, และโรงเรียน SISB

โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ยังเชื่อมต่อย่านธนบุรี เพียง 2 นาที ถึงสถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 และเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก และถนนราชพฤกษ์ เดินทางเข้า – ออกเมืองไปสีลม – สาทรได้ง่าย ใช้เวลาเพียง 10 – 15 นาที 

นายพริษฐ์  ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ ดิไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ เผยว่า ตนมองเห็นศักยภาพทางธุรกิจของที่ดินย่าน ‘เพชรเกษม’ ซึ่งเป็น Landbank ส่วนหนึ่งของบริษัท และมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง จึงอยากพัฒนาโครงการที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และบ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่มาพร้อมความสะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพที่ถือว่าเป็นทำเลทองแห่งอนาคต ในราคาเริ่มต้นเพียง 12.5 ล้านบาท และสูงสุด 18 ล้านบาท พร้อมเปิดให้จองขายอย่างเป็นทางการ

ด้านนายพงศ์วิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ เสริมว่า SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร เป็นโครงการที่อยู่อาศัยทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านและออฟฟิศในตัว เพราะรองรับไลฟ์สไตล์ที่ปรับเปลี่ยนเป็น Home Office ได้ และต้องการสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive

 

นอกจากนี้ โครงการยังมีการแบ่งโซนสำหรับบ้านและออฟฟิศในตัวที่ต้องการความสะดวกสบายในการเข้าออกโดยไม่ต้องมีประตูหน้าโครงการมากั้น และที่พักอยู่อาศัยที่ต้องการความส่วนตัว ที่มีส่วนกลางใช้ได้ในระดับ Exclusive โดยทั้งสองโซนสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ REAL RADIANT URBAN LIVING ที่ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม นำเข้าจากต่างประเทศ

โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ยังเป็นโครงการที่ LPP เลือกให้เป็นโครงการแรกของการขยายธุรกิจ Sole Agent ด้วยประสบการณ์ ความพร้อมและทีมงานมืออาชีพที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน และตลาดอสังหาฯ ที่มีแนวโน้มฟื้นตัว ซึ่งเชื่อว่าธุรกิจ Sole Agent จะเติบโตไปได้ดี และจะสามารถบริหารงานขาย SOL MIDTOWN ได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายด้วย

นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ เผยว่า LPP แตกไลน์ธุรกิจ Sole Agent ขึ้นมา เพื่อขยายธุรกิจให้ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านงานอสังหาฯ โดยได้รับความไว้วางใจจาก ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ให้ดูแลงาน Sole Agent บริหารงานขายและการตลาดของ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร เต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นโครงการแรกที่ LPP รับบริหารจัดการ

โดย LPP ได้ใช้ฐานข้อมูลจากการสำรวจตลาดอาคารและที่อยู่อาศัย ให้เข้าถึงและครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนพัฒนาโครงการ การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สอดคล้องกับทำเลโครงการ การสร้างแบรนด์ รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสร้างโอกาสในการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายต่างๆ 

สำหรับภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นในทิศทางแนวบวก เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัวของกลุ่ม ‘เรียลดีมานด์’ ที่มีความสามารถที่จะซื้อเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จของตลาดอสังหาฯ

ส่วน ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ยังมีโครงการใหม่ที่ภูเก็ต ประกอบไปด้วยโครงการมิกซ์ยูส พูลวิลล่า คอนโดมิเนียม และโรงแรม 4 – 5 ดาว ทั้งนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการอนุญาตทางด้านผลกระทบสิ่งแวดล้อม และสำหรับธุรกิจ Sole Agent  มีการพูดคุยกับธุรกิจทั้งในและนอกตลากหลักทรัพย์ และคาดว่าปีนี้จะมีโครงการเพิ่ม 1 – 2 โครงการในกรุงเทพมหานคร

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT