ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11-17 มีนาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

10 มี.ค. 67

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11-17 มีนาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11-17 มีนาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
สัปดาห์นี้ชาววันอาทิตย์กำลังผ่านเรื่องที่หนักหนาไปจริง ๆ เป็นช่วงที่ทุกสิ่งที่ทำมากำลังออกผลลัพธ์ที่ดี ใครที่ลงทุนไว้ก็จะได้รับสิ่งดีกลับมา ปัญหาที่เคยค้างคาก็จะได้รับความช่วยเหลือ จะเห็นทางออกมากกว่าเก่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่มีความสุขสุดๆ ไปเลย!

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะได้เจอคนใหม่ๆ มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก คนที่เข้ามาจะช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณ จะช่วยให้ทุกสิ่งที่เคยไม่มั่นใจ จะได้รับการช่วยเหลือ จนสิ่งที่คิดไว้ได้ตามที่ต้องการ
คนมีคู่ : ปัญหาปากเสียงที่เคยมีมาจะเบาบางลง เรื่องที่เคยเข้าใจกันผิด จะได้รับการช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ ใครที่ห่างหายกันไปได้ จะได้รับการช่วยเหลือให้กลับมาดีกัน

การงาน/การเงิน
งานทีทำจะได้รับการยอมรับ งานเก่าที่ค้างในมือ จะได้รับการช่วยเหลือ จะมีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระในการทำงาน มีโอกาสที่จะได้รับการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง เป็นช่วงที่เหมาะสำหรับคนที่อยากย้ายงานเพื่อเพิ่มเงินเดือน มีโชคทางด้านการเสี่ยงทาย มีโอกาสถูกสลากด้วย!


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
สัปดาห์นี้คนเกิดวันจันทร์อาจจะเหนื่อยหน่อยนะ มีโอกาสที่จะได้รับความเครียดเพิ่มขึ้น จากเดิมที่มีความเครียดอยู่แล้ว อาจจะได้รับผลกระทบต่อเนื่องจากของเดิม และเพิ่มเติมมาด้วยของใหม่ แต่ดีหน่อยที่ไม่ได้ประสบความเครียดเพราะเรื่องอื่น แต่เป็นเรื่องการจัดการความคิดของตัวคุณเอง

ความรัก
คนโสด : ต้องระวังคนที่เข้ามาในช่วงนี้หน่อยนะ มีโอกาสที่จะถูกหลอกสูง หรือมีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะฉาบฉวย ทุกอย่างอาจจะไวเกินไป มีโอกาสต้องผิดหวังถ้าเปิดใจ
คนมีคู่ : แฟนอาจจะทำตัวปกติแหละ แต่ตัวเรากังวลปนระแวง ว่าคนอื่นที่เข้ามาโดยที่ตัวเราเองไม่รู้จัก จะทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป แต่ถ้าหนักแน่นมากพอยังไงก็ไม่เลิกกัน

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยเพราะการเปลี่ยนผ่านงานหน่อยนะ ทั้งงานที่คนอื่นโอนมาให้ และงานที่ต้องดูแลกรณีที่มีคนออกจากตำแหน่ง แต่ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับมือได้ ไม่ได้หนักหนาจนเกินไป จนไม่สามารถทำได้ เพียงแต่ต้องระวังเรื่องความเครียดจากงานนิดนึง อาจจะต้องระวังเรื่องการใช้เงินในอาทิตย์นี้หน่อยนะ ใช้ไม่ระวังสิ้นเดือนมันเหนื่อย


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
คนเกิดวันอังคาร์ในสัปดาห์นี้มีโชคลาภนะ มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ อาจจะเป็นการถูกสลาก หรือได้รับเงินจากโปรเจกต์ใหญ่ ความเครียดที่สะสมไว้ คิดไปให้เหนื่อยก็ไม่ได้รับการแก้ไข เพราะคุณเองยังไม่พร้อมเปลี่ยนแปลง ถ้ายังไม่ไหวจะใส่ใจกับมัน การหาเวลาพักผ่อนคือเรื่องที่ดีนะคะ

ความรัก
คนโสด : คนที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้ อยากยกระดับความสัมพันธ์กับคุณนะ เขาเห็นแล้วว่ามันไปต่อได้ ไม่จำเป็นที่จะต้องเลิกคุย เพียงแค่ยังไม่มีช่องทางหรือโอกาสดี อดทนรออีกหน่อย เดี๋ยวเขาก็ขอเป็นแฟน
คนมีคู่ : มีโอกาสขยับความเข้มข้นของความสัมพันธ์ คนที่คบกันมานานมีการวางแผนอนาคตเพิ่มขึ้น อาจจะได้รับการถามถึงการแต่งงาน แต่ถ้ายังไม่พร้อมก็ไม่ต้องรีบหรอก ถึงคนอื่นจะกดดัน แต่การแต่งงานมันคือเรื่องของคุณ ใครก็ตัดสินใจให้ไม่ได้หรอก

การงาน/การเงิน
ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายเยอะนะ ต่อให้เงินมาหรือลงทุนได้ดี แต่ก็ต้องจ่ายออกเพราะคนอื่นอยู่ดี อาจจะต้องใช้จ่ายเพื่อคนในครอบครัว ต้องวางแผนการเงินให้แน่นหน่อย ส่วนงานที่รับผิดชอบมีโอกาสผิดพลาด อาจะต้องระวังเรื่องการถูกเชิญออก เพราะการกระทำที่ไม่ระวัง อย่าชะล่าใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ขยันหน่อย!
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
สัปดาห์นี้ชาววันพุธยังคงเหนื่อยใจอยู่เรื่อย ๆ อาจจะมีคนสร้างความลำบากใจให้มากกว่าเดิม เป็นช่วงเวลาที่ต้องระวัง อาจมีปัญหาปากเสียงหรือเรื่องใหญ่ที่มาโดยไม่ทันตั้งตัว ต้องใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อึดอัดใจนะ แต่อยากให้สู้กว่าเดิม

ความรัก
คนโสด : รักเก่าทำมาหนักใจมาก ทำให้ไม่อยากเปิดใจในช่วงนี้ เพราะกลัวไปแล้วว่าคนที่เข้ามาจะไม่ดีทั้งนั้น แต่ไม่เป็นไรนะ ถ้าความรักยังไม่พร้อมมี ก็อยู่โสดๆ แบบนี้ไม่เป็นไร พักใจให้พอแล้วค่อย move on ต่อก็ได้
คนมีคู่ : ระวังการมีปากเสียงครั้งล่าสุด จะเป็นต้นตอของการเลิกรา มาแบบกะทันหันไม่ทันให้ตั้งตัว อาจจะเหนื่อยหนักใจที่ต้องเจอ หรือคิดว่าการเลิกกันคือทางออกที่ดี ถ้าตัดสินใจไว้แล้ว เลิกกันโดยไม่ทะเลาะดีกว่าการที่ต้องแยกจากทั้งที่ไม่ได้ปรับความเข้าใจ

การงาน/การเงิน
งานที่ทำแบบหมู่คณะ หรืองานที่ต้องร่วมกับคนอื่น อาจมีปัญหายุ่งยาก จนไม่สามารถปรับเปลี่ยนทิศทางการทำงานให้ราบรื่นได้ คนที่ทำงานหนักอาจมีข้อผิดพลาด จนถูกไล่ออกได้ ต้องระวังให้หนัก ช่วงนี้อาจลำบากใจเรื่องเงินหน่อย มีแต่คนเข้ามาขอยืมโดยไม่รู้ภาระ เพียงเพราะคิดว่าคุณมีกินมีใช้แบบเหลือๆ
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
คนเกิดวันพฤหัสฯสัปดาห์นี้ เป็นช่วงที่ดีขึ้นนะ เพราะเรื่องที่เคยเป็นปัญหาหนักใจ จะได้รับการคลี่คลายที่ดีขึ้นกว่าเดิม เรื่องที่เคยเป็นปมความรู้สึก จะได้รับความช่วยเหลือ ใครที่มีไอเดียใหม่ๆ ในช่วงนี้ ทุ่มเทกับมันหน่อย มันจะตอบแทนด้วยผลลัพธ์ที่ดีงามแน่นอน

ความรัก
คนโสด : ความสัมพันธ์เก่าที่จบไปเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว มันไม่มีทางที่แก้ได้ด้วยตัวเราเอง มันอาจจะติดค้างเป็นความสงสัย แต่การเดินหน้าต่อไปเพื่อตัวเอง เป็นเรื่องที่ควรทำ อย่าไปจมกับมันเลย
คนมีคู่ : เรื่องที่อึดอัดใจกันจะถาโถมออกมาโดยไม่ตั้งตัว เป็นโอกาสที่ดีในการแก้ไขความไม่เข้าใจกัน แต่ต้องทำใจกับผลลัพธ์มันหน่อย มันอาจจะไม่ดีขึ้นในทันที แต่มันดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ช่วงนี้จะได้รับความสนใจ ไอเดียใหม่ที่นำเสนอจะได้รับการยอมรับ ให้เก็บงานที่ทำพลาดในอดีตเป็นข้อเตือนใจ ว่าจะไม่ทำซ้ำเหมือนเดิมแล้วปรับตัวให้ไว อย่าไปจมอยู่กับความผิดพลาดนั้น อาจมีเรื่องต้องใช้เงินในเวลาอันใกล้นี้ แต่ไม่เป็นไรนะ เงินจะกลับมาแบบงอกเงย อดทนอีกนิด

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้คนเกิดวันศุกร์อาจจะต้องระวังหน่อย เรื่องที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้ อาจจะถูกเอามาพูดให้รู้สึกไม่ดี รวมไปถึงเรื่องที่ไม่สะดวกใจเล่า ก็จะถูกล่วงรู้หรือเอามาขยายความต่อได้ สัปดาห์นี้ต้องเจอเรื่องลำบากใจหนักหน่อย แต่คุณเก่งมาก คุณผ่านมาไปได้แน่นอน!

ความรัก
คนโสด : ช่วงนี้มีความสุขมากคนที่คุยด้วยอยู่จะทำให้ยิ้ม อาจมีโอกาสได้ไปเจอสถานที่สวยๆ หรือมีโอกาสได้ไปเดทกันเพิ่มขึ้น เรื่องที่คาดหวังจะเป็นไปตามใจคิด
คนมีคู่ : แฟนกำลังจับผิดเรื่องของคุณหนักมาก อาจมีปัญหาปากเสียงกัน กระทบกระทั่งกัน นั่นเพราะแฟนต้องการอยากรู้ทุกเรื่องที่คุณคิดหรือทำ ถ้าปรับความเข้าใจกันได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่จะถูกช่วยเหลือ จะได้รับการแก้ไขความเข้าใจผิด มีโอกาสที่จะได้นำเสนองาน หรือแนะไอเดียใหม่ๆ ให้กับทีม หัวหน้าชื่นชอบการทำงานของคุณนะ แต่แค่คนอื่นมักจะทำให้คุณรู้สึกแย่ จนทำงานไม่ได้ตามที่ตั้งใจ อย่าพยายามเอาเงินไปลงทุน โดยที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อน ช่วงนี้ไม่เหมาะที่จะเอาเงินไปทำอะไร เก็บไว้ก่อน ยังไม่ใช่คราวของเรา!

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
คนเกิดวันเสาร์ช่วงนี้ อาจจะต้องทำใจให้สบาย ความเครียดที่สะสมจะยังเกาะติดในใจไม่ไปไหน การรับการรักษาไม่ใช่เรื่องน่าอาย แต่การปล่อยตัวเองไว้จนทำให้อย่างอื่นกระทบไม่ราบรื่น นั่นแหละที่จะทำให้ทุกอย่างแย่ไปหนักกว่าเดิม เหนื่อยนักก็พักหน่อย

ความรัก
คนโสด : ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ เพราะคนที่เข้ามาจุดประสงค์ไม่ชัดเจน เราอาจจะเป็นเพียงคนที่มีประโยชน์กับเขา ทำให้เขาเข้าหา อยู่ตัวคนเดียวดีกว่า อย่าเลย
คนมีคู่ : ปัญหาที่ทะเลาะกันมาตลอด จะเบาบางลง เพราะมีอย่างอื่นให้โฟกัสเพิ่มขึ้น ช่วงนี้เป็นเวลาเก็บเงินสร้างอนาคต ไม่ใช่ช่วงที่จะบั่นทอนกันและกัน เติมพลังใจให้กันเพื่อเรื่องของเราดีกว่า

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่อาจจะต้องบอกลา ด้วยคนที่ทำงาน ด้วยเนื้องานที่ไม่น่ารัก การปรับเปลี่ยนเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น เป็นเรื่องที่ดี เพราะถ้าคุณเหนื่อยจนเกิดไป เป็นอะไรขึ้นมาเขาก็เอาคนอื่นมาแทน ระวังการถูกขัดขาเพราะความแข็งแกร่ง แต่ช่วงนี้มีดวงเรื่องการเงินมาก มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ มีโอกาสที่จะถูกรางวัล


การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด