หมอต๊อกแต๊ก A4 ทำนายดวงจากเลขบัตรประชาชน 3 เลขท้ายบอกความเฮง!

25 เม.ย. 67

หมอต๊อกแต๊ก A4 ทำนายดวงจากเลขบัตรประชาชน 3 เลขท้ายบอกความเฮง แต่ละเลขดี-ร้าย ต่างกัน มีครบตั้งแต่เลข 0-9 เจ้าชะตาจะมีดวงแบบใด ต้องดู!

หมอต๊อกแต๊ก A4 นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้เปิดเผยศาสตร์ของตัวเลข ด้วยการทำนายดวงจากเลขบัตรประชาชน 3 เลขท้าย ทำนายชะตาเจ้าของบัตรประชาชน โดยได้เปิดเผยผ่านทางรายการ Club Pride Day โดยได้ระบุความหมายของแต่ละตัวเลข ดังนี้

เลข 1 : เป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นคนตรงไปตรงมา มีความมั่นคง มีแต้มบุญเก่าดี แต่อาจจะเป็นคนเลขส่วนตัวสูง คนมีเลขนี้จะมีคู่ยาก

เลข 2 : เป็นเลขของความอดทน ความพยายาม เป็นคนที่สู้ เป็นคนขยัน เต็มที่ ตั้งใจ แม้จะเหนื่อยแต่มีโอกาสประสบความสำเร็จ

เลข 3 : เป็นคนมีไอเดีย มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ถ้าเลข 3 ไปอยู่กับคนที่เกิดวันจันทร์ พุธ ศุกร์ จะเป็นคนมีอารมณ์เยอะ วิตกกังวลง่าย แต่ถ้าไปตกกับคนที่เกิดวันอาทิตย์ จะเป็นคนที่รอบคอบและจะเป็นคนที่ยึดถือความสมบูรณ์แบบ มีความคิดเป็นขั้นเป็นตอน โลกส่วนตัวสูงในบางเวลา มีขั้นตอนในการทำงานแน่นอน ไม่ชอบการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า บางครั้งก็คิดแล้วคิดอีกจนตัดสินใจไม่ได้

screenshot2024-04-24113208

เลข 4 : มีผลกับเรื่องความรักที่ไม่สมบูรณ์แบบ เป็นเลขที่มีคู่ง่ายแต่เลิกกันง่าย หากมีเลข 4 กับ 9 หรือ 4 กับ 5 ร่วมกัน จะมีคู่ยากกว่าเดิม หากเป็นคนโสด และคบคนโสด ให้แก้โดยการจัดงานแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน ใครที่จดทะเบียนไปแล้วให้หย่าแล้วค่อยจดทะเบียนสมรสใหม่ หรือแยกห้องนอนแก้เคล็ด หรือใช้เตียง 2 อัน

เลข 5 : คือเลขของเงิน เลขของอำนาจวาสนา เป็นเลขที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้มา แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะหวงตัว คนมีเลขนี้จะมีคู่ยาก

เลข 6 : เหมาะกับการทำอะไรเป็นของตัวเอง เป็นนายตัวเอง อาจจะมีโลกส่วนตัวสูง

เลข 7 : เป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หากมีเลข 4 ซึ่งเป็นเลขเกี่ยวกับความรักทางไกล ร่วมกับ 7 ในบัตรประชาชน ก็จะไปมีรักกับชาวต่างชาติ ไปมีชีวิตคู่ที่ต่างแดน รวมถึงการมีเลข 9 และ 7 ในเลขบัตรประชาชนด้วย

screenshot2024-04-24113221

เลข 8 : เลขของดารา เป็นเลขที่ต้องใช้ปากในการทำมาหากิน ซึ่งคนที่เป็นดาราส่วนใหญ่จะมีเลข 88 ทำงานในวงการบันเทิง เป็นตัวแม่ตัวพ่อ หากใครไปเป็นมาร์เกตติ้งจะถูกกับดวง เป็นเลขที่ถูกโฉลกกับการสื่อสาร

เลข 9 : คือความมั่นคง ความมั่นคงในชีวิต เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่บางครั้งก็จะทำให้เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง และเป็นคนแต้มบุญดี

เลข 0 : ไม่นับ ยกเว้นคนที่มีเลข 0 ติดต่อกันหลายตัว หากอยากรู้เรื่องดวงให้ไปดูตัวแรกก่อนที่จะมาถึงเลข 0

 

นอกจากนี้แล้ว หมอต๊อกแต๊ก A4 ยังได้เปิดเผยอีกว่า ตัวเลขบนบัตรประชาชนแต่ละเลขมีความต่างกัน แต่ถ้าใครมีเลข 1, 5, 9 จะถือได้ว่าเป็นเลขที่เฮง เลขที่ดี เลขที่ฆ่าไม่ตาย

 

หมายเหตุ : ความเชื่อเรื่องดวงชะตา เป็นเรื่องที่ศึกษาตามตำราความเชื่อนั้นๆ ศาสตร์แห่งตัวเลขทำนายชีวิตก็เช่นกัน เป็นการจับกลุ่มของตัวเลขที่อ้างอิงตามตำรา โปรดอ่านและทำความเข้าใจด้วยวิจารณญาณ

 

ที่มา : Club Pride Day

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด