หมอช้าง ทำนายดวง 12 ราศี เดือนพฤษภาคม ราศีไหนดวงดีรอบด้าน

3 พ.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวง 12 ราศี เดือนพฤษภาคม ราศีไหนดวงดีรอบด้าน แต่ละราศีเป็นอย่างไร การงานการเงินเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง ต้องดู

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวงของทั้ง 12 ราศี ในเดือนพฤษภาคม 2567 ผ่านทาง YouTube : MorchangTv ในเรื่อง "ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.57 | ดวงชะตาเดือนพฤษภาคม 2567 | ราศี...ดวงดีรอบด้าน" โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ดวงดีขึ้นอย่างชัดเจน ความวุ่นวายลดน้อยลงหลังจากดวงดาวเปลี่ยน ราศีเมษจะเด่นที่สุดในเดือนนี้คือเรื่องการเงิน จะมีข่าวดี มีช่องทางของรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง จังหวะของดวงดาวโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จะส่งผลให้การเงินจะคึกคัก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และมีลุ้นเรื่องโชคลาภเล็กน้อย การงานถือว่าสบายใจหายห่วง อะไรที่เคยเป็นอุปสรรค เป็นปัญหาก่อนหน้านี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี 

อีกทั้งดวงยังเด่นในเรื่องการเจรจา ใครที่เน้นในเรื่องของการขาย มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จที่ดีเข้ามา บางคนที่เน้นในเรื่องของความรัก จังหวะดวงดาวความรักส่งผลดี ทำให้เกิดความราบรื่น สำหรับบางคนที่คนมีคู่แล้ว ดวงยังส่งผลให้คู่จะนำโชคเข้ามาให้ นำเงินทองที่ดีมาให้ชาวราศีเมษ

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ราศีพฤษภนอกจากจะได้รับอานิสงส์ที่ดีจากดาวพฤหัสแล้ว ยังคงเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดวงดาวที่สำคัญหมายถึงคู่มิตร คือการได้รับความช่วยเหลือที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน บางคนมีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ ได้เริ่มต้นงานใหม่ บางคนมีโอกาสที่ดีในเรื่องของการขยับขยาย งานที่เครียดอยู่ หรืองานที่มีปัญหา จะคลี่คลาย มีคนมาช่วยเคลียร์ช่วยแก้ไข ช่วยจัดการ ทำให้กิจการงานต่างๆ มีความราบรื่น นำพาชีวิตไปสู่คึวามสำเร็จที่ดีขึ้น เรียกได้ว่าดวงเรื่องานถือเป็นการดวงดีแบบจัดเต็ม 

ส่วนเรื่องของความรักก็ดีไม่แพ้กัน ก่อนหน้านี้อาจจะมีปัญหาบ้าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมแล้ว ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ ใครที่โกรธกันหรือทะเลาะกัน ก็อาจจะกลับมาคืนดีกันได้ หรือคนที่ยังโสดอยู่ จะมีโอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับเนื้อคู่ โดยจะเริ่มในเดือนนี้เลย 

ส่วนในเรื่องของการเงินมีทั้งดีและเสียควบคู่กันไป เป็นราศีที่มีรายจ่ายเยอะ ถึงแม้จะดวงดีเรื่องอื่น แต่ต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้เงิน รายจ่ายเยอะ กระเป่ารั่ว บางคนอาจเกิดการทรัพย์สินตกหล่นสูญหาย เดินทางไปไหนมาไหนให้ตรวจสอบให้รอบคอบกว่าเดิม แต่ในส่วนของรายได้จะหาเงินได้มากขึ้น มีรายได้พิเศษ มีเงินมีโอกาส รวมไปถึงมีโชคลาภเข้ามาให้ลุ้นได้เช่นเดียวกัน

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)
เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องวางแผนในการตั้งรับให้ดี จังหวะดวงดาวอาจไม่ได้ส่งผลดีกับราศีเมถุนมากนัก เรื่องแรกที่ต้องเตือนคือเรื่องของสุขภาพ ในเดือนนี้อย่าใช้ชีวิตหักโหมจนเกินไป พยายามใส่ใจและดูแลสุขภาพให้มากเป้นพิเศา อะไรที่มันเล็กน้อยก็อย่ามองข้าม ควรหาสาเหจุและป้องกัน เพื่อทำการรักษา นอกจากสุขภาพตัวองแล้ว ยังต้องดูแลสุขภาพคนในครอบครัวด้วย อาจมีเรื่องของการเจ็บป่วยไม่สบายได้ 

ในเดือนนี้ราศีเมถุนจะดีในเรื่องของการทำงาน ที่ต้องใช้การเดินทางเยอะๆ อาจมีโอกาสได้ไปประชุม สัมมนา ไปต่างจังหวัด หรือบางคนอาจได้ไปต่างประเทศ ถ้ามีลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้น ดวงก็จะไม่น่าห่วงเท่าไร แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ไปไหน อยู่แต่ออฟฟิศ เฝ้าแต่ร้าน อาจต้องระวังเรื่องของความผิดพลาด ที่อาจะเกิดขึ้นจากการสื่อสาร พูดคุย ปัญหาการเจรจา ปัญหาเจ้านายกับผู้ใหญ่ หรือความวุ่นวายในเรื่องของงาน มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย รวมไปถึงเรื่องการตัดสินใจในด้านการเงิน อะไรที่ไม่มั่นใจ เกินกำลัง ต้องระมัดระวัง มีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกง หรือเสียเงินแบบที่ไม่ควรจะเสีย เก็บเงินไว้ก่อนจะดีกว่า

ในเดือนนี้ชาวเมถุนอย่าเพิ่งสนใจเรื่องความรักมากนัก แนะนำให้โฟกัสที่การทำงานมากกว่า ให้จัดการเรื่องงานให้เรียบร้อยก่อน เพราะงานที่ทำอยู่อาจมีอิทธิพลให้หงุดหงิดใจ จนกระทบกับเรื่องความรัก หรือคนโสดที่มีคนเข้ามาคุย คนนั้นอาจจะยังไม่แสดงออกอย่างชัดเจน ทำให้เกิดความไม่ชัดเจนในเรื่องความรักได้ แต่ในเดือนมิถุนายนจะมีเรื่องดีๆเข้ามาแน่นอน

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)
ราศีกรกฎนับเป้นข่าวดี เพราะตอนนี้เต็มไปด้วยความ “ดวงดีรอบด้าน” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือแม้กระทั่งเรื่องความรักก็ตาม เป็นราศีที่มาแรงในเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องเป้นช่วงหลัง 16 พ.ค. เป็นต้นไป จะมีจังหวะของดวงดาวช่วยเรื่องโชคลาภเข้ามา เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้ การเสี่ยงโชคจะทำให้เกิดผลตอบแทนที่ดี เชื่อว่าคนที่มีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินอยู่ เมื่อพ้นช่วงกลางเดือนไปแล้ว ปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลาย มีโอกาสได้เงินเป้นกอบเป็นกำ 

ในเรื่องของงานจะมีตัวช่วยที่ดีเข้ามา งานที่มีปัญหาจะคลี่คลาย จะพบกับแสงสว่าง พบกับทางออกที่ดี อาจมีหุ้นส่วนหรือพาร์ทเนอร์ที่ไม่คาดคิด เข้ามาร่วมงานด้วย รวมไปถึงมีโอกาสได้ลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาในช่วงเดือนนี้ ทำให้การงานมีความสำเร็จและราบรื่นไม่ใช่น้อย 

ในเรื่องของความรักเดือนนี้ ดวงดาวมีความสดใส ทำให้คนที่ยังเป็นโสดอยู่จะมีเสน่ห์มากเป้นพิเศษ บางคนที่ไม่คาดคิดว่าจะใจตรงกัน ก็อาจจะได้รับความรู้สึกดีๆเข้ามา เป็นดวงที่มีข่าวเซอร์ไพรส์ในแง่ของความรัก อาจปุ๊ปปั๊ปรับโชคสละโสดก็เป็นได้ ใครที่มีแฟนแล้วก็จะได้รับความสนับสนุน ได้รับกำลังใจ เป็นได้ทุกอย่างในชีวิต ทำให้มีความสุขและความเจริญก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)
ถ้าเป็นในเรื่องของการทำงานถือว่าเป็นราศีที่มีความคึกคัก ในเรื่องของการงานมากเป็นพิเศษ หากใครที่เป็นเจ้าของร้านหรือเจ้าของกิจการจะดีเป็นพิเศษ เพราะสินค้าจะได้รับความนิยม ขายดีเทน้ำเทท่า งานที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก-ส่งเข้า งานที่เกี่ยวข้องด้านต่างประเทศ จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก ไม่ได้แปลว่าอยู่เฉยๆแล้วจะสบาย แต่งานจะยุ่งมากเช่นเดียวกัน มีหลายเรื่องให้ต้องเคลียร์ให้รับผืดชอบ แต่ภาพรวมของผลลัพธ์ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการทำงาน 

การเงินที่วุ่นวายหรือปัญหาหนี้สินทั้งหลาย เริ่มที่จะคลี่คลายเข้ามามากยิ่งขึ้น จะสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างลงตัว ใครที่เน้นเรื่องโชคบลาภช่วงนี้ไม่ดี เหมือนกับจะได้แต่ก็ยังไม่ใช่ เหมาะกับการเคลียร์หนี้สินหรือปัญหาเรื้อรังมากกว่า  

อีกเรื่องที่ต้องเตือนราศีสิงห์คือเรื่องของสุขภาพ เป็นราศีที่อาจจะมีอาการเจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ อาจมีอาการข้อเท้าพลิก ปวดหลัง ต้องใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น เรื่องความรักยิ่งต้องเตือนหนัก เพราะในเดือนนี้เป็นเดือนที่มีดวงดาวความขัดแย้งเข้ามา สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว บางครั้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง พูดผิดหู อาจทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ต้องระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร เก็บไว้ในใจบ้าง พ้นเดือนนี้ไปทุกอย่างจะคลี่คลายมากขึ้น ความรักคนโสดต้องดูให้ถี่ถ้วน อาจเจอความแตกต่าง เช่น อายุที่ห่างกันเยอะ ต้องอาศัยการเรียนรู้ให้มากกว่าเดิม

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)
มีข่าวดีด้านการเงิน ดวงดาวการเงินมีพลังไปในทางที่ดี ได้ลุ้นเงินก้อน หากกำลังรอเงินอื่นที่นอกจากเงินเดือนจะมีลุ้นกว่าเดิม รวมไปถึงเรื่องของโชคลาภ อาจมีโอกาสถูกรางวัลได้โชค แต่มีเรื่องที่ต้องเตือน คือ เดือนนี้ดวงดาวค่อนข้างแรง บางครั้งอาจจะกลายเป็นทุกขลาภ ได้เงินมาแต่เจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ แนะนำว่า หากในเดือนนี้มีโอกาสได้เงิน ได้โชค ต้องรีบนำไปบริจาคทำบุญแก้เคล็ด หรือไปบริจาคเลือด บริจาคโลงศพ ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล ก็จะส่งผลดี 

การงานดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ ชื่อเสียง ความก้าวหน้า การเลื่อนตำแหน่ งการโยกย้าย ถ้ารอเรื่องนี้อยู่ ช่วงกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวจะมีข่าวดีเข้ามา แต่ข่าวดีนี้จะแซงหน้าคนอื่น อาจมีประเด็นดราม่า การถูกใส่ร้าย ถูกคนอิจฉากลั่นแกล้ง ต้องระวังไว้ด้วย 

ความรัก เดือนนี้คนโสดอย่าเพิ่งไปรีบ ดวราศีกันย์รุ่งไปในเรื่องของการทำงานมากกว่า คนมีคู่ อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน อาจจะต้องเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการไปเดินทางด้วยกัน ลดความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ไปได้

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)
เป็นราศีที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของดาวพฤหัส ประกอบกับดวงดาวอื่น ๆ ในเดือนนี้ อาจทำมุมที่ทำให้ชาวราศีตุลย์ต้องเหนื่อย สิ่งที่ต้องเตือนคือ อย่ามั่นใจอะไรแบบ 100% ทั้งเรื่องงาน หรือเรื่องความรัก ใครที่รับปากไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลง อาจเกิดความไม่มั่นใจในสิ่งที่กำลังทำอยู่ แต่เป็นเฉพาะคำพยากรณ์เดือนนี้ ไม่เกี่ยวกับเดือนอื่น ในเดือนถัดไปจะมีข่าวดีที่ช่วยให้คลี่คลายมากขึ้น 

การงานอย่าไปฝากความหวังกับบริวารหรือลูกน้องเยอะ อะไรที่ทำได้ให้ทำด้วยตัวเอง ต้องตรวจสอบเรื่องงานให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น งานที่ต้องมีการโยกย้ายเดินทางจะเป็นงานที่ส่งผลดี จะช่วยลดความแรงในดวงดาวของเดือนนี้ได้ อย่าไปเน้นออกหน้ามากกว่าทุกครั้ง งานที่ส่งต่อให้คนอื่นจัดการต่อ จะเกิดกระแสคึกคักในเดือนนี้ 

การเงิน เป็นเดือนที่อาจมีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่มีโอกาสได้เงินจากพวกอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าตัวแทน การขายที่ดี มีโชคในเรื่องของมรดกที่ดีขึ้น ความรักด้วยความที่ดวงดาวไม่ดี คนโสดต้องค่อยๆประคอง ถือว่าเป็นเดือนของการทดสอบหรือวัดใจคน ส่วนคนที่มีคู่ เดือนนี้ถ้ามีโอกาสเดินทาง ให้ถือโอกาสพาแฟนไปด้วย ถือเป็นการแก้เคล็ดและลดความรุนแรงในเรื่องของความรัก

 

ราชพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)
ในเดือนนี้มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่อง การเงิน เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสที่เงินก้อนจะเข้ามา มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น ทำให้การเงินมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี แต่ย้ำว่าไม่ใช่เรื่องของโชคลาภ เงินนี้จะมาในลักษณะของน้ำพักน้ำแรง หรือเงินที่รอจะได้อยู่

การงาน จะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ มีความก้าวหน้าในเรื่องของการงานมากยิ่งขึ้น การเซ็นสัญญาหุ้นส่วนจะส่งผลดี งานที่ต้องรอเซ็นสัญญา จะมีข่าวดีเข้ามามากกว่าเดิมในเดือนนี้ ใครที่อยากมีกิจการใหม่ หุ้นส่วนหรือพาร์ทเนอร์ ก็เป็นข่าวดีเข้ามา 

สำหรับคนโสดที่เคยเงียบเหงา เดือนนี้จะมีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเจอคนที่ใช่คนที่เหมาะ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคต การหมั้นหมาย หรืองานแต่งงาน หรือใครที่อยากจะมีบุตร จังหวะดวงดาวก็ส่งผลดีไม่แพ้กัน แต่ระวังเรื่องความวุ่นวายภายในครอบครัว ของพังต้องซ่อม หรือปัญหาเรื่องบุตร ก็เป็นเรื่องที่ต้องเอาใจใส่มากเป็นพิเศษในเดือนนี้

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ราศีธนูในเดือนนี้ถือเป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง จะมีสภาพแวดล้อม มีบรรยากาศใหม่ ๆ ของการทำงาน ใครที่ชอบความท้าทาย ชอบความแปลกใหม่ จังหวะดวงดาวในเดือนนี้จะส่งผลดี แต่ต้องย้ำว่าเวลาเริ่มอะไรใหม่ๆ ต้องมีควาเมหนื่อย ปัญหาหรืออุปสรรคเป็นปกติ อย่าไปกังวลมากนัก ขอให้มั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ จะทำให้เกิดความก้าวหน้า และความสำเร็จที่ดีต่อตัวคุณเองในอนาคต

การเงิน อาจมีเรื่องจุกจิกวุ่นวายอยู่บ้าง หรืออาจได้เงินไม่ครบตามจำนวน เดือนนี้จึงต้องวางแผนการเงินให้ดี ๆ โอกาสที่จะเป็นปัญหาหรือหนี้สินจะเกิดขึ้นได้ง่าย ความรักของชาวธนูเดือนนี้ต้องใจเย็น ๆ คนที่คบหรือคุยอยู่ อาจจะยังไม่เลิกกับแฟน หรืออาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น ต้องใช้เวลาในการตรวจสอบให้มากขึ้น คนมีคู่ อาจมีเรื่องให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)
ในเดือนนี้ของชาวมังกรในเดือนนี้ ถือเป็นจังหวะที่ดีของเรื่องการงาน มีโอกาสขยับขยาย ใครที่ทำงานประจำอยากมีรายได้พิเศษ อาจมีโอกาสที่ดีเข้ามา อาจได้ลงทุน หรือเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ หรือหากใครที่ไม่ชอบทำอะไรใหม่ ๆ จังหวะดวงดาวก็จะส่งผลดีในเรื่องของความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เมตตา ทำให้มีข่าวดีในเรื่องของตำแหน่ง หน้าตา ที่ไปในทิศทางที่ดี 

การเงิน ถือเป็นราศีที่มีรายได้เข้ามาหลายทาง ไม่เชิงว่าเป็นโชคก้อนโต แต่เกิดจากการเก็บเล็กผสมน้อย แต่ต้องระมัดระวังรายจ่ายที่เกิดจากการซ่อมแซม ของที่อยู่รอบตัวเรา อาจจะมีเสียหาย อุปกรณ์ทำมาหากิน หรือยานพาหนะต้องซ่อมแซม ต้องเตรียมเงินสำรองจ่ายตรงนี้ไว้ด้วย  

ดวงความรักในเดือนนี้ ถือเป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเข้ามา มีโอกาสที่จะมีคนอยากทำความรู้จักกับคุณ โดยเฉพาะคนโสดจะมีเข้ามา หรือใครที่ชอบคนอายุน้อยกว่า ในเดือนนี้อาจจะมีคนเด็กกว่าเข้ามาตรงสเปก มีโอกาสสมหวังอย่างแน่นอน

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ในเดือนนี้ถือเป็นเดือนมีข่าวดีเรื่องการงานเข้ามา ใครที่อยากลองทำอะไรใหม่ๆเพิ่มเติม โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางไกล การเดินทาง งานต่างประเทศ หรือใครต้องการหาหุ้นส่วนคนใหม่ ในเดือนนี้จังหวะดวงดาวส่งผลดี งานประจำอาจมีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น  

การเงินอาจมีโชคเข้ามา ได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน บางคนอาจมีโชคในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ จะเป็นจังหวะที่ดีในการลงมือ ต้องเตือนเรื่องความรัก โดยเฉพาะปัญหาความรักในอดีต แฟนเก่าที่เลิกราไปแล้ว อาจจะมีการติดต่อเข้ามา หรือใครที่อยากเริ่มรักครั้งใหม่อาจจะมีอุปสรรค เรื่องเครียดเข้ามา ในเดือนนี้ต้องดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ และอุบัติเหตุเล็กน้อย

 

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)
มีข่าวดีในเรื่องของการทำงาน มีโอกาสแห่งความก้าวหน้า ด้วยความก้าวกระโดดจึงต้องระวังเรื่องการถูกอิจฉา ใส่ร้าย กลั่นแกล้งนินทา แต่ไม่จำเป็นต้องสนใจมากนัก มีโอกาสในเรื่องของการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งเข้ามาอย่างแน่นอน รวมไปถึงในเรื่องของการเงิน

การเงินในเดือนนี้ชาวมีนจะมีพลังมากขึ้น สวัสดิการชีวิตจะดีขึ้น มีรายได้ที่มั่นคงมากขึ้น มีโชคลาภแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาให้ลุ้นมากกว่าเดิม ความรักใครที่ยังเป็นโสดอยู่ จังหวะดวงดาวส่งผลดี มีเสน่ห์กับเนื้อคู่สายฝอมีโอกาสสมหวัง คนมีคู่อาจมีปากเสียงทะเลาะกัน อาจใจร้อนจนเกิดปากเสียง เตือนชาวราศีมีน ในเรื่องของอุบัติเหตุ ระวังเรื่องการเฉี่ยวชน การเจ็บป่วย แนะนำให้ทำบุญบริจาค หรือการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล หรือเอารถไปซ่อม เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

 

ที่มา : YouTube : MorchangTv 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด