GWM แต่งตั้งอดีตผู้บริหาร Toyota เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดฯ

2 มิ.ย. 66

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ประกาศแต่งตั้ง นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง รองประธานฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอาเซียน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

mr-vudhigorn_4

นายวุฒิกรจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจของ GWM ในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน โดยจะมีส่วนร่วมในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดและการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ การแนะนำผลิตภัณฑ์เชิงกลยุทธ์เข้าสู่ตลาด เพื่อช่วยสนับสนุนและผลักดันยอดขายให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม รวมถึงสร้างความแข็งแกร่งใน การวางตำแหน่งทางการตลาดในภูมิภาคอาเซียน พร้อมผลักดันการการเติบโตและความสำเร็จของบริษัทภายใต้แผนงานที่กำหนดไว้ และจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางในสร้างความสัมพันธ์และสร้างคุณค่าระหว่าง GWM และลูกค้าตามหลักการ User-centric

oragoodcat

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเกรท วอลล์ มอเตอร์ และทำงานร่วมกับทีมที่แข็งแกร่ง รวมถึงได้มีส่วนร่วม ในการสร้างการเติบโตของบริษัทในตลาดอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้สร้างชื่อในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมาย รวมถึงมีทิศทางการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นและชัดเจน ผมพร้อมที่จะนำความรู้และประสบการณ์ด้านการบริหารและการตลาดมาปรับใช้ เพื่อร่วมกันยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ขยายฐานลูกค้า และสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นกับเกรท วอลล์ มอเตอร์ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน" นายวุฒิกร กล่าว

ora-grand-cat

นายวุฒิกรจะเข้ามาเสริมทัพ GWM หลังจากที่ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย โดยมีบทบาทสำคัญในการวางกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับตลาดในประเทศไทย ด้วยผลงานที่ด้านการเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์และนวัตกรรมทางการตลาด ส่งผลให้นายวุฒิกรเป็นบุคคลที่จะเข้ามามีส่วนสำคัญต่อการสร้างความเปลี่ยนแปลงในงานด้านการตลาดของ GWM ในภูมิภาคอาเซียน

01-ora-good-cat-gt

หลังจากสำเร็จการศึกษาในสาขาวิชาวิศวกรเครื่องกลในปี พ.ศ. 2524 นายวุฒิกรได้เริ่มต้นเส้นทางการทำงานในอุตสาหกรรม ยานยนต์ที่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย มีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการตลาด การขาย การบริการหลังการขาย จวบจนได้ก้าวขึ้นสู่ระดับผู้บริหารในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดูแลงานด้านการตลาด การประชาสัมพันธ์ และการขาย โดยตลอดระยะเวลาการทำงานที่ยาวนานเกือบ 40 ปี นายวุฒิกรได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการบริหาร ความเชี่ยวชาญในองค์ความรู้เชิงกลยุทธ์ ในการสร้างความเติบโตและรักษายอดขาย รวมถึงการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดของโตโยต้ามาอย่างยาวนาน

04-tank-500-hev

“ด้วยประสบการณ์ในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดและการสร้างการเติบโตของธุรกิจ ผมมีความมุ่งมั่นที่จะเข้ามามีส่วน ในการพัฒนา และนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มีศักยภาพและนวัตกรรมอันโดดเด่นสู่กลุ่มลูกค้าทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน ด้วยความร่วมมือกับทีมการตลาดที่มีศักยภาพ เราจะนำข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค เทคโนโลยี และแคมเปญทางการตลาด ที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อขับเคลื่อนการรับรู้และความนิยมของแบรนด์ เพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด และสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำแก่ลูกค้าคนสำคัญของเรา ผมมีความตั้งใจที่จะสานต่อความสำเร็จและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้เป็นแบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าที่น่าเชื่อถือและเป็นที่รักของผู้ใช้ทั้งในประเทศไทยและทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน” นายวุฒิกร กล่าวเสริม

01havaljolion

สำหรับประเทศไทย รถยนต์พลังงานไฟฟ้าจาก GWM ไม่ว่าจะเป็น New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV, HAVAL JOLION Hybrid SUV, ORA Good Cat, และ ORA Good Cat GT ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยยอดขายรวมในปี 2565 ที่ 11,616 คัน เติบโตขึ้น 214% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2564 สำหรับปี 2566 GWM จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างน้อย 3 รุ่นเข้าสู่ตลาด

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม