ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

17 ม.ค. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566 กับ เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม"

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขมงคล 8 4 0

เลขเด่น 8 88 44 00 84 48 80 08 04 40


คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน เป็นวันแห่งความสุขในเรื่องของการทำงานทำไปยิ้มไปเพราะมีความหวังความร่ำรวยในช่วงเย็นรับเงิน มีการงานเข้ามาหาอยู่ทั้งวัน ผู้ใหญ่ให้ความรักความเอ็นดู มีการเดินทางไปไหนก็ประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดี

การเงิน มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนนำเงินมาให้ ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างมีรางวัลใหญ่รออยู่ มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความมั่นคงได้ครอบครัวที่ดีช่วยเหลือกันอยู่ตลอด ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนสนับสนุนให้กับครอบครัวเรา คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะ

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน จะทำอะไรขอเป็นกลุ่มเป็นทีมเอาไว้ก่อน จึงจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง หรือมีคนรู้จักกำลังเดินทางมาหาในเรื่องของการงาน

การเงิน ซื้อความสุขตั้งแต่เช้ายันค่ำ ความรักคนในครอบครัวขอความช่วยเหลือ แต่ยังดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครคนรักมักจะหึงหวงต้องระวังสักนิด คนโสดจะมีรักเก่ากลับมา

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ คนเจ็บป่วยต้องรักษาตัวสักระยะ ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการ

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน กังวลเรื่องของเอกสารและสัญญา การติดต่ออะไรกับใครต้องเก็บหลักฐานให้ดีดี การต่อสัญญาอะไรใหม่ แต่ไปได้ดีมีคนคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์

การเงิน คำนวณการเงินตลอดทั้งวัน พยายามจะรอบคอบเป็นที่สุด ยังมีโชคลาภดวงดีคอยมาช่วยเหลือหมายเลขโทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย เพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ก็ให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว หรือลื่นล้มได้โดยเฉพาะคนอายุมาก ต้องมีคนคอยดูแลเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน เหนื่อยกับปัญหาเก่าเก่าในเรื่องของการงาน ลูกน้องบริวาร หรือการทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจ เหมาะกับการพักผ่อน หรือใครบางคนเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงมองหาการงานใหม่ และมีบางคนปิดกิจการ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็ยังมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันตลอด ความเห็นไม่ตรงกัน คนที่อยู่กันมานานมีโอกาสเลิกรา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว แต่อยู่ไม่ได้นานก็ต้องเลิกรากันอีก

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ หรือการทำอะไรห้ามประมาทเด็ดขาด การเจ็บป่วยที่ต้องรักษาตัว ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจึงจะดี

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการงานเข้ามามาก จะต้องพึ่งพาอาศัยบริวาร ทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำ การงานที่เร่งรีบ ติดต่ออะไรกับใครต้องรอบคอบเป็นที่สุด แต่จะมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้

การเงิน หาได้มากแต่ก็มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด ใครที่คิดซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันใช้คันแรก

ความรัก ต้องระวังความรักโดยเฉพาะคำพูด พูดจาเสียดสีสร้างปัญหาให้เกิดอีกฝ่ายหนึ่งน้อยใจได้ ให้พากันไปทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนพิการ คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เกี่ยวกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้ระยะเวลาสักพัก

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ไม่อยากทำงานแล้ววันนี้ มีแต่ความหวังความร่ำรวยช่วงเย็น หรือทำไปเบี้ยวงานไปแวะพักผ่อนเที่ยวเลือกการนอนด้วยซ้ำ ตื่นมาจะได้ร่ำรวยเลย แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ต้องการ

การเงิน มีเงินโอนเข้ามาตลอดทั้งวัน บุญเก่าทำไว้ดี มีโชคลาภดวงดีมีรางวัลใหญ่ ให้ใช้คำพูดชมคนตลอดจะได้ดี มีโชคราบดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ช่วงเย็นไปแล้วจะพาครอบครัวไปทานอาหารอร่อยกันในสถานที่หรูหรา คนโสดจะได้ดีกับคนมีฐานะการเงินเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะรักกันมาก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา การปวดเมื่อย ห้ามยกของหนัก

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีแต่อุปสรรคในเรื่องของการงาน คนเอาเปรียบ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน และได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการต้องไปทำงานแทน

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องหมุนเวียนแลกเปลี่ยนการประหยัดและรอบคอบที่สุดในการใช้เงิน การกดบัตรเครดิต หรือนำของที่มีไปขายเพื่อแลกกับการเงิน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคโดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อายุน้อยหรือเป็นเด็ก

ความรัก ต้องห่างไกลกันสักระยะจึงจะดี เพราะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง การหึงหวง การคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิต แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจ

สุขภาพ การพักผ่อนน้อย นอนดึก และการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ การรักษาตัว ทานยาหาหมอ การไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครบางคน

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันและความอดทนรวมถึงการทะเยอทะยาน เรียกว่าต้องสู้ต้องทำให้ได้ดี จะมีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่ตลอด การมีโชคลาภจากการพูดและการขายตลอดทั้งวัน

การเงิน ติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือและประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันตลอดทั้งครอบครัว จึงจะได้ดี มีโอกาสเกี่ยวข้องกับอาหารการกินตลอดทั้งคืน และทั้งวัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วอายุน้อยกว่า ช่วยกันปกปิดรักซ้อนชู้สาว

สุขภาพ อยากสวยอยากหล่อ เกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญกับผู้ยากไร้จะทำให้มีแต่สิ่งสิ่งที่ดีดีเข้ามา

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด