เปิดไพ่ดูดวงรายปักษ์ประจำราศี วันที่ 16- 31 มกราคม 2566

16 ม.ค. 66

อาจารย์เจม เปิดไพ่ดูดวงรายประจำราศี มาดูกันว่า การงาน การเงิน ความรักและสุขภาพของคุณจะเป็นอย่างไรบ้างในปักษ์นี้ ประจำวันที่ 16 - 31 มกราคม 2566

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

  • ดวงการงาน 

    ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการรับมือกับงานที่กำลังจะถาโถมเข้ามา มันจะทำให้คุณแทบไม่มีเวลาได้หยุดพัก เป็นช่วงที่ต้องใช้พลังงานไปกับงานเสียเป็นส่วนใหญ่ และหลังจากนั้นคุณจะได้รับผลตอบแทนที่แสนจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยล้าในครั้งนี้

  • ดวงการเงิน 

    มีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นเข้ามาในช่วงนี้ค่อนข้างเยอะ มักจะได้เสียเงินหรือใช้จ่ายไปกับเรื่องที่ไม่ได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า ซื้อมาเพียงเพราะความอยากได้อยากมี ต้องระวังให้มากและประคับประคองเงินที่เหลือในช่วงนี้ให้ถึงสิ้นเดือนด้วยนะ

  • ดวงความรัก  

    คนโสด ยังคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียว ใช้เวลาของความโสดไปกับเรื่องที่ตัวเองอยากทำ และใส่ใจกับความรู้สึกของตัวเองมากขึ้น มีคนมากหน้าหลายตาผ่านเข้ามาให้ได้รู้จัก แต่ยังไม่รู้สึกว่าอยากลองเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับใคร

    คนมีคู่ เริ่มมีความรู้สึกที่แปลกใหม่เข้ามาในความสัมพันธ์ เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวใหม่ ได้ลองทำในสิ่งใหม่ร่วมกัน แต่ต้องระวังในเรื่องของความไม่เข้าใจที่ต่างฝ่าย ต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง

  • ดวงสุขภาพ

    ในช่วงนี้ไม่มีเรื่องน่าห่วงเกี่ยวกับสุขภาพ ยังคงรักษาสุขภาพและดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แนะนำให้ดื่มน้ำอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

  • ดวงการงาน

    กำลังรู้สึกไม่ดีเกี่ยวกับงานที่ทำ มีความเครียดและความกดดันจากหัวหน้าหรือเจ้าของงานอย่างมาก ดูเหมือนว่าเป็นช่วงที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ไม่ถูกใจเขาไปเสียทุกอย่าง และรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังถูกเอาเปรียบจากคนในบริษัทเดียวกัน กัดฟันสู้อีกสักหน่อย แล้วคุณจะได้พบกับทางออกและจะได้รับโอกาสที่ดีขึ้นกว่าเดิม

  • ดวงการเงิน 

    ตั้งแต่กลางจนถึงสิ้นเดือนนี้ ต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่ายไปกับสิ่งของที่นำมาดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นครีมหรืออาหารเสริม ดูเหมือนว่าคุณกำลังจะดึงเงินส่วนที่ตั้งใจจะเก็บออกมาใช้อย่างไม่ทันได้ระวังตัว ต้องใจแข็งให้มาก สิ่งไหนไม่จำเป็นต้องเบรกตัวเองไว้ก่อน

  • ดวงความรัก  

    คนโสด เป็นช่วงที่รู้สึกอยู่คนเดียวมันเปล่าเปลี่ยวหัวใจคิดวุ่นวายจะไปไหนดี จนเผลอโปรยเสน่ห์แบบไม่รู้ตัว จนเกิดเป็นความสัมพันธ์แบบลับๆ สถานะไม่ชัดเจน จะขยับขึ้นไปมากกว่านี้ไม่ได้

    คนมีคู่ มีเรื่องราวเข้ามากระทบความสัมพันธ์จนคุณหรือเขาต้องย้อนกลับไปคิดหวนคืนถึงความหวังในอดีต ช่วงนี้ต้องระวังให้ดี เชื่อหัวใจตัวเองให้มากอย่าปล่อยให้ใครมาแทรกกลางระหว่างคุณและเขาได้

  • ดวงสุขภาพ

    มีอาการปวดหัว ปวดท้อง ซึ่งอาจเกิดจากความเครียดสะสม ระวังในเรื่องของกรดไหลย้อน งดรับประทานอาหารรสจัด และดื่มอะไรอุ่นๆ ให้ได้ผ่อนคลายจากความเครียด

ราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

  • ดวงการงาน

    ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดี ตัวของคุณเองได้ทบทวนกับงานที่ทำมาทั้งหมดและนำมาพัฒนาตัวเองต่อให้ตัวของคุณได้รับการยอมรับจากทั้งเพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างานมากขึ้น และเร็วๆ นี้คุณจะได้รับโอกาสทางการงานใหม่ๆ และสิ่งนี้กำลังเข้ามาหาคุณอย่างช้า

  • ดวงการเงิน 

    จับเงินที่มีอยู่ในกระเป๋าไว้ให้แน่น เพราะจะมีรายจ่ายที่เข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว และเป็นเรื่องที่คุณไม่อยากใช้จ่ายไปกับมันสักเท่าไรนัก เพราะตัวของคุณเองได้วางแผนของการเงินเพียงให้พ้นถึงสิ้นเดือนนี้ ไม่ได้เตรียมแผนอื่นๆ ไว้สำหรับเรื่องราวการเงินที่ไม่คาดคิด

  • ดวงความรัก  

    คนโสด คุณได้พบเจอ หรือปิ๊งใครสักคนเข้าแล้วอย่างจัง แต่ดันอยู่ในกลุ่มของคนที่คุณกำลังเผลอใจให้อยู่หน่อย จนตัวของคุณเองไม่ทันได้คิดว่าเจอกับเขาคนนั้นที่ถูกใจเข้าแล้ว เตรียมตัวให้ดีล่ะเขากำลังเข้ามาหาและทำให้คุณได้รู้หัวใจตัวเองแล้ว

    คนมีคู่ ทั้งคุณและเขาหรือเธอคนนั้น กำลังแสดงท่าทีที่บอกให้คุณรู้ว่าอยากลองห่างกันสักพักเพื่อทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ที่คุณและเขาคนนั้นจะเป็นคนที่ตัดสินใจร่วมกัน

  • ดวงสุขภาพ

    การทำงานหนักเป็นเรื่องที่ดี แต่โหมมากไปก็เป็นผลเสียต่อสุขภาพของคุณเอง ช่วงนี้ต้องแบ่งเวลาทำงานกับเวลาพักผ่อนให้ดี ร่างกายจะได้ไม่ล้าจนเกินไป

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

  • ดวงการงาน

    เป็นช่วงที่คุณได้เชยชมและมองความสำเร็จของการงานที่ทุ่มเทมาอย่างภาคภูมิใจไปพร้อมกับเพื่อนร่วมงานของคุณ แต่อย่าระเริงมากจนเกินไป ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับรับศึกงานใหญ่ที่กำลังจะเข้ามาในช่วงนี้ คุณอาจจะได้ทำงานนอกเหนือจากส่วนที่ตัวเองต้องรับผิดชอบ

  • ดวงการเงิน 

    ยังต้องแบกภาระหนี้สินที่ตัวเองได้ก่อเอาไว้อยู่ ระวังในเรื่องของการใช้เงินตามใจตัวเองเพราะถ้าหากปล่อยตัวปล่อยใจให้ใช้จ่ายอย่างไม่ยั้งคิดจะทำให้คุณต้องเจอกับปัญหาของการเงินในระยะยาว

  • ดวงความรัก  

    คนโสด คุณสร้างสมดุลระหว่างความเหงาและความสุขได้อย่างดี แม้บางครั้งจะมีทิ้งตัวเองให้จมกับความรู้สึกบ้าง แต่นั่นหมายถึงการที่คุณกำลังทำความเข้าใจกับตัวเองเพื่อเดินหน้าเข้าหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ

    คนมีคู่ ตัวของคุณและเขาเข้าใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ดี แม้บางคู่อาจจะยังไม่มีสถานะ หรือบางคู่มีแต่ดูคลุมเครือแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนนั้นของคุณจะปันใจให้ใคร และมันจะเป็นความรู้สึกมั่นคงที่ไม่ชัดเจนแบบนี้ไปอีกสักระยะหนึ่ง

  • ดวงสุขภาพ

    ให้ระวังอาการบาดเจ็บเล็กน้อย อาจจะทั้งแผลเก่าและแผลใหม่ ต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดี เลือกรับประทานอาหารที่ส่งผลดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้ร่างกาย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

  • ดวงการงาน

    ต้องใช้การตัดสินใจอย่างมากในเรื่องของการงาน จะต้องช่วยเหลืองานของคนอื่นที่มีความจำเป็นต้องยื่นมืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และการตัดสินใจในครั้งนี้จะทำให้คุณได้หยุดพักจากความเหนื่อยล้าสะสมที่ผ่านมา และได้ทำหรืออยู่ในจุดที่เหมาะสมกับตัวเองเป็นอย่างมาก

  • ดวงการเงิน 

    ยังคงคล่องมือมีใช้จ่ายและมีเก็บตามแผนหรือเป้าหมายที่วางเอาไว้ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากการลงทุนที่มีความเสี่ยงและไม่สามารถคาดเดาล่วงหน้าได้ และจะได้รับโอกาสทางการเงินที่ดีขึ้น

  • ดวงความรัก  

    คนโสด อยู่ในช่วงทำใจเพื่อมูฟออนจากอดีตที่ทำให้เรารู้สึกเศร้าอย่างไม่สามารถจัดการกับมันได้ ตัวของคุณกำลังเดินทางเข้าสู่ความเป็นอิสระอย่างแท้จริงจากความสัมพันธ์นั้น

    คนมีคู่ ต้องระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกับคนรักจากเรื่องเล็กน้อย แม้บางครั้งเรื่องราวเหล่านั้นอาจเป็นความหวังจากเรา ต้องระวังให้มากในเรื่องของการใช้อารมณ์ ก่อนจะพูดหรือทำอะไรกับคนรักช่วงนี้ต้องตรองให้ดีก่อน

  • ดวงสุขภาพ

    เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับช่วงที่อากาศกำลังเปลี่ยนแปลง หยูกยาสำหรับโรคประจำตัวอย่างภูมิแพ้ ต้องพกไว้ติดกาย ให้รักษาสุขภาพให้ดี เพราะอาจจะมีอาการไข้หวัดได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

  • ดวงการงาน

    เป็นช่วงที่ดีสำหรับการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับการงาน เพราะช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะทำอะไรออกมา มันจะเป็นผลสำเร็จที่เป็นไปตามที่คุณตั้งใจเอาไว้ มีเกณฑ์ได้ปรับขั้นหรือเพิ่มเงินเดือนจากงานที่ทำอยู่

  • ดวงการเงิน 

    หากมีแผนหรือกำลังคิดไม่ตกในการใช้เงินเพื่อต่อยอดไปในอนาคต ช่วงนี้เหมาะอย่างมากสำหรับการทำสิ่งนั้น เพราะมันจะค่อยๆ ออกดอกผลให้คุณสมดังใจหวัง และในช่วงนี้ตัวของคุณเองก็ใช้เงินได้เป็นอย่างดีไม่ตึงมือมีเหลือไว้สำรองสำหรับเรื่องราวฉุกเฉิน

  • ดวงความรัก  

    คนโสด หากกำลังสงสัยอยู่ว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะเริ่มใหม่กับใครดี ระหว่างคนที่แสนจะอบอุ่นกับอีกคนที่แสนจะเย็นชาแต่ก็ทำให้ใจหวั่นไหวได้ไม่แพ้กันบอกได้เลยว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจ ขอให้ดูกันไปอีกสักระยะให้เวลากับหัวใจได้ทำงานเองบ้าง

    คนมีคู่ คุณและเขามีเรื่องค้างคาใจที่รอการสะสางเพื่อให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปต่อได้อย่างราบรื่น การพูดคุยกันอย่างใจเย็นและใช้เหตุผลจะทำให้คุณและเขาคนนั้นสามารถผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้อย่างดี

  • ดวงสุขภาพ

    โดยรวมสุขภาพแข็งแรงดี แต่ช่วงนี้มีการพบเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา ต้องระวังในเรื่องของการติดไข้หวัด หรือโรคระบบทางเดินหายใจจากผู้ป่วยที่มีอาการอยู่แล้ว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

  • ดวงการงาน

    มีเรื่องราวที่ต้องคิดมากมาย จนบางครั้งอาจทำให้เกิดความเครียดเกี่ยวกับเรื่องงาน ทั้งการวางแผนของการงานในปัจจุบัน และการขยับขยายเพื่อให้มีการเติบโตในหน้าที่การงานในอนาคต ช่วงนี้จึงมีเรื่องราวให้เข้ามาตัดสินใจมากมายเพื่อให้ได้ก้าวออกจากจุดเดิมและเติบโตมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลเพื่อไปทำงานอีกด้วย

  • ดวงการเงิน 

    วางแผนการใช้เงินในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดีไม่มีปัญหาที่ทำให้ต้องติดขัด การใช้จ่ายยังคงคล่องมือ ได้รับการอุปถัมภ์จากคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน เงินขวัญถุงเพื่อต่อทุนในการทำธุรกิจ

  • ดวงความรัก  

    คนโสด จะได้พบเจอกับคนที่เข้ามาทำให้รู้สึกหวั่นไหว โดยคนที่เข้ามาจะทำให้เรารู้สึกว่าเขาดูมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความคิดที่ค่อนข้างโตกว่าอายุ

    คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องระหองระแหงใจกันอยู่ ต้องทำความเข้าใจกันให้มาก เพราะเรื่องราวเหล่านี้มันเข้ามากวนใจทั้งเขาและคุณ ทำให้บางครั้งต้องคิดวนจนไม่สามารถข่มตาให้นอนหลับได้ ต้องหาโอกาสที่จะพูดคุยเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาแนบชิดดังเดิม

  • ดวงสุขภาพ

    ช่วงนี้สุขภาพกายแข็งแรงไม่น่าห่วง แต่จะทำอะไรต้องมีสติ อาจเหม่อลอยจนทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บได้ หาเวลาว่างให้ตัวเองได้ทำกิจกรรมเพื่อผ่อนคลาย สวดมนต์ ทำสมาธิ ช่วยให้จิตใจอยู่กับเนื้อกับตัวมากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

  • ดวงการงาน

    ช่วงนี้อาจต้องหยิบจับงานหลายอย่างไปพร้อมกัน อาจเรียกได้ว่าทำแบบจับฉ่าย ยังต้องมองหาทางเพื่อทำให้งานที่ได้รับมอบหมายสำเร็จลุล่วงไปได้ คุณกำลังรู้สึกเหนื่อยล้า แม้เพิ่งจะผ่านช่วงที่ได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่ กัดฟันสู้กันต่อไปเพราะช่วงนี้การงานของคุณหนักมาจริงๆ

  • ดวงการเงิน 

    การบริหารรายจ่ายไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทองอย่างไม่ตั้งใจและไม่ทันได้ตั้งตัว แต่หลังจากนั้น คุณจะรับโอกาสทางการเงินที่ดีขึ้น และจะได้รับความช่วยเหลือจากคนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัว

  • ดวงความรัก  

    คนโสด คุณกำลังใช้ความร่าเริงของตัวเองปกปิดแผลใจที่ยังมีอยู่ และในใจลึกๆ ยังคงเฝ้าหวังให้ใครสักคนยื่นมือเข้ามาช่วยดึงคุณออกจากห้วงเวลาที่ทำให้คุณเศร้า รออีกหน่อยนะ เขาคนนั้นกำลังมาแล้ว

    คนมีคู่ มีเรื่องราวเข้ามาให้ต้องคิดและทบทวนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่กำลังเป็นอยู่ แต่อย่าห่วง มันเป็นการคิดทบทวนเพื่อให้ได้เดินไปในทางที่ดีขึ้น อาจมีเรื่องราวที่ทำให้ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่อารมณ์เย็นสักนิด แล้วคุณจะเข้าใจเขามากกว่านี้

  • ดวงสุขภาพ

    หมั่นนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้มากขึ้น ต้องระวังในเรื่องของอาการป่วยในระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัด คัดจมูก

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

  • ดวงการงาน

    ต้องหมั่นตรวจสอบงานของตัวเอง และรอบคอบให้มากขึ้น เพราะช่วงนี้คุณค่อนข้างที่จะเหนื่อยล้ากับงานที่ได้รับมอบหมาย จนบางครั้งอาจทำผิดพลาดจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ แม้ว่างานจะเยอะแค่ไหนคุณต้องจัดสรรเวลาทำให้ดี มันจะช่วยให้งานของคุณออกมาอย่างดีเยี่ยมและมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด

  • ดวงการเงิน 

    เป็นช่วงที่การเงินมีใช้พอตัวและกำลังเดินไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีเงินเก็บ เงินใช้จากรายได้เสริม จะมีพาร์ทเนอร์สำหรับทำธุรกิจที่ดีร่วมการ แต่จะยังเป็นช่วงที่ค่อยเป็นค่อยไปไม่ได้เติบโตอย่างหวือหวา

  • ดวงความรัก 

    คนโสด อย่าเทใจให้กับคนที่เขาไม่รู้สึก เพราะการที่เราทุ่มเทความรู้สึกให้ผิดคน มันก็เหมือนรดน้ำลงหิน ไม่มีทางที่หินจะโตขึ้นได้ ช่วงนี้ต้องให้ความสำคัญกับความรู้สึกให้มาก เจ็บมาเยอะแล้ว อย่าเพิ่งเอาใจไปเสี่ยงอีกเลยนะ

    คนมีคู่ ความรักค่อนข้างมีอุปสรรค ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก มีเรื่องราวให้ได้เก็บมาคิดเล็กคิดน้อยอยู่ตลอดเวลา อาจมีทะเลาะกันจนถึงขั้นขอแยกทาง แต่ถ้ายังรักอยู่ แนะนำให้ใจเย็นก่อนและผ่านช่วงปัญหาไปให้ได้แล้วค่อยคุยกับอีกทีในเรื่องของความสัมพันธ์

  • ดวงสุขภาพ

    อาจมีอาการปวดหัว ปวดท้อง เป็นไข้ เกิดจากการที่ร่างกายล้าสะสมเป็นเวลานาน ต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี รับประทานอาหารให้ครบ 3 มื้อและพักผ่อนให้เพียงพอ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

  • ดวงการงาน

    ต้องเตรียมตัวให้ดี คุณกำลังจะได้รับโอกาสที่จะได้แสดงศักยภาพของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นทั้งในเรื่องงานที่คุณได้รับมอบหมาย และเรื่องราวของการงานอื่นๆ ที่คุณอาจจะได้เอี้ยวตัวเข้าไปเกี่ยวข้องและให้ความช่วยเหลือ หากคุณทำทุกอย่างสำเร็จไปได้ด้วยดี การงานของคุณจะเข้าสู่ความมั่นคงขึ้นไปอีกขั้น

  • ดวงการเงิน 

    เรื่องของการเงินดูไม่มีปัญหาทุกอย่างยังคงคล่องตัว รับมาจ่ายไปได้อย่างไม่ตึงมือ แต่ก็ต้องระวังในเรื่องของการลงทุนในช่วงนี้ หากต้องการนำเงินไปลงทุนอาจจะยังไม่เหมาะนักในช่วงนี้ ขอให้ผ่านไปก่อนแล้วคุณจะมองเห็นโอกาสที่ดีขึ้นกว่าเดิม

  • ดวงความรัก  

    คนโสด เรื่องราวในอดีตยังคงรบกวนจิตใจของคุณอยู่บ่อยครั้ง แม้จะพยายามเริ่มใหม่แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะเดินหน้าในความสัมพันธ์ มั่นใจในตัวเองอีกสักหน่อยแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

    คนมีคู่ ความรักของคุณและเขากำลังเข้าสู่ช่วงที่สุกงอม ทั้งผู้ใหญ่และคนรอบตัวต่างเอ็นดูและเอาใจช่วยในความรักครั้งนี้ เพราะไม่ว่าคุณทั้งคู่จะทำอะไรด้วยกันมันก็มองดูแล้วน่ารัก โลกใบนี้สีชมพูไปหมด

  • ดวงสุขภาพ

    หากมีโรคประจำตัว ช่วงนี้ต้องดูแลและสังเกตอาการตัวเองอยู่บ่อย อย่าลืมรับประทานยาให้ตรงเวลา หากไม่มีโรคประจำตัว ต้องระวังในเรื่องของทางเดินอาหาร อาจมีอาการจุกเสียดได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

  • ดวงการงาน

    ผ่านมันมาได้แล้วสำหรับช่วงมรสุมการงาน หลังจากนี้คุณจะได้รับการช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องของการงานเป็นอย่างดี สิ่งไหนที่เคยถูกปฏิเสธการขอความช่วยเหลือ คุณก็จะได้รับการตอบรับที่ดีขึ้น ความเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมาของคุณทำให้คนรอบตัวเห็นแล้วว่าคุณคือบุคคลสู้งานอย่างแท้จริง

  • ดวงการเงิน 

    การใช้จ่ายไม่มีอะไรที่นอกเหนือไปจากแผนที่วางไว้ ทุกอย่างยังคงดำเนินไปในเส้นทางที่คุณต้องการให้เป็น มีเก็บมีใช้ เอาชนะด้วยการไม่ใช้เงินตามใจตัวเองได้ เพื่อสะสมไว้สำหรับเป้าหมายที่ใหญ่กว่า และมันจะสำเร็จไปได้ตามที่หวังไว้

  • ดวงความรัก  

    คนโสด คุณได้ลงหลักปักฐานกับความโสดของตัวเองไปแล้ว และกำลังเชื่อว่าสิ่งนี้เหมาะสมกับคุณที่สุดในช่วงนี้ จงใช้เวลาอยู่กับมันและตัวของคุณเองอย่างมีความสุขให้เต็มที่

    คนมีคู่ มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ถึงแม้จะมีเรื่องที่ทำให้อีกฝ่ายต้องเสียใจกันไปบ้าง แต่ก็ได้มีการพูดคุยกันไปแล้ว หลังจากนี้คุณและเขาจะมีช่วงเวลาที่แสนหวานด้วยกันอย่างแน่นอน

  • ดวงสุขภาพ

    อาจต้องได้เข้าโรงพยาบาลเพื่อปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับแผนการรักษาปัญหาสุขภาพบางอย่าง

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

  • ดวงการงาน

    เป็นช่วงที่ต้องเร่งเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ให้แล้วเสร็จ ก่อนที่จะได้รับมอบหมายงานใหม่เข้ามา แต่อย่าได้เป็นกังวลไป งานที่จะได้รับมาใหม่คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากใครบางคน ที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับงานชิ้นนี้

  • ดวงการเงิน 

    ทุกอย่างหยุดชะงัก คุณต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่ายมากขึ้น อะไรที่ยังไม่จำเป็นต้องหักห้ามใจตัวเองเอาไว้ก่อน แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นหลังจากที่ผ่านปักษ์นี้ไป

  • ดวงความรัก  

    คนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักทางไกล อาจเจอกันได้บนโลกออนไลน์ แต่คุณเองก็ต้องพยายามเข้าหน่อยหากต้องการจะตกลงปลงใจ เพราะต้องสู้กับใครอีกหลายคนที่หมายปองเขาคนนั้นเช่นกัน

    คนมีคู่ จะมีเรื่องราวกระซิบกระซาบจากคนภายนอกถึงเรื่องราวบางอย่างของเขาคนนั้นของคุณแต่อย่าเพิ่งปักใจเชื่อไปเสียทั้งหมด เพราะยางเรื่องราวอาจมาจากบุคคลที่ไม่หวังดี การถามหรือพูดคุยกันตรงๆ จะได้คำตอบที่ชัดเจนมากที่สุด

  • ดวงสุขภาพ

    ระวังในเรื่องของฝุ่นที่อาจทำให้คุณระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้ได้ ช่วงนี้ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและขาเล็กน้อย

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด