ธุรกิจการตลาด

พร้อมจองมั้ย? “ทามาก็อตจิ BTS” เครื่องเกมเก๋าจับกระแส เกาหลีฟีเวอร์ ให้อาร์มี่ปรนิบัติบังทันจิ๋ว ทุกที่ ทุกเวลา

10 เม.ย. 65
พร้อมจองมั้ย? “ทามาก็อตจิ BTS” เครื่องเกมเก๋าจับกระแส เกาหลีฟีเวอร์ ให้อาร์มี่ปรนิบัติบังทันจิ๋ว ทุกที่ ทุกเวลา

ยังจำเกมกดเลี้ยงสัตว์รูปไข่ ชื่อทามาก็อตจิได้อยู่มั้ย? เครื่องเล่นเกมที่หลายคนอาจเคยห้อยคอ ห้อยกระเป๋าติดตัวไปไหนมาไหนตลอดเวลา ตอนนี้ได้รับการอัพเกรด เปลี่ยนจากสัตว์เลี้ยงเป็นศิลปิน K-Pop” ในรุ่นพิเศษ“TinyTan Tamagotchi - ไทนี่ทัน ทามาก็อตจิที่นำสมาชิกวง BTS ในไซส์มินิ ตะมุตะมิน่ารัก ให้แฟนๆ พกติดตัวไปได้ทุกที่

 

952b3cf4-c3e2-4994-af27-0a6c0

 

ทามาก็อตจิรุ่นพิเศษนี้ ได้นำไทนี่ทันตัวการ์ตูนเวอร์ชันมินิของสมาชิกวง BTS (หรือชื่อเต็มภาษาเกาหลีว่าบังทันโซนยอนดันชื่อไทนี่ทัน ก็คือ เหล่าบังทันตัวจิ๋วนั่นเอง) มาใส่ไว้ในทามาก็อตจิ ครบทั้ง 7 คน ให้แฟนคลับได้เลี้ยงดูปูเสื่อบังทันตัวน้อยอย่างใกล้ชิดสุดๆ

 

สมาชิกวง BTS จะวาร์ปเข้ามาพักผ่อนในเครื่องทามาก็อตจิของเราผ่านประตูวิเศษโดยเหล่าอาร์มี่สามารถเฝ้าดู 1 ใน 7 ไทนี่ทันที่เราเลือกทำกิจกรรมต่างๆ นอกเหนือจากการแสดง เช่น ฟังเพลง ซ้อมเต้น เข้าซาวน่า ฯลฯ พร้อมสนุกไปกับ 2 มินิเกมสุดน่ารัก คือ เกมเต้น “Dance! Dynamite!” และเกมทำขนม “Make a Custard Tart!” โดยคอสตูมและทรงผมของเหล่า BTS น้อย จะเปลี่ยนไปตามแต่ละกิจกรรม และมินิเกมด้วย

 

a0f2d5a4-7c61-458e-8456-1c317

 

ใครที่กำลังสงสัยว่า ถ้าเราลืมให้ข้าวให้น้ำไทนี่ทัน ก็เท่ากับการทรมานพวกเขาน่ะสิ!? แต่เครื่องทามาก็อตจิรุ่นพิเศษนี้เป็นเหมือนโซนพักผ่อนหลังการแสดงของพวกเขา โดยเราทำหน้าที่คล้ายพี่เลี้ยงดูแลศิลปินมากกว่า

 

ไทนี่ทัน ทามาก็อตจิ มาในสามสีด้วยกัน คือ สีม่วงพาสเทลสุดคิ้วท์ สีแดงดำสุดเท่ และสีดำรุ่นพิเศษ โดยเหล่าอาร์มี่สามารถเลือกสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ได้ทั้งเวอร์ชันปกติ ที่มีตัวเครื่องอย่างเดียว (19.99 ดอลลาร์) หรือเวอร์ชันที่ขายคู่กับตุ๊กตาไทนี่ทัน “Hugmy” ตัวจิ๋ว (44.99 ดอลลาร์) มี 7 แบบให้สะสม

 

df6348f5-8bb8-44bc-8dd6-62d97

 

สามารถเข้าไปที่ เว็บไซต์นี้เพื่อจับจองไทนี่ทันทามาก็อตจิได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสินค้าจะวางจำหน่ายจริงในเดือนกันยายน 2022 สำหรับประเทศญี่ปุ่น เกาหลี เอเชีย และออสเตรีเลียส่วนแฟนๆ ในสหรัฐจะได้จับจองสินค้าจริง ในเดือนตุลาคม 2022

 

 

กลุ่มศิลปิน BTS เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินเกาหลี ที่ไม่ได้โด่งดังแค่ในประเทศ หรือในหมู่แฟนคลับชาวเอเชีย แต่โด่งดังไปทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด ได้บันทึกสถิติศิลปินกลุ่มที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดให้กับวง โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 มียอดผู้ติดตามถึง 60.1 ล้านคน

 

000_324v3l8

  

และบังทันยังเป็นศิลปินกลุ่มที่มีผู้ติดตามสูงสุดบน TikTok และ Twitter ที่ 45.7 ล้านคนและ 44.2 ล้านคน พร้อมสถิติด้านเพลงและอื่นๆ รวมถึงกว่า 25 รายการ สามารถติดตามสถิติต่างๆ ของวงได้ ที่นี่

 

ไทนี่ทัน หรือบังทันตัวจิ๋วเองก็ไม่น้อยหน้า แม้จะเป็นตัวการ์ตูนที่สร้างจากกลุ่มศิลปิน แต่ไทนี่ทันก็มีสินค้าและของสะสมจำหน่ายมากมาย มีมิวสิควิดีโอของตัวเอง แถมมีผู้ติดตามมากถึง 3.7 ล้านคนบนทวิตเตอร์ อีกด้วย

  

ทามาก็อตจิมีความหมายว่านาฬิการูปไข่เป็นของเล่นยอดฮิตของเด็กในยุค 90 โดยเครื่องเกมเลี้ยงสัตว์รูปไข่เครื่องนี้ วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1996 ในประเทศญี่ปุ่นโดยบริษัท Bandai และวางขายทั่วโลกในปี 1997 และวางจำหน่ายเรื่อยมาในหลากหลายรุ่น

 

bt21

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทามาก็อตจิ ได้ร่วมงานกับ BTS เพราะก่อนหน้านี้ ทามาก็อตจิเวอร์ชัน “BT21” ได้ตัวการ์ตูน BT21 ที่ถูกสร้างร่วมกันระหว่าง BTS และแอพพลิเคชัน LINE มาวางจำหน่ายแล้วในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT