การเงิน

กรุงศรีตะลุยขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากประจำเงิน USD สูงสุด 5.2% Kept สูง2.2%

17 ม.ค. 67
กรุงศรีตะลุยขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากประจำเงิน USD สูงสุด 5.2% Kept สูง2.2%

ถือเป็นการตอบรับกระแสดอกเบี้ยเงินฝากไม่ขยับขึ้น ดอกเบี้ยเงินกู้ไม่ลดลง ท่ามกลางความกังวลเรื่องเงินเฟ้อลดลง ผู้ฝากเงิน หรือผู้ลงทุนที่ต้องการฝากเงินไว้ที่แบงก์ ยังกังวลในการลงทุนหุ้น หรือแม้แต่หุ้นกู้ก็ตาม

ล่าสุด กรุงศรี ได้ตะลุยออกเงินฝาก ถือว่าเป็นเงินฝากทางเลือกให้กับประชาชน และผู้ลงทุน ทั้ง “เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD” ดอกเบี้ยสูงสุด 5.2% ต่อปี และปรับเพิ่มวงเงินฝาก “กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์” เป็น 2 ล้านบาท ดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี

รวมถึง Kept by krungsri แอปบริหารเงินแนวใหม่ ปรับขึ้นดอกเบี้ยสูงอีก สูงสุดเป็น 2.22% ต่อปี ฝากเต็มๆ ได้ถึง 5 ล้านบาท 

มีรายละเอียด ดังนี้

กรุงศรี

 

  • ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD ดอกเบี้ยสูงสุด 5.2% ต่อปี ระยะเวลาฝาก 6 เดือน และ 9 เดือน
  • ปรับเพิ่มวงเงินฝาก "กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์" เป็น 2 ล้านบาท ดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี
  • ผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 7 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี
  • เงินฝากประจำ 14 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.20% ต่อปี
  • เงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี

 

Kept by krungsri

 

  • ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดเป็น 2.22% ต่อปี สำหรับเงินฝากใหม่ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป
  • วงเงินฝากตั้งแต่บาทแรกถึงสูงสุด 5 ล้านบาท
  • จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
  • สามารถถอนได้ โดยไม่มีเงื่อนไข
  • โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าที่สนใจลงทุนในกองภาษีกับกระปุกลงทุน 

 

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ด้านเงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD ของกรุงศรี จะเหมาะสำหรับลูกค้าที่รับเงินลงทุนจากต่างประเทศมา ลงทุนในต่างประเทศ หรือถือเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐอยู่ และมองหาโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูง มีความแน่นอน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 5.2% ต่อปี สำหรับระยะเวลาฝาก 9 เดือน

กรุงศรี

โดยประชาชน และนักลงทุน ต้องฝากขั้นต่ำ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากเงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD ได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 17 สาขาที่ร่วมรายการ และสำหรับลูกค้า Krungsri PRIVATE BANKING และ KRUNGSRI EXCLUSIVE สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาทางการเงิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ดูรายชื่อสาขา และ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  https://bit.ly/currency-deposit-usd-fb

ส่วน "กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากได้ผลตอบแทนที่ดีและไม่ต้องการเสี่ยงกับการลงทุนในตลาดที่ยังคงมีความผันผวน การนำเงินมาฝากไว้กับบัญชีมีแต่ได้ ออนไลน์ จะเป็นโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากดอกเบี้ยที่ดี คิดคำนวณดอกเบี้ยทุกวัน และรับดอกเบี้ยทุกเดือน โดยไม่มีการกำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ

กรุงศรี

สำหรับ กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์ ฝากสูงสุด 2 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีหรือเพิ่มวงเงินเข้ามาบัญชีง่าย ๆ ได้ผ่าน KMA Krungsri app สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 รับโปรโมชันพิเศษ Krungsri GIFT จำนวน 4 กิฟท์ และแลกรับ Lazada e-Coupon มูลค่า 100 บาท หรือส่วนลดจากร้านค้ามากมาย ใน Krungsri GIFT ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/meetaedai-online-fb2

Kept

ขณะที่ Kept by krungsri ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดเป็น 2.22% ต่อปี สำหรับเงินฝากใหม่ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป วงเงินฝากตั้งแต่บาทแรกถึงสูงสุด 5 ล้านบาท จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน สามารถถอนได้ โดยไม่มีเงื่อนไข โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าที่สนใจลงทุนในกองภาษีกับกระปุกลงทุน Kept Invest เป็นครั้งแรก

แต่ผลิตภัณฑ์เงินฝากใดจะเหมาะสมกับประชาชน นักลงทุนอย่างไรนั้น คงต้องขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์และความเสี่ยงที่สามารถยอมรับได้

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT