ธุรกิจการตลาด

Pet Safe เว่อร์ ไฟไม่ดับสัตว์เลี้ยงปลอดภัย ด้วยระบบแก้ไขไฟตกจากSolar D

7 ส.ค. 66
Pet Safe เว่อร์ ไฟไม่ดับสัตว์เลี้ยงปลอดภัย ด้วยระบบแก้ไขไฟตกจากSolar D

ในยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลง พฤติกรรมของมนุษย์ก็เปลี่ยนไป ยิ่งปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้นิยมอยู่เป็นโสด ไม่ต้องการสร้างครอบครัว ไม่อยากแต่งงาน ไปจนถึงไม่อยากมีลูก เนื่องจากสภาพแวดล้อมทางสังคมและเศรษฐกิจไทยไม่เอื้ออำนวยต่อการมีบุตร เช่นค่าครองชีพ หรือ ความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา ไปจนถึง ความปลอดภัยในการใช้ชีวิต ทำให้การเลี้ยงสัตว์ เป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในสังคมไทยมากกว่าเก่า

istock-1402584885

เมื่อ ’สัตว์เลี้ยง’ เข้ามาเป็น เป็นส่วนหนึ่งใน’ครอบครัว’ 

ทำให้จากวลีที่บอกว่า “สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ “ ประโยคนี้ฟังดูเหมือนไม่เกินจริง เมื่อมนุษย์เราสามารถรักเจ้าสี่ขาขนปุย เสมือนเรารักเพื่อนคนหนึ่ง หรือแม้กระทั่งมอบความรักได้เหมือนกับสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว จนสามารถทุ่มเงินไม่จำกัดงบ เพื่อให้ลูกขนปุยของเราได้กินอาหารที่ดีที่สุด ได้รับการรักษาที่สุด หรือได้รับของที่สร้างความสะดวกสบายให้เค้า ไม่ต่างอะไรจากการเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้เติบโตอย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดี

istock-1249480176_1

ปัญหาไฟตกหรือไฟดับ หากถ้าพูดแล้ว ฟังดูเหมือนไม่เป็นอันตรายมากเท่าไรต่อมนุษย์เรา แต่หากปัญหานี้เกิดขึ้นต่อสัตว์เลี้ยงของเราในระหว่างที่เราไม่อยู่บ้านและไม่มีอุปกรณ์สำรองไฟ ก็อาจจะส่งผลรุนแรง ตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บไปจนถึงชีวิตต่อลูกขนปุยของเรา

Solar D ในฐานะผู้นำด้านพลังงานแสงอาทิตย์ นวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้าได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเจ้าของสัตว์เลี้ยงและเหล่าสัตว์เลี้ยงด้วย Tesla Powerwall นวัตกรรมระบบจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้าที่สามารถควบคุมและจัดการได้อย่างอิสระ ให้ทุกบ้านสามารถลิตไฟฟ้าไว้ใช้งานได้เองตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อทำงานร่วมกับระบบ Solar Rooftop อีกทั้งยังสามารถเป็นผู้ช่วยเวลาสำรองในการแก้ปัญหาหากเกิดเหตุไฟตก ไฟดับขึ้นมาในช่วงที่เจ้าของบ้านหรือเจ้าของสัตว์เลี้ยงไม่อยู่บ้าน อีกทั้งยังสามารถดูการทำงานของไฟฟ้าที่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน Tesla ได้ตลอดว่าตอนนี้ไฟดับหรือไม่ และถ้าไฟดับก็จะรู้ทันทีว่าไฟฟ้าที่สำรองไว้นั้นจะสามารถใช้งานต่อไปได้กี่ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยคลายความกังวลใจหากเกิดเหตุไฟตกหรือไฟดับในบ้านพร้อมสร้างความเชื่อมั่นได้ว่าบ้านและสัตว์เลี้ยงของคุณจะปลอดภัยและไม่ได้รับอันตรายจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง

 s__77635603

advertisement

SPOTLIGHT