ธุรกิจการตลาด

เบทาโกรทุ่มงบ 100 ล้าน ตอกย้ำผู้นำอาหารซุปเปอร์พรีเมี่ยม ด้วย S-Pure

26 ก.ค. 66
เบทาโกรทุ่มงบ 100 ล้าน ตอกย้ำผู้นำอาหารซุปเปอร์พรีเมี่ยม ด้วย S-Pure

114366

เทรนด์รักสุขภาพ ส่งผลต่อ ตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมียม

พฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไปภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทั้งสุขภาพกายและจิตใจ รวมถึงการเลือกอาหารที่มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยสูง จากแหล่งผลิตที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับและเชื่อถือได้

ซึ่งพฤติกรรมดูแลสุขภาพของผู้บริโภค ส่งผลโดยตรงต่อตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมียม จากการคาดการณ์ในปี 66 พบว่า มูลค่าตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมียม อาจพุ่งสูงไปถึง 57,100 ล้านบาท โดยมีปัจจัยมาจากการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่ซื้อเนื้อสัตว์เพิ่มขึ้นประมาณ 10% ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ประกอบกับแรงหนุนจากการขยายตัวของเศรษฐกิจภายในประเทศจากการบริโภค และการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

s-pureporkchicken

เบทาโกรเจาะตลาดอาหารซุปเปอร์พรีเมียม

บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG ทุ่มงบ 100 ล้านบาท เปิดตัวแบรนด์ S-Pure ด้วยแคมเปญการตลาดใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับ S-Pure ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ที่มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และมีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตเพื่อการมีสุขภาพดี โดยวางเป้าหมายยอดขายแบรนด์ S-Pure โต 17% เมื่อเทียบกับปี 2565 ที่ผ่านมา

ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เปิดเผยว่า แคมเปญการตลาดตัวใหม่ของ S-Pure ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ "S-Pure Prime" เนื้อสัตว์แปรรูปสไตล์โฮมเมด ประกอบด้วย ไส้กรอกเวียนนา, เบคอนหมูรมควัน, พอร์คลอยน์แฮมรมควัน, โบโลญ่าหมู และโบโลญ่าไก่ ที่ถูกรังสรรค์ความอร่อยจากธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน ปราศจากการแต่งเติมสารเคมี รวมถึงสารปรุงแต่ง สารกันบูด ผงชูรส วัตถุเจือปนอาหาร และยังใช้ช้วัตถุดิบจากเนื้อหมู เนื้อไก่ S-Pure 100% นับเป็นผลิตภัณฑ์ “อาหารฉลากสะอาด (Clean Label) รายแรกในประเทศไทย” ที่ได้รับการรับรองจาก NSF สหรัฐอเมริกาซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกและหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับการรับรองการเลี้ยงที่ไม่มียาปฏิชีวนะ (Raised Without Antibiotics – RWA) ครบทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่ไก่

นอกจากนี้ S-Pure ยังเป็นแบรนด์แรกของไทยที่นำบรรจุภัณฑ์ถาดกระดาษ (Paper Tray) มาใช้กับกลุ่มสินค้าอาหารสด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ ซึ่งถาดกระดาษผลิตจากต้นยูคาลิปตัสที่มาจากป่าปลูก 100% มีคุณสมบัติการใช้งานเทียบเท่าถาดพลาสติก (Forest Stewardship Council) สามารถลดการใช้พลาสติกได้ถึง 80% พร้อมดีไซน์บรรจุภัณฑ์โฉมใหม่ ด้วยภาพลักษณ์ทันสมัย สะท้อนถึงการเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สดใหม่ มีความปลอดภัย

 s-purensf

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT