ธุรกิจการตลาด

เอเชียทีค ฉลองครบ 10 ปี AWC ดึง 'วอลต์ ดิสนีย์' ร่วมจัดงานปลายปีนี้

15 ก.ค. 65
เอเชียทีค ฉลองครบ 10 ปี AWC ดึง 'วอลต์ ดิสนีย์' ร่วมจัดงานปลายปีนี้

เปิดบริการมาครบ 10 ปีแล้ว สำหรับ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์" พื้นศูนย์การค้าเปิดโล่งขนาดใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ระหว่างซอยเจริญกรุง 72-76 ขึ้น ด้วยแนวคิด Festival Market and Living Museum แหล่งท่องเที่ยวและไลฟ์ไสตล์ช้อปปิงริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่มี บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เป็นเจ้าของ

 

ล่าสุด AWC ประกาศความร่วมมือกับบริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ผู้นำด้านสื่อและความบันเทิงระดับโลก เตรียมนำประสบการณ์ตื่นเต้นสุดมหัศจรรย์จากดิสนีย์ สู่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวอันมีเอกลักษณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในปลายปีนี้ เพื่อสร้างสีสันให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

 

โดย นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ริมน้ำเจ้าพระยาที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยกลยุทธ์กับดิสนีย์ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยดิสนีย์ได้สร้างความบันเทิงให้แก่ผู้คนทั่วโลกมาหลายยุคสมัย

 

ฉลองครบรอบ 10 ปี เอเชียทีคดึงวอลต์ ดิสนีย์ ร่วมจัดงาน

 

ดังนั้นการร่วมมือครั้งนี้จะทำให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของดิสนีย์ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พื้นที่ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในช่วงปลายปี 2565 และตลอดปี 2566 เพื่อเสริมศักยภาพความเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

 

สำหรับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เป็นแลนด์มาร์คริมน้ำเจ้าพระยาที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบพิพิธภัณฑ์และการเฉลิมฉลองเทศกาล (Living Museum and Festival Market) นำเสนอทัศนียภาพอันงดงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพฯ พร้อมเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย

 

 ตั้งอยู่บนพื้นที่ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำในสไตล์โคโลเนียล ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างสถาปัตยกรรมของตะวันตกและศิลปะท้องถิ่นเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ถือเป็นการเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจค้าปลีกของไทยในสมัยก่อน และในปี 2563 ได้มีการสร้าง 3 ปรากฏการณ์ใหม่ด้วยแนวคิด “Heritage Alive”

 

ฉลองครบรอบ 10 ปี เอเชียทีค

 

พร้อมเรือสิริมหรรณพ เรือใบสามเสาแห่งประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นจากต้นแบบเรือทูลกระหม่อม เรือใบสามเสาอันทรงคุณค่าแห่งประวัติศาสตร์ของเมืองสยาม ซึ่งได้เทียบท่าถาวร ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ “Living Museum & Arts Festival” แหล่งเรียนรู้ทางศิลปะวัฒนธรรมในรูปแบบสร้างสรรค์ และ “New Mega Riverside F&B Destination” สวรรค์นักชิมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ


ด้วยความร่วมมือกับบริษัท เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปี 2555


ทั้งนี้ AWC ยังคงมุ่งมั่นในการมองหาโอกาสเพื่อเสริมศักยภาพและยกระดับความเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวให้กับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมวางแผนพัฒนาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ เช่น การเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง และแหล่งรวมร้านอาหาร

 

เที่ยวเอเชียทีค

 

สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานจากทั่วกรุงเทพไปจนถึงร้านสตรีทฟู้ดจากทั่วประเทศ รวมถึง “Living Museum & Arts Festival” ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สร้างบรรยากาศและสะท้อนถึงประวัติศาสตร์ทางศิลปะวัฒนธรรม และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนโดยรอบ


ด้วยการนำเสนองานศิลปะทั้งภาพวาดสตรีทอาร์ตหรือศิลปะบนพื้นที่สาธารณะ และงานประติมากรรมซึ่งตั้งอยู่ทั่วบริเวณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ อีกทั้งได้สัมผัสการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไปจนถึงการเก็บภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ผ่าน “เอเชียทีค สกาย" ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ระดับความสูง 60 เมตร

 

ในขณะที่ผู้ชื่นชอบประวัติศาสตร์สามารถเพลิดเพลินไปกับสถานที่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นท่าเรือขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแห่งแรกของไทยที่ก่อตั้งขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 รวมถึงมีร้านอาหารและร้านค้าหลากหลายที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอีกมากมาย

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT