ธุรกิจการตลาด

เนื้อแท้ บุกตลาดเนื้อพรีเมียม ตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน มุ่งสู่ IPO

17 พ.ค. 67
เนื้อแท้ บุกตลาดเนื้อพรีเมียม  ตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน  มุ่งสู่ IPO

บริษัท คอมพานี บี จำกัด เตรียมความพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2569-2570 โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 1,500-1,800 ล้านบาท ล่าสุดทางร้าน เนื้อแท้ เตรียมฉลองครบรอบ 10 ปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ“แองกัสของเนื้อแท้” หวังยึดตลาดเนื้อพรีเมี่ยมแมสในไทย พร้อมประกาศอีกหนึ่งโมเดลธุรกิจใหม่ไฟแรงจาก บังโต เนื้อแท้

เนื้อแท้ บุกตลาดเนื้อพรีเมียม ตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน มุ่งสู่ IPO

เนื้อแท้ บุกตลาดเนื้อพรีเมียม ตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน มุ่งสู่ IPO

จากอดีตนักร้องนำวงร็อก Silly Fools ผันตัวสู่การทำธุรกิจเนื้อวัวเต็มรูปแบบในนาม "บังโต เนื้อแท้" หรือ คุณ วีรชน ศรัทธายิ่ง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท คอมพานี บี จำกัด เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง "เนื้อแท้" ที่มีความฝันที่อยากเห็นประเทศไทยมีเนื้อวัวดีๆที่มีคุณภาพ ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการอาหาร ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เนื้อวัวคุณภาพเยี่ยม "แองกัสของเนื้อแท้" เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของร้าน

แองกัสของเนื้อแท้ นิยามใหม่ของเนื้อแองกัสพรีเมียมจาก บังโต

952243

"แองกัสของเนื้อแท้" ไม่ใช่เพียงแค่เนื้อแองกัสนำเข้าทั่วไป แต่เป็นเนื้อแองกัสพรีเมียม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าทุกระดับ ตั้งแต่ความนุ่ม มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ไปจนถึงไขมันแทรกที่พอเหมาะ สร้างสมดุลของรสชาติอย่างลงตัว ความพิเศษนี้ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่เป็นผลลัพธ์ของกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เลือกน้ำเชื้อจากฟาร์มผู้พัฒนาสายพันธุ์แองกัสชั้นนำในออสเตรเลีย ที่เป็นหนึ่งในสามผู้พัฒนาสายพันธุ์แองกัสที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อให้มั่นใจว่าได้เนื้อแองกัสแท้ 100% ที่มีคุณภาพทางพันธุกรรมดีเยี่ยม

"เราไม่เพียงแค่นำเข้าเนื้อ แต่เราลงลึกไปถึงต้นทางของสายพันธุ์ เพื่อควบคุมคุณภาพตั้งแต่จุดเริ่มต้น" บังโตอธิบายถึงความมุ่งมั่นในการคัดสรรวัตถุดิบ นอกจากนี้ "แองกัสของเนื้อแท้" ยังผ่านการเลี้ยงดูอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การพัฒนากล้ามเนื้อของวัวด้วยหลักวิทยาศาสตร์ การให้อาหารที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการ ไปจนถึงการจัดสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อให้วัวมีสุขภาพกายและใจที่ดี ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของเนื้อ

"วัวที่แข็งแรงและมีความสุข จะให้เนื้อที่มีรสชาติอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง" บังโตกล่าวเสริม และเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความสดใหม่ "แองกัสของเนื้อแท้" ยังผ่านการขุนด้วยธัญพืชคุณภาพสูงในโรงขุนชั้นนำของออสเตรเลีย และผ่านกระบวนการผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐานฮาลาลและสากล ก่อนที่จะถูกนำเข้ามาประเทศไทยด้วยวิธีการแช่เย็น (Chilled) ไม่ใช้วิธีการแช่แข็ง (Freez) เพื่อรักษาคุณภาพของเนื้อให้ดีที่สุดและมีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา

"แองกัสของเนื้อแท้" จึงไม่ใช่แค่เนื้อแองกัสธรรมดา แต่เป็นผลงานที่บังโตภาคภูมิใจ นำเสนอเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์เนื้อแองกัสพรีเมียมอย่างแท้จริง เป็นการยกระดับมาตรฐานเนื้อวัวในประเทศไทย และเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ "เนื้อแท้" ที่จะไม่หยุดพัฒนาเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค

ยกระดับทุกแบรนด์ในเครือด้วย แองกัสของเนื้อแท้ พร้อมเปิดตลาดเนื้อสดและขยายสาขา

เนื้อแท้ บุกตลาดเนื้อพรีเมียม  ตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน  มุ่งสู่ IPO

คุณตาล นภศูล รามบุตร ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท คอมพานี บี จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัว "แองกัสของเนื้อแท้" ว่าเป็นการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ไปอีกขั้น เนื้อแองกัสคุณภาพสูงนี้จะเข้ามาแทนที่เนื้อวัวเดิมทั้งหมดที่ใช้ในเครือร้านอาหารเนื้อแท้ทั้ง 7 แบรนด์ 29 สาขา รวมถึงธุรกิจจำหน่ายเนื้อสด "เนื้อแท้บุชเชอรี่"

"เดิมทีเราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ในระดับที่ดีที่สุดแล้ว แต่ด้วย 'แองกัสของเนื้อแท้' เราได้กำหนดนิยามใหม่ของความเป็นเลิศ" คุณตาลกล่าว "เราตั้งเป้าหมายเพิ่มปริมาณการนำเข้าเนื้อแองกัสเป็น 700 ตันในปีนี้ เพื่อรองรับการขยายสาขาและตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าโรงแรม ร้านอาหาร และลูกค้าทั่วไปที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพและรสชาติระดับพรีเมียม"

นอกจากนี้ เนื้อแท้บุชเชอรี่จะเริ่มให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนหน้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเนื้อแองกัสคุณภาพสูงนี้ไปปรุงอาหารด้วยตนเองได้

"เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนความสำเร็จของลูกค้าทุกท่าน" คุณตาลกล่าวทิ้งท้าย พร้อมเชิญชวนให้ทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยระดับพรีเมียมของ "แองกัสของเนื้อแท้" ด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดราคาเนื้อสเต็กไพร์มคัท 10% และสเปเชียลคัท 20% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567

"เนื้อแท้" มุ่งสู่ตลาดหุ้น พร้อมตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน

เนื้อแท้ บุกตลาดเนื้อพรีเมียม  ตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน  มุ่งสู่ IPO

"เนื้อแท้" เตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปี 2569-2570 โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 1,500-1,800 ล้านบาท และคาดการณ์กำไรแตะระดับร้อยล้านบาท  และ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ "เนื้อแท้" เดินหน้าขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยภายในปี 2567 จะมีร้านอาหารให้บริการครบ 35 สาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 29 สาขา นอกจากนี้ยังมีแผนรุกตลาดต่างประเทศ โดยมองหาโอกาสในมาเลเซีย อินโดนีเซีย และตะวันออกกลาง ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับพันธมิตร

"เนื้อแท้" คาดการณ์ว่ารายได้ในปี 2567 จะสูงถึง 750 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจาก 500 ล้านบาทในปีก่อนหน้า หลังจากเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้ว "โต" และ "ตาล" ผู้บริหารของ "เนื้อแท้" ยังคงตั้งใจที่จะเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ โดยเงินทุนที่ได้จากการระดมทุนจะถูกนำไปใช้ในการขยายแบรนด์ใหม่และลงทุนในโรงงานผลิต เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต

ผลประกอบการย้อนหลัง 5 ปี ของ บริษัท คอมพานี บี จำกัด

  • ปี 2561 รายได้ 110,449,616 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 24,381,557 ล้านบาท
  • ปี 2562 รายได้ 169,810,010 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 4,125,298 ล้านบาท
  • ปี 2563 รายได้ 203,048,187 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 11,207,924 ล้านบาท
  • ปี 2564 รายได้ 216,509,768 ล้านบาท ขาดทุนสุทธิ 62,221,058 ล้านบาท
  • ปี 2565 รายได้ 333,261,740 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,360,776 ล้านบาท

เปิดตัว คำโตๆ เอเจนซี่คอนเทนต์สุดปั่น ปล่อยของทีมครีเอทีฟเนื้อแท้ สร้างปรากฏการณ์ไวรัลให้แบรนด์

เนื้อแท้ บุกตลาดเนื้อพรีเมียม  ตั้งเป้ารายได้ทะลุพันล้าน  มุ่งสู่ IPO

ไม่หยุดแค่เรื่องเนื้อ! บังโต วีรชน ศรัทธายิ่ง ยังเดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ "คำโตๆ" บริษัทเอเจนซี่และคอนเทนต์ ที่พร้อมปฏิวัติวงการการตลาดออนไลน์ ด้วยทีมครีเอทีฟมากฝีมือจากเพจ "เนื้อแท้" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์คอนเทนต์ไวรัลมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

"ผมเห็นศักยภาพของทีมงานเพจเนื้อแท้ พวกเขามีไอเดียสร้างสรรค์และความสามารถในการสร้างคอนเทนต์ที่โดนใจคนหมู่มาก ผมจึงอยากให้พวกเขาได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายมากขึ้น" บังโตกล่าวถึงที่มาของ "คำโตๆ"

"คำโตๆ" ไม่ใช่แค่เอเจนซี่ธรรมดา แต่เป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ที่พร้อมระเบิดไอเดียสุดปั่นให้กับแบรนด์ต่างๆ ด้วยสไตล์คอนเทนต์ที่ไว ทันกระแส และเข้าถึงง่าย พร้อมสร้างความบันเทิงและความสุขให้กับผู้ชม สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือเอเจนซี่ที่กำลังมองหาพาร์ทเนอร์ด้านการตลาดออนไลน์ที่แตกต่างและสร้างสรรค์ "คำโตๆ" พร้อมแล้วที่จะร่วมสร้างปรากฏการณ์ไวรัลให้กับแบรนด์ของคุณ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ "คำโตๆ" วันนี้!

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT