ธุรกิจการตลาด

Shake Shack สั่งผ่าน Grab ได้แล้วย้ำแบรนด์ ONLY at Grab กว่า 5 พันร้าน

19 ส.ค. 66
Shake Shack สั่งผ่าน Grab ได้แล้วย้ำแบรนด์ ONLY at Grab กว่า 5 พันร้าน

หลังจากที่ เชค แช็ค แบรนด์เบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกันจาก New York เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และมีกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทำให้ล่าสุดขยายความร่วมมือกับ แกร็บฟู้ด ส่งเมนู  เชค แช็ค ถึงบ้านแล้วตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค.2566 เป็นต้นไป

นายมานะพงษ์ วรรณดี ผู้จัดการทั่วไป Shake Shack Thailand กล่าวว่า นอกจากเรื่องขยายสาขาในไทยแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการขยายฐานลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี โดยคงไว้ซึ่งคุณภาพและความสดใหม่ของเมนูอาหารแม้ลูกค้าจะสั่งไปรับประทานที่บ้าน ดังนั้นการร่วมมือกับแพลตฟอร์มยอดนิยมอันดับหนึ่งอย่างแกร็บฟู้ดเพื่อเสิร์ฟเมนูต่างๆ ของ เชค แช็ค ในรูปแบบเดลิเวอรีครั้งแรกนี้ เพราะเราเชื่อมั่นในมาตรฐานของแพลตฟอร์มและคุณภาพการให้บริการ รวมถึงการมีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมทุกเจเนอเรชัน”

ทั้งนี้ Shake Shack ตั้งเป้าหมายที่จะมีสาขาในประเทศไทย 15 สาขาภายในปี 2575 

Shake Shack สั่งผ่าน Grab

ด้านนายจิรกิตต์ กว้างสุขสถิตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเดลิเวอรี แกร็บ ประเทศไทย  กล่าวว่า หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของปีนี้ของแกร็บคือการเปิดตัวซับแบรนด์ ‘ONLY at Grab’ เมื่อช่วงต้นปี เพื่อคัดสรรร้านอร่อยชื่อดังจากทั่วประเทศที่หาทานได้เฉพาะที่แกร็บขึ้นมาไว้บนแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยสร้างความแตกต่างด้วยการนำเสนอประสบการณ์ความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ใช้บริการของเรา โดยปัจจุบันเรามีร้าน ONLY at Grab แล้วมากกว่า 5,000 ร้าน”

การร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง เชค แช็ค ในครั้งนี้จะช่วยเสริมภาพของแบรนด์ ONLY at Grab ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และตอกย้ำจุดแข็งในด้านคุณภาพและความหลากหลายให้กับแกร็บฟู้ด โดยผู้ใช้บริการสามารถสั่งเมนูโปรดจาก เชค แช็ค ผ่านแอปพลิเคชัน Grab ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

นอกจากนี้ แกร็บและ เชค แช็ค ยังเตรียมแผนความร่วมมือในด้านการตลาดเพื่อสร้างสีสันและมอบความพิเศษให้กับผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามได้ทางแอปพลิเคชัน Grab และโซเชียลมีเดียของทั้งสองแบรนด์”

Shake Shack สั่งผ่าน Grab

 สำรวจเมนูและราคา 

สำหรับเมนูของ เชค แช็ค ที่สามารถสั่งได้ผ่าน Grab มีทั้งเบอร์เกอร์ เครื่องดื่ม  ตัวอย่างเช่น 

  • เมนูยอดฮิตขายดีอย่าง Shack Burger ชีสเบอร์เกอร์แบบคลาสสิก ใช้เนื้อแองกัสนำเข้า 100% ราคาอยู่ที่ 230 บาท/ชิ้น 
  • Chicken Shack เบอร์เกอร์อกไก่ทอดกรอบ  ใส่ผักกาดหอม แตงกวาดองและซอสบัตเตอร์มิลค์ เฮิร์บ มาโย Hot Chicken ราคาอยู่ที่ 210 บาท/ชิ้น
  • เบอร์เกอร์สะโพกไก่กรอบรสเผ็ด พร้อมโคลส์สลอว์และแตงกวาดอง สำหรับสายมังสวิรัติ ราคาอยู่ที่ 230 บาท
  • Shroom Burger เบอร์เกอร์เห็ดพอร์โทเบลโลทอดกรอบ สอดไส้มันส์เตอร์ชีสและเชดดาร์ชีส ราคาอยู่ที่ 320 บาท
  • น้ำเลมอนเนด ราคาอยู่ที่ 90 บาท/แก้ว
  • มิลค์เชค (วานิลลา ช็อกโกแล็ต สตรอว์เบอร์รี หรือรสกาแฟ ) ราคา 190 บาท /แก้ว
  • มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย (Pandan Sticky Rice Shake) ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟเมนูสำหรับประเทศไทย ทำจากมิลค์เชครสวานิลลา ผสมน้ำนมข้าว น้ำตาลโตนด ข้าวเหนียวมูน และเจลลีใบเตย เสิร์ฟพร้อมวิปครีม โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก “ข้าวเหนียวแก้ว” ขนมหวานโบราณของไทย โดยจะมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ราคา 230 บาท/แก้ว 

 โปรโมชั่น แกร็บ และ เชค แช็ค 

ผู้ใช้บริการที่สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab 10 ออเดอร์แรกในแต่ละวัน ตั้งแต่ 18 สิงหาคมจนถึง 14 กันยายน 2566 จะได้รับ “แช็ค เฟบส์” (Shack Faves) บ็อกซ์เซ็ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ประกอบด้วยเมนูแสนอร่อยจาก เชค แช็ค พร้อมกระเป๋าผ้า (Tote Bag) คอลเลคชันพิเศษสำหรับประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสูงสุด 80 บาทเมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท เพียงใส่โค้ด "ONLYGRAB" ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2566

Shake Shack สั่งผ่าน Grab

 

advertisement

SPOTLIGHT