ธุรกิจการตลาด

ยอดจองSumsung Galaxy S23 พุ่ง 130% ลูกค้าแบรนด์อื่นเปลี่ยนใช้เพิ่ม 9 %

17 ก.พ. 66
ยอดจองSumsung Galaxy S23 พุ่ง 130% ลูกค้าแบรนด์อื่นเปลี่ยนใช้เพิ่ม 9 %

จุดพลุเปิดฉากไปแล้วสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2023 จัดขึ้นระหว่างวัน 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ศูนย์ฯสิริกิติ์ เชื่อว่างานนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายสมาร์ทโฟน และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

โดยซัมซุง ได้ออกเผยมาเปิดเผยว่า Galaxy S23 Series ได้กระแสตอบรับท่วมท้น ยอดพรีออเดอร์ในไทยเพิ่มสูงจาก S22 Series 130% ในช่วงระยะเวลาสองสัปดาห์หลังจากเปิดให้สั่งซื้อ 

 

โดยรุ่นที่เป็นที่นิยมมากที่สุด คือ Galaxy S23 Ultra และสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Green ส่วนสีพิเศษที่เปิดขายเฉพาะ samsung.com ถือว่าได้รับความสนใจเหนือความคาดหมาย นอกจากนี้ยังมีจำนวนลูกค้าที่เปลี่ยนจากแบรนด์อื่นมาใช้  Galaxy S23 Series มากกว่าตอนเปิดตัว Galaxy S22 Series กว่า 9% ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าบางส่วนได้รับเครื่องล็อตแรกแล้วกระแสตอบรับดีมาก

244004

 

เปิดเหตุผลทำไม Galaxy S23 Series ได้รับการตอบรับดี

  1. ประสิทธิภาพของกล้อง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้นมาก
  2. มีฟีเจอร์ความปลอดภัย Samsung Knox Secure Folder เพื่อตอกย้ำถึงความมั่นใจว่า ซัมซุงเป็นทางเลือกเพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในการใช้งานสมาร์ทโฟนทุกรุ่น 
  3. รวมกล้อง ชิปเซ็ต หน้าจอ ระบบความปลอดภัย แบตเตอรี่ S Pen มาไว้ในที่เดียว
  4. ใส่ใจในเรื่องความยั่งยืนที่มากขึ้น 
  5. ผู้ใช้ Galaxy S23 Series จะได้รับเอกสิทธิ์การดูแลสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน Galaxy Butler Service บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1282 หรือ Samsung Service LINE OA ซ่อมไวใน 1  ชั่วโมง พร้อมรับส่งเครื่องซ่อมถึงที่ มีเครื่องสำรองระหว่างซ่อมบริการช่วยเหลือแบบระยะไกลทุกที่ทุกเวลา

421979

 

ชูระบบความปลอดภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์

ปัจจุบันมีการโดนโจมตีทางไซเบอร์ การรั่วไหลของข้อมูล และไวรัสต่างๆ มากขึ้น ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจึงอยากให้ลูกค้าได้รับความปลอดภัยและความมั่นใจในการใช้งานซัมซุงกาแล็คซี่ และสามารถทำงานหรือธุรกรรมส่วนตัวผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างสบายใจ

ซัมซุงได้มี Samsung Knox ที่เป็นระบบการป้องกันข้อมูลในตัวเครื่องให้ผู้ใช้มั่นใจได้อีกขั้น โดย Galaxy Knox Vault จะแยกข้อมูลสำคัญจากพื้นที่เก็บข้อมูลอื่นของตัวเครื่องเพื่อปกป้องข้อมูลอีกชั้น เหมือนเป็นเซฟที่ช่วยดูแลข้อมูลสำคัญของผู้ใช้ และฟีเจอร์ดีๆ อย่าง Secure Folder เพิ่มระดับความเป็นส่วนตัวอีกชั้น ที่เปรียบเสมือนกับพื้นที่ส่วนตัวที่ต้องเข้ารหัสเท่านั้น ทำหน้าที่ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญ เช่น ภาพถ่ายบัตรประชาชน ข้อมูลธุรกรรมทางการเงิน โดยมีเพียงเจ้าของเครื่องเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้


สำหรับสาวก Galaxy S23 Series ก็คงจะสิ้นสุดการรอคอย และจะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ Nightography  ทดสอบการตามล่าหาแสงเหนือฟีเจอร์การซูม 100 เท่า หากระต่ายบนดวงจันทร์ และสอนแต่งรูป/วาดภาพ Illustrator   ด้วย S Pen  กันอย่างจุใจ        

advertisement

SPOTLIGHT