ธุรกิจการตลาด

'ช้างดาว พริ้ง' มาตามสัญญา Blackpink แล้ว! เริ่มพรีออเดอร์ 31 ส.ค. นี้

25 ส.ค. 65
'ช้างดาว พริ้ง' มาตามสัญญา Blackpink แล้ว! เริ่มพรีออเดอร์ 31 ส.ค. นี้

นันยางเปิดตัวแตะดำ-ชมพู 'ช้างดาว พริ้ง' ตามสัญญาเพลงใหม่ Blackpink 80 ล้านวิวใน 24 ชม. เริ่มเปิดพรีออเดอร์พร้อมกัน 31 ส.ค. นี้


มาตามสัญญา ใช้เวลาไม่นาน! นันยางเปิดตัวรองเท้าแตะรุ่นใหม่ 'ช้างดาว พริ้ง' ในสีดำ-ชมพูสไลต์ 'แบล็คพิงค์' ตามที่เคยประกาศไว้ว่า หากซิงเกิลเพลง 'Pink Venom' ของวงสี่สาว Blackpink มียอดวิวถึง 80 ล้านวิวภายใน 24 ชั่วโมง ก็จะผลิตแตะช้างดาวชมพูดำออกมา

นับตั้งแต่วันที่เริ่มทำแคมเปญ 19 ส.ค. เพจ Nanyang ทำคอนเทนต์ออกมารับเอ็นเกจเมนท์แบล็กพิงค์ต่อเนื่องทุกวัน ถึงขั้นที่ซาวด์เสียงชวนคนในเพจมาประชุมกันตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. เพื่อหาไอเดียผลิตช้างดาวรุ่นพิเศษดำชมพู โดยมีการสุ่มคนในเพจ 10 คนมาระดมไอเดียผลิต ซึ่งถือเป็นการฟังเสียงลูกค้า Customer-centric ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

จนในที่สุดวันนี้ (25 ส.ค.) ก็ได้รุ่น 'ช้างดาว พริ้ง' ออกมารับคนที่รอติดตามทั้งที่เป็นบลิ๊งค์ (แฟนเพลงแบล็คพิงค์) และไม่ใช่บลิ๊งค์ทั้งหลายได้ยลโฉมคร่าวๆ กันแล้ว

ช้างดาวพริ้ง, นันยาง

เพจเฟซบุ๊กของนันยางระบุว่า นี่ถือเป็นครั้งแรกของรองเท้าแตะช้างดาว ตั้งแต่ปี 2496 ที่ผลิต “รองเท้าแตะสีชมพู-ดำ” ออกมา โดย "ช้างดาวพริ้ง" คู่นี้ใช้รูปแบบรองเท้าแตะช้างดาวคลาสสิก (รุ่น 200) ตำนานแตะหูคีบที่ซ่อนความพิเศษมากมายพร้อมความหมายที่มากกว่ารองเท้าคู่หนึ่ง 

การเกิดขึ้นของช้างดาวพริ้ง ได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามของผู้คนจำนวนมากที่เชื่อในสิ่งที่คิด ศรัทธาไม่มีท้อ สนับสนุนสิ่งที่รักย่ำเดินบนเส้นทางที่ฝัน ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคที่ยากลำบากจนประสบความสำเร็จให้โลกได้จดจำ และเผื่อว่าสักวันเราจะได้พบกัน (เปรียบเสมือนวง Blackpink และแฟนๆ ที่อดทนรอการคัมแบ็คนานถึงเกือบ 2 ปี)

ช้างดาวพริ้ง ในราคาคู่ละ 199 บาท จะมีให้เลือก 2 แบบ คือ รุ่นสายชมพู (พื้นดำ-ชมพู) และรุ่นสายดำ (พื้นชมพู-ดำ) โดยจะเปิดให้จอง (pre-order) วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00 น. ไปจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน เวลา 08.00 น. ทางร้าน Nanyang Official Shop ในแพล็ตฟอร์ม Shopee

และเนื่องจากเป็นสินค้าพรีออเดอร์ จึงใช้ระยะเวลาผลิตและจัดส่งประมาณ 45 วัน (ขนาดปกติ) และ 60 วัน (ขนาดพิเศษ) จึงจะได้รับสินค้าประมาณเดือนตุลาคม เป็นต้นไป


advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT