เต็นท์ ตกมันส์บันเทิง โพสต์ถึง ใบเตย พรพจี ผ่านมา 10 ปีกับหลากหลายเรื่องราว

27 ส.ค. 64

จากกรณีข่าวดังของ ผู้กำกับโจ้ ทำให้สาว ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ ซึ่งเป็นหวานใจคนสนิทของฝ่ายชาย โดนกระแสดราม่าไปด้วยทำเอาคอมเมนต์เดือดสนั่นไอจี จนสาวใบเตยต้องตั้งค่าไอจีเป็นส่วนตัว

ล่าสุด “เต็นท์” พิธีกรรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้โพสต์ข้อความเผยถึงความในใจที่เคยร่วมงานกับใบเตย พร้อมให้กำลังใจ โดยได้ระบุข้อความว่า

s__92373028

พิธีกรที่ไม่ต้องกังวลเมื่อบทอยู่ในมือคือ “ใบเตย” เพราะมีความจำเป็นเลิศ น้องเพียงขอเวลาทำความเข้าใจกับบทแป๊บเดียว ทีมงานเบื้องหลังก็ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว

การรับรู้เรื่องแสดงออกทางการสื่อสารจากทีมงานที่บรีฟให้ น้องทำได้พอดีแทบทุกครั้งโดยเฉพาะการสื่อสารทางอารมณ์ สีหน้า และแววตา เช่น พูดประโยคนี้แล้วลองเอียงหน้านิดนึง หรือพูดประโยคนี้แล้วทำสายตาแบบนี้ให้พี่ดูหน่อย จากความเข้าใจบท บวกกับภาษากายทำให้หลายครั้งการสื่อสารถึงผู้ชมราบรื่นและสัมฤทธิ์ผลอย่างมีเสน่ห์ ความมีน้ำใจต่อทีมงานและเพื่อนร่วมงานเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ใกล้ชิด

s__92373026

จากเวทีประกวดค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อปี 2554 ผ่านมา 10 ปีกับหลากหลายเรื่องราว อุปสรรค ปัญหา และความสำเร็จ
ความเข้มแข็งเกิดขึ้นในทุก ๆ วันจากสิ่งแวดล้อม และประสบการณ์ เชื่อว่าความสดใสจะเปล่งประกายทุกครั้งหลังเสียง Count down 5 … 4 … 3 … 2 … 1 … Queue ! เป็นกำลังใจให้ “ใบเตย” ครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ปลา ฟินาเล่ แจงภาพ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ ใส่ชุดไทยไม่ใช่งานแต่ง
บอย วันบันเทิง วอนหยุดโจมตี ใบเตย พรพจี พร้อมแจงชัดทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกัน!
ชาวเน็ตแห่แชร์รูปคู่ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ จากเพจร้านพรีเวดดิ้งดัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส