บอย วันบันเทิง วอนหยุดโจมตี ใบเตย พรพจี พร้อมแจงชัดทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกัน!

26 ส.ค. 64

จากกรณีข่าวดังของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ต่อมาชาวเน็ตได้สืบทราบว่าสาวใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรรายการบันเทิงช่องดัง เป็นหวานใจของ ผู้กำกับโจ้ จนเกิดกระแสทัวร์ลงสนั่นไอจีฝ่ายหญิง โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเพิ่งคบหาดูใจกันได้ประมาณ1ปี

โดยล่าสุด บอย วันบันเทิง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า …. “หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรัก”

“การมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุด”

s__92315664

“สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้”

“วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้”

s__92315662
ซึ่งต่อมาด้าน เพจวันบันเทิง ได้เผยว่าเพิ่มเติมว่า

ส่วนภาพที่สื่อไปลงเป็นภาพที่น้องใส่ชุดไทยถ่ายที่วัดคู่กับผู้กำกับโจ้นั้นแล้วระบุว่า น้องแต่งงานแล้ว ไปรับน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช ภาพนั้นเป็นภาพที่น้องไปงานแต่งงานของคนอื่น เป็นภาพในเพจของร้านพี่ปลา ฟินาเล่ ซึ่งน้องได้ไปใช้ชุดที่ร้าน คนก็ไปขุดไปพูดมั่ว คืออยากให้แยกแยะไม่อยากให้ไปด่าน้อง เพราะน้องไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

และขอยืนยันว่าน้องไม่ได้ลาออกจากการเป็นพิธีกรรายการ “วันบันเทิง” น้องไม่ได้ทำผิดอะไร ที่ผ่านมาน้องก็อยู่กรุงเทพฯ ฝ่ายชายอยู่นครสวรรค์ แต่สภาพจิตใจก็อาจจะต้องพักงานไปก่อน

s__92299370_1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวเน็ตแห่แชร์รูปคู่ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ จากเพจร้านพรีเวดดิ้งดัง
ดราม่าสนั่นไอจี ใบเตย พรพจี หวานใจ ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เดือด!
ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส