ชาวเน็ตแห่แชร์รูปคู่ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ จากเพจร้านพรีเวดดิ้งดัง

26 ส.ค. 64

จากกรณีข่าวดังของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด และทำให้เสียชีวิตในโรงพัก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องการทำงานของเจ้าหน้าที่ และกลายเป็นเรื่องที่หลายๆคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ต่อมาชาวเน็ตได้สืบทราบว่าสาวใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ พิธีกรรายการบันเทิงช่องดัง เป็นหวานใจของ ผู้กำกับโจ้ จนเกิดกระแสทัวร์ลงสนั่นไอจีฝ่ายหญิง โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเพิ่งคบหาดูใจกันได้ประมาณ1ปี

s__92299369

ซึ่งทางด้าน พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ผู้กำกับโจ้ ไม่ใช่คนในครอบครัว เป็นเเค่คนรู้จัก เป็นเพียงบุคคลที่เข้ามาสนิทสนมกับลูกสาวของตน อยู่ระหว่างคบหาดูใจ ซึ่งยังไม่ได้แต่งงานหรือหมั้นหมายกัน เชื่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ลูกสาวของตนก็คงยุติความสัมพันธ์”

ต่อมาวันนี้ 26 สิงหาคม 2564 ชาวเน็ตได้แห่แชร์ภาพของสาวใบเตย พรพจี และ ผู้กำกับโจ้ ซึ่งย้อนไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นภาพถ่ายจากเพจร้าน “Finale Weddingstudio” โดยทางร้านได้เขียนข้อความระบุว่า….

s__92299370

“คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร”

s__92299371

s__92299367

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ฝากข้อความถึงตำรวจไทย!
ดราม่าสนั่นไอจี ใบเตย พรพจี หวานใจ ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เดือด!
ประวัติ ใบเตย พรพจี พิธีกรสาวชื่อดัง ลูกบิ๊กตำรวจ แฟน ผู้กำกับโจ้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส