ปลา ฟินาเล่ แจงภาพ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ ใส่ชุดไทยไม่ใช่งานแต่ง

27 ส.ค. 64

ใบเตย พรพจี ถ่ายคู่กันลักษณะเหมือนภาพพรีเวดดิ้งกับ ผกก.โจ้ ยืนยันไม่ใช่งานแต่ง จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจโหดคลุมถุงหัวประชาชนจนตาย ไปสู่การตายของนายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ล่าสุด วันที่ 26 ส.ค. 64 มีการจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้แล้ว ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 7 ราย ถูกคุมตัวทั้งหมดแล้ว

s__92340387

ขณะที่โลกโซเชียลมีการขุดคุ้ยภาพของผู้กำกับโจ้ และแฟนสาว ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ ที่มีการถ่ายคู่กันลักษณะเหมือนภาพพรีเวดดิ้ง เพราะทางร้าน ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ซึ่งเป็นห้องเสื้อและสตูดิโอแต่งงานที่มีชื่อเสียงย่านลาดพร้าว โพสต์ภาพดังกล่าว เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 64 พร้อมข้อความว่า "คุณพรพจี ศิริสิทธิ์ และ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล กราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตคู่ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร"

875273

นายสุดจิตร์ สุดจิตต์ หรือ ปลา เจ้าของร้าน ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ชี้แจงว่า ที่เห็นในภาพไม่ใช่พิธีแต่งงาน ข้อความที่ตนเขียนในภาพ แปลว่าการรดน้ำมนต์เท่านั้น ที่ตนต้องใช้คำศัพท์แบบนั้น เพราะเป็นการพูดถึงพระสังฆราช ในข้อความไม่มีส่วนไหนที่บอกเลยว่าเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ คนส่วนใหญ่ตีความและเข้าใจผิดกันไปเอง

โดยใบเตยเป็นลูกค้าประจำของทางร้านตนมาตั้งแต่เด็กแล้ว เวลาจะไปงานหรือแม้แต่เป็นพิธีกร ก็จะให้ตนช่วยหาชุดให้ และในรูปที่เห็นได้ติดต่อตนมาว่าให้หาชุดไทยจิตรลดา ไปร่วมพิธีพระราชทานน้ำสังข์จากพระสังฆราชของคนในครอบครัว ในส่วนของ ผกก.โจ้ ตนก็ไม่เคยเจอ เพราะรูปคู่ที่ตนลงในเพจ ทางใบเตยเป็นคนถ่ายแล้วส่งมาให้ตน ยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดว่าจะมีพิธีวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้

s__92340390

ทั้งนี้ ตนก็อยากจะกราบขอโทษครอบครัวของใบเตย ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่ภาพและข้อความที่ตนเขียน ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าทั้ง 2 คนแต่งงานกันแล้ว ซึ่งตนก็เพิ่งได้คุยกับทางครอบครัวใบเตปเมื่อเช้านี้ อย่างไรก็ตาม ตนก็ได้มีการพูดคุยให้กำลังใจกับใบเตย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแล้ว เขาก็ค่อนข้างเครียด ตนก็เลยอยากให้ในสังคมแยกแยะด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- บอย วันบันเทิง วอนหยุดโจมตี ใบเตย พรพจี พร้อมแจงชัดทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกัน!
ชาวเน็ตแห่แชร์รูปคู่ ใบเตย พรพจี - ผู้กำกับโจ้ จากเพจร้านพรีเวดดิ้งดัง
เมย์ พิชญ์นาฏ เผยไม่สบายใจหลังถูกโยงข่าว ผกก.โจ้ พร้อมย้อนเล่าปมรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส