เมย์ พิชญ์นาฏ เผยไม่สบายใจหลังถูกโยงข่าว ผกก.โจ้ พร้อมย้อนเล่าปมรู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้!

25 ส.ค. 64

สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ถูกโยงเข้ามาเอี่ยวประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นของ ผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ใช้กำลังรีดทรัพย์จากผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต ต่อมาผู้คนต่างขุดเรื่องราวของผู้กำกับโจ้ขึ้นมาแชร์บนโลกโซเชียล

s__92217372

โดยเฉพาะเรื่องความรักกับ เมย์ พิชญ์นาฏ ถึงขั้นคุกเข่าขอแต่งงานแต่ทางสาวเมย์ ยังไม่ได้ตกลง และต่อมาสาวเมย์ ได้โพสต์ตำหนิฝ่ายชาย ซึ่งทางฝ่ายพยายามตามง้ออยู่พักใหญ่แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป!

โดย หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยได้เผยว่าส่วนตัวได้คุยกับเมย์ ซึ่งเมย์ รู้สึกไม่สบายใจที่ถูกภาพนำมาเชื่อมโยง ทั้งที่เลิกยุ่งเกี่ยวกันนานแล้ว ต่อมาเมย์ ได้บอกกับหนุ่มกรรชัย ว่ารู้สึกไม่ปลอดภัยกับผู้ชายคนนี้ เพราะพฤติกรรมหลายๆอย่าง

s__92217373

โดยอยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่จะไม่ก้าวร้าว เค้าจะมีวิธีต่างๆนานา แต่สิ่งที่เธอรับไม่ได้ก็คือ เวลาที่เธอไปทำงานไปเจอเพื่อน บางทีผู้กำกับโจ้ส่งข้อความไปบอกรู้นะว่าอยู่ที่ไหน พร้อมกับส่งสถานที่ที่เธออยู่ตรงนั้น เหมือนไปตามเช็กมา จากสัณญาณ และมีการนำเงิน 10,000 บาทไปให้กับคนขับรถของคุณเมย์ และให้รายงานตลอดว่าเมย์ไปที่ไหน เอาให้เงินรปภ. เพื่อให้รายงานความเคลื่อนไหวของ เมย์ จะออกไปที่ไหนเมื่อไหร่ ให้รายงานทั้งหมด ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย

s__92217370

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าสนั่นไอจี ใบเตย พรพจี หวานใจ ผู้กำกับโจ้ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เดือด!
ขุดสนั่น! โพสต์เก่า เมย์ พิชญ์นาฏ แฉแหลก ผู้กำกับโจ้ เป็นคนแบบนี้
ล่าตัววุ่น! ใครคือนอมินี ผู้กำกับโจ้ ซุกเงิน 230 ล้าน ชาวเน็ตสงสัยเงินมาจากไหน?

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส