จอย ติตัส  เล่าเหตุการณ์เจอพายุหนัก ระหว่างบินลัดฟ้าไปอเมริกา 

20 ส.ค. 64

หลังจากที่กิจการร้านข้าวต้มของอดีตนางแบบดังยุค 90  จอย ติตัส  กำลังเริ่มไปได้ดี แต่ด้วยเพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังระบาดหนัก ต้องปิดร้านข้าวต้ม และไม่มีรายได้เข้ามาเลย จนต้องนำเงินเก็บที่มีออกมาใช้ ทำให้ล่าสุด จอย ติตัส  ได้ตัดสินใจบินลัดฟ้าไปทำงานที่อเมริกา

1629434192657

วันนี้ทีมอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยผ่านวิดีโอคอลกับ “พี่จอย” ซึ่งเจ้าตัวบอกกับเราทันทีว่า เพิ่งถึงอเมริกาสดๆร้อนๆเลย และระหว่างเดินทางก็ประสบปัญหาเยอะมากในการเดินทาง เพราะเกิดพายุขึ้นระหว่างทาง จนต้องนำเครื่องลงจอดที่ “เมืองเดนเวอร์” เพื่อหลบพายุก่อนกว่าจะมาถึง “ลาสเวกัส” ก็ลำบากลำบน เพราะเครื่องบินอีกลำที่เปลี่ยนก็แอร์เสียอีก ซึ่ง พี่จอย ยังบอกด้วยว่า ระหว่างที่ตัวเองประสบปัญหาเรื่องการเดินทางก็ทำให้ทางครอบครัวเป็นห่วงมาก เพราะตนขาดการติดต่อไปเลย

1629434249508

กว่าจะเดินทางถึงลาสเวกัสใช้เวลา 2 วัน คือ ออกเดินทางตั้งแต่เช้าวันที่ 17 ส.ค. และเพิ่งถึงลาสเวกัสวันนี้ (19 ส.ค.) และวันพรุ่งนี้ก็จะต้องเดินทางไปฉีดวัคซีนก่อนเป็นอันดับแรก และจะถ่ายภาพบรรยากาศมาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

สุดท้าย พี่จอย ได้ฝากบอกกับแฟนๆ และเพื่อนๆ ที่เป็นห่วงด้วยว่า ตอนนี้ตนปลอดภัยแล้ว และหลังจากนี้ก็จะพยายามติดต่อที่อยู่และเรื่องงานไปให้ หากใครต้องการมาทำงาน

1629434496108

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อุ๊บ วิริยะ  โอดขายทองไปแล้วกว่า 30 บาท หลังไร้งานหมดเงิน!
ปอยฝ้าย มาลัยพร  โอดเงินเก็บอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่อาจถูกยึด หากถูกฟ้องล้มละลายก็ต้องยอม
ตั๊ก - นุ้ย  เผยเตรียมอำลาวงการปีหน้า ขอใช้ชีวิตบั้นปลายที่ต่างจังหวัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส