ปอยฝ้าย มาลัยพร  โอดเงินเก็บอยู่ได้อีกแค่ 2 เดือน บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่อาจถูกยึด หากถูกฟ้องล้มละลายก็ต้องยอม

19 ส.ค. 64

วันนี้ (19 สิงหาคม2564) เรามาอัปเดตชีวิตของนักร้องลูกทุ่งหมอลำคนดัง ปอยฝ้าย มาลัยพร หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยประกาศขายที่ดินแปลงหนึ่งที่จังหวัดอุดรธานี เนื่องจากเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด19 เป็นอย่างมาก เพราะไม่มีงานร้องเพลง และงานละครเลย

พี่ปอยฝ้าย อัปเดตให้ฟังว่า ตอนนี้หนักกว่าตอนนั้นอีก เพราะเงินเก็บมีเหลือไม่ถึงแสน หากอีกเดือนสองเดือน ยังไม่มีรายรับเข้ามาก็ไม่รอดแน่ บ้านที่ยังต้องผ่อนอยู่อาจถูกยึด แถมอาจถูกฟ้องล้มละลายด้วย ซึ่งตนก็ทำใจไว้แล้ว เพราะมันไม่มีทางออกอื่นแล้วจริงๆ จะให้ตนไปหยิบยืมใครก็ไม่กล้า

1629375346643

สำหรับรายจ่ายในแต่ละเดือนก็มีค่าบ้าน ซึ่งทางธนาคารก็ลดให้ครึ่งแล้ว จาก 54,000 บาท เหลือ 20,000 บาท แล้วก็มีค่ากินค่าใช้ของตนอีก โดยประมาณก็อยู่ที่ 30,000-40,000 บาท ซึ่งตนก็ใช้จ่ายแบบประหยัดที่สุดแล้ว

ส่วนรายรับไม่มีเลยจริงๆ มีเพียงจากยูทูปก็ได้แค่พอนำมาจ่ายค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น ยอมรับเลยว่า ตอนนี้ลำบากมาก ซึ่งก็ยังมองไม่เห็นหนทางว่าจะสิ้นสุดตอนไหน เพราะยอดคนติดก็ยังเยอะอยู่

พี่ปอยฝ้าย บอกอีกว่า ตนก็ไม่ได้ย่อท้อต่อโชคชะตา ยังคงพยายามดิ้นรนหาช่องทางทำมาหากิน โดยตอนนี้ก็กำลังทำผลิตภัณฑ์บะหมี่หม้อร้อน ขายทางออนไลน์

1629375425773

ในส่วนของรายได้สมัยโด่งดังจากเพลง “มันต้องถอน” ช่วงนั้นตนยังวัยรุ่นอยู่ ไม่มีครอบครัว ก็เลยไม่ได้เก็บเงิน ได้มาก็นำมากินเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่เงินที่ได้มาก็ไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้น

พี่ปอยฝ้าย ตัดพ้ออีกว่า ทุกวันนี้ตนก็ยังทำเพลงอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้ดังเท่าเพลง มันต้องถอน อาจจะเป็นที่ยุคสมัย เหมือนแฟชั่นที่ฮิตไปในแต่ละช่วง ซึ่งตนก็เข้าใจสัจธรรมตรงนี้ หากเป็นนักบอลก็คงต้องผันตัวไปเป็นโค้ชอยู่เบื้องหลัง

1629375361226

สำหรับที่ดินที่ตนประกาศขายก็ยังคงขายไม่ได้ ซึ่งตนแทบจะไม่มีหวังเลยว่าจะขายได้ เพราะที่ดินค่อนข้างเยอะประมาณ 65 ไร่ ไร่ละ 500,000 บาท โดยตนไม่ได้แบ่งขายด้วย (คำนวนแล้วประมาณ32 ล้านบาท) ซึ่งตนก็หวังว่าจะมีนายทุนห้างร้านมาลงทุน

และความหวังสุดท้ายก็คือการปลดล็อกกองละคร ให้กลับมาถ่ายทำได้ ตนจะได้พอมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่าย เพราะทุกวันนี้ลำพังยูทูปก็ยังถ่ายลำบาก เพราะไม่รู้จะคอนเทนท์อะไร ออกไปไหนก็ไม่ได้

1629375385460

สุดท้าย พี่ปอยฝ้าย ก็อัปเดตเรื่องสุขภาพให้ฟังด้วยว่า โรคตับอักเสบที่เคยเป็นหายสนิทแล้ว เพราะตนเลิกแอลกอฮอล์ได้อย่างเด็ดขาด ไม่แตะต้องเลยมานาน 2 ปีแล้ว ซึ่งที่เลิกขาดได้ ก็เพราะสุขภาพแล้วก็เรื่องหนี้สิน ทำให้ไม่มีเงินจะซื้อเหล้าเบียร์แล้ว รวมถึงการที่กว่าจะมีชื่อเสียงได้มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นจะมาทำร้ายตัวเองไม่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พลอย ชิดจันทร์ ยืนยันช่วยรับซื้อลำไยจากเกษตรกรราคาสูงกว่ารายอื่น กก.ละ 3 บาท หวังแบ่งเบาความเดือดร้อนให้ชาวสวน
ตั๊ก - นุ้ย  เผยเตรียมอำลาวงการปีหน้า ขอใช้ชีวิตบั้นปลายที่ต่างจังหวัด
แอน ทองประสม ช่วยชาวนา จ.สุรินทร์ รับซื้อข้าวหอมมะลิอินทรีย์จากเกษตรกร ส่งต่อชุมชนที่เดือดร้อน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส