ตั๊ก - นุ้ย  เผยเตรียมอำลาวงการปีหน้า ขอใช้ชีวิตบั้นปลายที่ต่างจังหวัด

19 ส.ค. 64

ก่อนหน้านี้ นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง ตั๊ก ศิริพร เคยออกมาบอกว่า มีแพลนอำลาวงการบันเทิงเพื่อไปใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยภาพสวนแปลงใหญ่สุดลูกหูลูกตา พร้อมแคปชั่นว่า “เบื่อเมืองกรุงปีหน้าเตรียมตัวไปบุกเบิกที่ทางที่ต่างจังหวัดล่ะเตรียมไว้สำหรับเกษียณเร็วๆ นี้ อยู่กับธรรมชาติดีกว่าอากาศก็ดีทิวทัศน์ก็สวย พิษณุโลกบ้านเรา”

1629369922933

วันนี้ก็เลยวีดีโอคอล ไปคุยกับพี่ตั๊ก ถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ถึงแม้ตนกับสามีอย่างนุ้ย เชิญยิ้ม อยู่กรุงเทพมาเป็นสิบปีแล้ว แต่พวกตนสองคนก็ชอบที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดมากกว่า ที่พวกตนมาอยู่กรุงเทพเพราะทำงาน แต่ถ้าให้อยู่ตลอดไปเลยก็ไม่เอา

แล้วด้วยช่วงโควิด 19 ก็เลยมีเวลาได้นั่งวางแผนชีวิตกัน แล้วก็คิดว่าปีหน้าโควิด 19 น่าจะซาแล้ว ก็น่าจะไปบุกเบิกไปทำอะไรที่ชีวิตเราต้องการและชอบ ปีหน้าตนและพี่นุ้ย ก็จะไปเริ่มดำเนินการแล้ว โดยอยากจะให้สวนแปลงใหญ่ที่ทุกคนเห็นกันเป็นแลนด์มาร์ค ทำเป็นเกษตรเชิงท่องเที่ยว ให้ทุกคนเข้ามาถ่ายรูปกัน

ถามว่าจะทิ้งงานในวงการบันเทิงไปเลยไหม ก็อาจจะยังมีรับบ้างนิดๆหน่อยๆ แต่ถึงแม้คนจะไม่เห็นตนในจอทีวี ก็ยังมีช่องทางอื่นๆให้ติดตามกัน ซึ่งคนดูเยอะกว่าอีก ตนเลยอาจจะทำรายการของตัวเอง คงไม่ได้หายหน้าหายตาไป

s__91848872

ถามว่าถ้าย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดแล้ว น้องภู ลูกชายก็อยู่กับใคร พี่ตั๊ก ก็บอกว่า ตนไม่ค่อยห่วงลูกชายมากเท่าไหร่ เพราะเขาโตเป็นผู้ใหญ่เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว ทุกวันนี้อยู่บ้านเดียวกัน ก็ยังไม่ค่อยได้เห็นหน้าลูกเลย เพราะเขาก็มีโลกส่วนตัวของเขา แล้วสักวันหนึ่งเขาก็ต้องแยกไปมีครอบครัวของเขา ตนกับพี่นุ้ยก็ต้องดูแลกัน 2 คนอยู่ดี

นอกจากนี้ ก็ยังได้ถามเรื่องที่ พี่นุ้ย โอนเงินช่วยเหลือตลกรุ่นน้องอย่าง คิง ก่อนบ่าย ด้วย พี่ตั๊ก ก็บอกเลยว่า พวกตนทั้ง 2 คนไม่ได้ช่วยเฉพาะ คิง เนื่องจากตอนนี้ประชาชนเดือดร้อนกันเยอะมาก ในขณะที่พวกตนก็ได้รับผลกระทบแต่ไม่เยอะเท่าไหร่ จึงยังพอมีกำลังที่จะช่วยคนอื่น ก็เลยมีการแบ่งเงินไปช่วยเหลือตั้งแต่โควิดรอบแรกเลย

1629370215652

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กอล์ฟ เบญจพล  แพลนศัลยกรรมแก้จมูกที่เกาหลี 
นุ๊ก สุทธิดา ควงสามีเด็ก สยบข่าวเตียงหัก โควิด-19 เป็นเหตุ ! ทำให้กลับมารักกันอีกครั้ง
ไม่มั่วสิ! นิวเคลียร์ แจงชัดปมข่าว ดีเจเพชรจ้า สร้างบ้านให้ใหม่หลังเลิกรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส