เปิดรัง “ไอ้ตาล” ฆ่าสาวเปลือย พี่ยันน้องไม่บ้ากามติดแค่เกม แม่ร่ำไห้กินข้าวครั้งสุดท้ายก่อนเข้าคุก (คลิป)

13 ส.ค. 64

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นางวราพร อิ่มอาหาร อายุ 40 ปี สาวสวยพนักงานโรงงาน ถูกคนร้ายใช้เสื้อผ้ารัดคอ ใช้ของแข็งทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต แล้วนำร่างทิ้งลงในคลองบางพระครู หมู่ 3 ต.ตาลเอน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา คนร้ายได้เผาเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตเพื่อทำลายหลักฐาน

169520

ต่อมาวันที่ 12 ส.ค. 64 ภายหลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ ชุดสืบสวนโรงพักสภ.บางปะหัน สภ.บ้านขล้อ เรียกสอบบุคคลต้องสงสัย และพยานมากกว่า 30 ปาก จนกระทั่งผลการตรวจดีเอ็นเอชี้ชัดไปที่คนงานก่อสร้าง นายกวินภพ หรือ ตาล อายุ 18 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รู้คำตอบ! โจ๋อำมหิตฆ่าน้องพร "เผาหิน" หนี ญาติอึ้งสิ้นท่าเพราะหน้ากาก "ผัว" โล่งพ้นมลทิน
- พ่อโจ๋ 18 ช็อก ลูกเลือดเย็นฆ่าเปลือยน้องพรกลับบ้านดูข่าว
- เปิดภาพลับโจ๋สะกดรอยฆ่าเปลือยน้องพร อ้างรถวิ่งผ่านมีอารมณ์ พี่ขอขมาน้องโหดเกินตัว
- ลากคอโจ๋ 18 ทำแผนฆ่าเปลือย แฉขับชนอุ้มร่างมาเปลื้องผ้าแล้วฆ่าทิ้ง ญาติแค้นบุกทืบ

229059

ล่าสุด วันที่ 13 ส.ค. 64 ช่วงเวลา 08.00-14.31 น. ก่อนฝากขังพบว่ามีครอบครัวของนายกวินภพ ประกอบด้วย นายก๊อต หอมดวง, นางวาสนา ไชยศรี พ่อแม่ของผู้ต้องหา, นางสาวสุดใจ ไชยศรี พี่สาวของพี่ผู้ต้องหา และหลาน ๆ เดินทางมาเยี่ยม และรอส่งตัวไปเรือนจำ โดยทางพ่อแม่ได้เดินทางเข้าห้องสอบสวนเพื่อให้ปากคำครั้งสุดท้าย และยืนยันข้อมูลในสิ่งที่รู้เห็น เพื่อระบุเอาไว้ในสำนวนคดี

581361

เมื่อเวลา 14.31 น. ที่โรงพัก สภ.บางปะหัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายกวินภพ หรือ ตาล ผู้ต้องหา นำตัวฝากขังต่อศาล โดยใช้ระบบวีดีโอคอลฝากขัง เป็นการอำนวยความสะดวกในช่วงโควิด-19 มีการเบิกตัวผู้ต้องหาออกมาพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมทั้งเซ็นเอกสารเกี่ยวข้องในสำนวนคดี

จากนั้น พนักงานสอบสวนนำตัวขึ้นรถส่งไปที่เรือนจำพระนครศรีอยุธยาทันที และข้อกล่าวหาทั้งหมดที่พนักงานสอบสวนได้แจ้งกับนายกวินภพ ผู้ต้องหา จากเดิมมีการแจ้งข้อกล่าวหาคือ ชิงทรัพย์ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ หรือเคลื่อนย้ายศพเพื่อปกปิดการตาย มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม 1 ข้อหาคือ พยามข่มขืนโดยกระทำประทุษร้ายผู้อื่น

763789

ช่วงระหว่างนำตัวขึ้นรถตำรวจส่งตัวฝากขัง นายกวินภพ หรือ ตาล เปิดเผยสั้น ๆ ว่า "ผมขอโทษครับ ขอโทษไปยังครอบครัวของผู้ตาย และขอโทษต่อการกระทำของตัวเอง"

359780

ขณะเดียวกัน รถคุมขัง สภ.บางปะหัน ซึ่งเป็นรถที่จะใช้ในการควบคุมตัวนายกวินภพออกจากโรงพักเพื่อนำตัวฝากขังต่อศาล โดย หลังจากที่เจ้าตัวขึ้นรถแล้ว ช่วงที่ปิดประตู บริเวณกระจกด้านหลังของห้องขัง มีข้อความระบุว่า "ช่วยด้วย" พร้อมกับภาพวาดคล้ายใบหน้าคนร้องไห้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคนที่ดูแลรถคุมขังให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้มีการจอดรถเอาไว้บริเวณด้านหน้าโรงพัก และคาดว่ามีฝุ่นมาเกาะ หลังจากนั้นไม่รู้ว่ามีมือดีที่ไหนมวาดเขียนข้อความดังกล่าว

368350

นายก๊อต หอมดวง พ่อของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากถูกนำตัวฝากขังต่อศาล หากมีโอกาสตนเองก็จะเดินทางไปเยี่ยมที่เรือนจำพิเศษจังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันนี้ถือว่าทุกอย่างสิ้นสุดแล้วในกระบวนการของการสอบปากคำ และทราบว่าไม่สามารถประกันตัวลูกชายได้ ดังนั้นตนเองก็ต้องว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด ซึ่งหากครบกำหนดและพ้นโทษออกมา ตนเองก็พร้อมที่จะให้อภัย และกลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนในครอบครัวเหมือนเดิม

793257

ส่วนกรณีที่ช่วงก่อนที่จะนำตัวฝากขัง เจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้พ่อและแม่เข้าไปพูดคุยพร้อมทั้งทานข้าวร่วมกับนายกวินภพ ผู้ต้องหานั้น ตนเองก็ไม่ได้พูดคุยกับลูก เพราะด้วยการสื่อสารเรื่องประสาทหูฟังไม่ชัด จึงไม่ได้คุยอะไรกัน นั่งอยู่เป็นเพื่อนภายในห้องสอบสวนเท่านั้น แต่ก็ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ตอนที่นั่งมองหน้าลูกก็มัวแต่เสียใจ พูดอะไรไม่ออกเหมือนกัน

ขณะเดียวกันครอบครัวของผู้เสียชีวิตตั้งข้อสันนิษฐานว่าคดีนี้อาจมีคนก่อเหตุมากกว่า 1 คน เพราะโดยพฤติกรรมในการเคลื่อนย้ายร่างของผู้ตายจากจุดพบรถมายังจุดพบศพต้องมีคนช่วยเหลือ ตนเองเชื่อว่าในคดีนี้ไม่มีคนเกี่ยวข้อง นอกจากตัวของลูกชายที่กระทำเพียงคนเดียว เพราะได้คุยกับลูกชายแล้วยืนยันว่ากระทำการเพียงคนเดียว

521288

ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่แคมป์คนงานด้านหลังวัดตาลเอน ที่พักของนายกวินภพ หรือ ตาล ผู้ต้องหา ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการปิดล้อมพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมเชื่อมโยง

606667

นางวาสนา แม่ของผู้ต้องหา พาทีมข่าวไปดูภายในห้องนอนของลูกชาย ซึ่งใช้อาศัยมานานกว่า 7-8 ปี ห้อง 4x4 เมตร ลักษณะเป็นประตูแบบ PVC ไม่มีกุญแจล็อก ทั้งด้านนอกและด้านใน แต่เป็นการใช้ลวดและสายไฟเก่า ทำเป็นลักษณะของและเกี่ยวกับตะปูเท่านั้น ห้องพักส่วนไม่ได้มิดชิดมากนัก สามารถมองจากข้างประตูก็สามารถเห็นภายในตัวห้องได้

471738

แม่ของผู้ต้องหา บอกว่า ตนเองพาทีมข่าวเข้ามาดูก็เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ คลายข้อสงสัยของสังคมเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่าลูกชายอาจมีหนังสือโป๊ หรือสื่ออนาจารเก็บไว้ภายในห้อง จนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศไปก่อเหตุกับผู้ตาย ยืนยันชัดเจนว่าภายในห้องไม่มีสื่อลามกอนาจาร มีเพียงที่นอนหมอน มุ้ง เสื้อผ้า และอุปกรณ์หาปลา อุปกรณ์ที่ใช้ซ่อมรถแบ็กโฮ แต่ลูกชายเป็นคนที่ดื่มเหล้าทุกวัน โดยเฉพาะหลังเลิกงาน หากไม่ดื่มที่ลานหน้าห้องก็จะเอามานั่งดื่มในห้องส่วนตัว หรือในมุ้งนอน

624220

นางสาวสุดใจ ไชยศรี พี่สาวของพี่ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากตนเองได้มีโอกาสเยี่ยมน้องชาย เจ้าตัวยังอยู่ในอาการเงียบ และนิ่งเฉย คุยน้อย แต่ก็ร้องไห้ตลอดเวลา เจ้าตัวอยู่ในอาการเสียใจ น้องชายยังบอกกับตัวเองว่าหลังจากไปก่อเหตุมาแล้วไม่กล้าบอกคนในบ้าน จึงเอาแต่เก็บเงียบ เพราะกลัวว่าคนที่บ้านจะรับพฤติกรรมโหดร้ายไม่ได้ ตนเองได้มีโอกาสเข้าไปสำรวจภายในห้องของน้องชาย ยืนยันว่าไม่มีหนังสือโป๊ ไม่มีหนังโป๊ หรือสื่อที่เกี่ยวข้องกับสิ่งโป๊เปลือย ห้องยังคงมีเพียงแค่เข้าของเครื่องใช้ของเด็กวัยรุ่นทั่วไป ไม่มีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด ยอมรับว่าน้องชายไม่ได้เป็นคนที่หมกมุ่นเรื่องเพศ หรือเรื่องของผู้หญิง เวลาที่ได้ยินคนอื่นพูดถึงเรื่องผัวเมีย ตนเองสังเกตว่าน้องชายก็จะเดินหนี ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะเจ้าตัวเป็นคนเงียบ บางครั้งก็เดาใจยากพอสมควร

788244

กรณีที่แม่เข้าใจว่าน้องชายอาจเป็นคนติดเกมมาก ยืนยันว่าในฐานะพี่สาวก็มักจะเห็นน้องชายเป็นคนติดโทรศัพท์ เล่นเกมบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่เกมก็จะเป็นแนวยิงต่อสู้ และเป็นการไล่ล่าโจรหรือไล่ยิงกัน จึงไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมความรุนแรงหรือไม่ และนอกจากพฤติกรรมติดเกมแล้ว น้องชายก็เป็นคนที่ค่อนข้างติดหูฟัง ใส่หูฟังฟังเพลงตลอดเวลา แนวเพลงที่ฟังคือแนวลูกทุ่งอีสาน ลูกทุ่งอินดี้ ดังนั้น หลักฐานที่เกี่ยวข้องในที่เกิดเหตุทำให้ตำรวจเชื่อมโยงมาหาตัวน้องชายได้ ก็เป็นเพราะหูฟังสีดำ-แดงที่เจอตกหล่นในที่เกิดเหตุ

670688

สำหรับลักษณะเกมที่พบเห็นน้องชายเคยเล่นช่วงก่อนที่จะเกิดเหตุและถูกจับมี 2 เกม คือ เกม Sniper 3D assassin และ Free Fire – Battlegrounds พบว่า เกม Sniper 3D assassin เป็นเกมที่มีภารกิจแต่ละด่าน ต้องซุ่มยิงเป้าหมายคนร้าย แล้วนำนักโทษกลับไปยังที่ที่ปลอดภัย รายละเอียดของเกมนี้มีการเตือนผู้เล่นว่า "เกมนี้อาจบรรจุเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับทุกวัย สื่อไปถึงการใช้ความรุนแรง การใช้อาวุธสงคราม การสร้างสถานการณ์ที่อาจส่งผลทำให้เกิดความรุนแรง"

161750

ส่วนเกม Free Fire – Battlegrounds เป็นเกมในรูปแบบ Battle Royale ผู้เล่นต้องรับบทบาทเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันการประลองเอาตัวรอดบนเกาะ มีสถานที่ต่าง ๆ ที่ใช้หลบซุ่ม มีอาวุธมากทั้งปืนสั้น ปืนกล ปืนไรเฟิล ที่สามารถใช้โจมตีศัตรูในระยะไกลได้

362533

นางวาสนา ไซยศรี แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตอนที่ตำรวจอนุญาตให้ตนเองไปนั่งพูดคุยกับลูกชายและเอาข้าวเหนียวไก่ทอดไปให้ลูกชายกิน ตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้พูดอะไร แค่ให้กำลังใจกันเท่านั้น และบอกให้ลูกทานข้าวให้เยอะ ๆ หลังจากนี้เมื่อถูกนำตัวฝากขังต่อศาลแล้ว มีโอกาสก็จะเดินทางไปเยี่ยมที่เรือนจำ กรณีที่ครอบครัวผู้ตายสงสัยว่า การก่อเหตุไม่สามารถกระทำได้เพียงคนเดียว ตนเองคุยกับลูกชายแล้ว เจ้าตัวก็รับสารภาพว่าทำเพียงคนเดียว

นางวาสนา บอกอีกว่า หลังจากเมื่อวานนี้ที่ตัวเองให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกก้าวร้าวหรือก่อเหตุความรุนแรงครั้งนี้ เป็นเพราะเรื่องของเกมยิงปืนที่ลูกชายเล่น ส่วนตัวก็คงยืนยันความคิดแบบนั้นว่าลูกเรียนแบบจากเกม อย่างไรก็ตาม ฝากถึงครอบครัวคนตายว่าตนเองขอโทษกับพฤติกรรมของลูก อยากจะขออโหสิกรรมให้ครอบครัวตนเองด้วย ยืนยันว่าตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายของตนเองไปก่อเหตุความรุนแรงแบบนั้นเอาไว้ หากมีโอกาสก็อยากจะเดินทางไปกราบขอขมาด้วยตนเอง เพราะลูกชายคงไม่มีโอกาสนั้นแล้ว ไม่รู้ว่าฝั่งของผู้ตายจะอนุญาตหรือไม่

102199

นายวินัย อิ่มอาหาร พ่อสามีของผู้ตาย เปิดเผยว่า แม้ว่าผู้ต้องหาจะถูกจับตัวฝากขังต่อศาลแล้ว ตนเองก็ยังตั้งข้อสันนิษฐานว่าการก่อเหตุครั้งนี้เชื่อว่า ผู้ต้องหาไม่สามารถจะทำการได้เพียงคนเดียว เนื่องจากได้ติดตามการทำแผนเมื่อวาน พบว่ามีหลายจุดที่ผู้ต้องหาไม่สามารถเคลื่อนย้ายร่างของผู้ตายได้เพียงลำพัง โดยเฉพาะการอุ้มร่างขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ อยากให้พนักงานสอบสวนมีการสืบหาหลักฐานเพิ่มเติมว่ามีคนอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ ที่สำคัญตนเองไม่เชื่อว่าการกระทำของนายกวินภพ จะไม่มีการเตรียมการหรือเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวของผู้ตายมาก่อน เพราะการเผชิญหน้าหรือเพียงแค่ขับรถผ่านไม่สามารถที่จะขับรถตามแล้วก่อเหตุได้โดยทันที

"เชื่อว่าไม่ใช่อารมณ์ชั่ววูบ แต่เกิดจากการวางแผนมาแล้ว เพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางประจำของผู้ตาย มีช่วงเวลาเลิกงานที่ตายตัว"

ส่วนที่นายกวินภพ ผู้ต้องหา ได้ฝากขอโทษไปยังครอบครัวของผู้ตาย ตนเองไม่รับคำขอโทษ ให้ว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ทำอะไรไว้ก็รับโทษตามนั้น ทราบข้อมูลว่าแม่ของคนก่อเหตุอยากจะเดินทางมาขอขมาแทนลูก ส่วนตัวก็ไม่พร้อมที่จะรับคำขอโทษหรือการขอขมาเช่นกัน เพราะยังทำใจไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องเข้ามาขอเข้ามาแทนใคร แต่ถ้าหากจะไปขอขมากระดูกหรือจุดธูปบอกก็ให้ไปที่วัด ไม่จำเป็นต้องมาที่บ้านหรือมาเจอคนในครอบครัวของตนเอง

348078413154768735

เมื่อวานนี้ตนเองอยู่ที่บ้านดูการทำแผนผ่านการไลฟ์ และติดตามข่าวในช่วงต่าง ๆ เห็นพฤติกรรมการก่อเหตุของผู้ต้องหาแล้ว ตนยังทำใจไม่ได้ กระทำต่อคนตายทั้งที่ไม่มีทางสู้ ตนเองก็เป็นคนที่มีโอกาสเดินทางไปที่เกิดเหตุช่วงในแรก ๆ ได้เห็นหินที่ถูกเผารวมกับเสื้อผ้าคนตาย และเป็นคนที่ให้ข้อมูลกับตำรวจ เนื่องจากสงสัยว่าหินในที่เกิดเหตุก็ดังกล่าวจะเกี่ยวข้องในคดี สุดท้ายเมื่อคำรับสารภาพของนายกวินภพ ปรากฏว่ามีการใช้หินก้อนดังกล่าวทุกที่ใบหน้าของผู้ตายจริง ตนเองก็รู้สึกแย่ที่ความคิดกลายเป็นความจริง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คนในบ้านมีการกักตัวครบตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ก็จะเดินทางไปที่วัดทางกลาง เพื่อไปนำกระดูกของผู้ตายมาประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนหนึ่งก็จะแบ่งเอาไว้ที่บ้าน อีกส่วนหนึ่งก็จะทำตามเจตนารมณ์ของผู้ตายที่เคยพูดเอาไว้ โดยจะนำกระดูกไปเก็บไว้ที่บ้านทับน้ำ เป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว จะนำกระดูกไปบรรจุเอาไว้รวมกับพ่อและแม่ของผู้ตายที่บ้านเกิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส