"เบเบ้ ธันย์ชนก" บาลานซ์การออกกำลังกาย ไม่ขอเพาะกาย (คลิป)

9 ก.ย. 61
ใครติดตามเธอคนนี้คงจะรู้ว่าสาวเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ติดการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แต่ที่ทำเอาแฟน ๆ ตกใจก็เพราะสาวร่างเล็กอย่าสาวเบเบ้ ดันมีกล้ามทั้งตัวแถมเห็นเส้นเลือดอีกต่างหาก แบบนี้แล้วภาพสาวแบ๊ว ก็เลือนหายไปหมดน่ะสิ
น.ส.ธันย์ชนก ฤทธินาคา หรือ เบเบ้
ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ ทีวี อดใจไม่ได้ เลยขอดึงตัวสาวเบเบ้มาถามให้รู้ไปเลยว่า ฟีดแบคจากแฟน ๆ เป็นแบบนี้ สาวเบเบ้จะว่ายังไง ชอบออกกำลังกายหนักมาก แฟนคลับเริ่มกลัว เส้นเลือดขึ้น ? “มีช่วงหนึ่งที่ออกกำลังกายหนักมาก เช้ากลางวันเย็น กลับบ้านก็นอนอย่างเดียว ช่วงนั้นชัดมาก ตอนนั้นติด แต่ตอนนี้ไม่ได้ออกกำลังกายเยอะขนาดนั้นแล้ว” เส้นเลือดขึ้นเลยนะ ? “แขนเส้นเลือดเต็มไปหมด” คนอาจจะติดภาพแบ๊ว ๆ ? “ใช่ ๆ ครั้งหนึ่งเราอยากไปให้สุด ไม่ได้สุดแบบเพาะกายนะ อยากรู้ว่าเปลี่ยนแปลงได้ขนาดไหน”
น.ส.ธันย์ชนก ฤทธินาคา หรือ เบเบ้
จะไม่กลับไปขนาดนั้นแล้ว ? “ไม่แล้ว เหนื่อยนะ ปกติวิ่ง 1 ชั่วโมง เวท 1 ชั่วโมง เพียงพอละ” กี่วันต่อสัปดาห์ ? “4-5 วัน” เยอะเหมือนกัน ? “เยอะ แต่ตื่นเช้ามาก็วิ่งคอนโด ก็ไม่ได้กระทบเวลาทั่วไป”
น.ส.ธันย์ชนก ฤทธินาคา หรือ เบเบ้
  ตอนนี้คือออกกำลังกายสม่ำเสมอ รักษารูป ? “ใช่ เป็นผู้หญิงมีการเปลี่ยนแปลงตลอด แต่ละเดือน” ถือว่าลองแล้วไม่ทำแล้ว ? “(หัวเราะ) ไม่รู้สิ ก็น่าจะประมาณนั้น” เคยได้อ่านคอมเมนต์ไหม ? “ก็ได้อ่านเหมือนกัน เราออกกกำลังกายก็อิน ไม่ได้คิดมาก”

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @thisisbebe

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ