เกือบขิต! ลูกค้าเจอ หมึกบลูริง โผล่ปิ้งย่างชื่อดัง ทางร้านโร่ขอโทษ พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

20 พ.ค. 64

ขุ่นพระ! หมึกบลูริง โผล่ร้านหมูกระทะชื่อดัง ย่านปิ่นเกล้า ลูกค้าสาวนำไปโพสต์เตือนภัยในกลุ่มเฟซบุ๊ก ล่าสุด ทางร้านแจงแล้ว พร้อมรับผิดชอบทุกประการ

เช็กให้ดีก่อนทาน! "หมึกบลูริง" โผล่เสียบไม้ย่างขาย เตือนพิษอันตรายแม้ปรุงสุก

โซเชียลแตกตื่น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม กลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ (Buffet Lovers) โดยภาพเผยให้เห็น หมึกบลูริง หมึกพิษร้ายแรง โดยผู้โพสต์ระบุว่า "ร้านหมูกระทะชื่อดังย่านปิ่นเกล้าค่ะ จัดโปรกิโลกรัมละ 99 บาท ทานอาหารทะเลระวังหมึกบลูริงกันด้วยนะคะ"

ต่อมาทางร้านบุฟเฟต์หมูกระทะชื่อดัง ย่านปิ่นเกล้า ได้ออกมาโพสต์แสงดความรับผิดชอบ โดยระบุว่า “ทางร้านบาร์บีคิวรีสอร์ท ได้รับทราบเรื่องจากเพจ กลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ เนื่องจากมีลูกค้าท่านหนึ่งได้พบ “หมึกบลูริง” ที่ร้านบาร์บีคิวรีสอร์ท

ทางร้านมีความเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางร้านขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการ และขอให้ลูกค้าทุกท่านที่ได้ซื้อปลาหมึกสายจากที่ร้านไปในวันที่ 17-19 พ.ค.นี้ ขอให้ลูกค้าตรวจสอบก่อนรับประทานดังนี้

วิธีการตรวจสอบว่าเป็น หมึกสาย หรือ หมึกบลูริง หมึกบลูริงมีจุดสังเกต คือ จุดตามลำตัวที่เป็นจุดวงกลม ตัดพื้นลำตัวสีขาว ต่างจากหมึกสาย ที่มีจุดวงกลม เพียง 1-2 วง พิษของหมึกบลูริงไม่สามารถใช้ความร้อนทำลายได้ ห้ามกินเด็ดขาด ถ้าลูกค้าท่านใดพบสินค้าที่คิดว่าเป็นหมึกบลูริง ให้นำมาคืนทางร้านยินดีรับคืนพร้อมชดใช้ความเสียหาย และ หากลูกค้าได้รับอันตรายจากการทานหมึกดังกล่าวทางร้านยินดี ดูแลรับผิดชอบทุกประการ

ตอนนี้ทางร้านได้ทำการยกเลิกงดสั่งสินค้าทะเลจากซัปพลายเออร์เจ้านี้แล้ว และ งดขายปลาหมึกสายหมึกอิคคิวทุกชนิด เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก ร้านบาร์บีคิวรีสอร์ท ขอแสดงความขอโทษและเสียใจอย่างที่สุด"

กินถึงตาย! “หมึกบลูริง” พิษร้าย เสียบไม้ขายตลาดนัด แม่ค้าเผยเป็นร้านหาบเร่ (คลิป)

หนุ่มผวาเจอ หมึกบลูริง โผล่เสียบไม้ขาย ดร.ธรณ์ เตือนพิษรุนแรง ห้ามกินโดยเด็ดขาด

1621495923444

1621495947159

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ